Toàn quốc: [2020] Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Có Tốt Không

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhvienshop, 22/5/2020.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Mặt nạ đất sét Kiehl's có tốt không đó là câu hỏi mà nhiều bạn tự hỏi khi muốn mua mặt nạ này để giải quyết các vấn đề như làm sạch lỗ chân lông, trị mụn và làm sáng da mặt.

    Tôi cũng đã từng bị mụn và da mặt của cũng rất kinh khủng, nó thường làm tôi tự ti trước mọi người.

    Tôi đã sử dụng rất nhiều mặt nạ làm sạch, bằng nhiều loại chất liệu khác nhau. Từ mặt nạ tấm, mặt nạ giấy, mặt nạ kem đến các loại mặt nạ đất sét.

    Vì vậy tôi không quan tâm quá nhiều khi bạn bè và những người làm đẹp tập trung xung quanh tôi giới thiệu loại Mặt nạ đất sét Kiehl's Masque làm sạch này .

    [​IMG]


    Tôi đã mua nó trong một đợt giảm giá tại quầy khi tôi đi công tác ở nước ngoài, và nếu bạn mua một số lượng sản phẩm nhất định, bạn sẽ nhận được quà tặng.

    Vì vậy, tôi đã mua hai lọ để hưởng được khuyến mãi.

    Masque Rare Earth hoàn toàn chinh phục tôi ngay sau lần sử dụng đầu tiên! Tôi đã sử dụng mặt nạ này hai lần một tuần trong khoảng một tháng nay và không chỉ lỗ chân lông của tôi trông nhỏ hơn mà còn trông rõ hơn.

    Điều này cho thấy Mặt nạ đất sét Kiehl's Masque đã thực sự làm sạch lỗ chân lông của tôi.

    Kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng nó, tôi đã thấy giảm đáng kể mụn đầu đen hay các đợt bùng phát mụn. Nó không quá khô và chỉ cần một lớp mỏng là cho bạn một hiệu quả đầy đủ.

    Trước đây, Tôi đã phải vật lộn với lỗ chân lông bị tắc và điều này làm cho lỗ chân lông của tôi gần như biến mất. Mặt nạ đất sét Kiehl's Masque thực sự là một sản phẩm tuyệt vời đã không làm đảo lộn làn da siêu nhạy cảm của tôi!

    Trên hết, bạn thực sự nhận được nhiều giá trị tuyệt vời hơn so với số tiền mà bạn đã bỏ ra để mua nó. Nếu bạn sử dụng mặt nạ với phương pháp không chính xác, hiệu quả mong đợi sẽ không đạt được. Tôi có thể sử dụng Mặt nạ đất sét Kiehl's Masque hai lần một tuần.

    Tiếp theo, tôi sẽ nói về những điểm chính của sản phẩm. Như tôi đã nói trước đây tôi đã thử một vài nhãn hiệu loại mặt nạ bùn / đất sét này và cho đến nay Mặt nạ đất sét Kiehl's Masque là tốt nhất!

    Thành phần sản phẩm có chất lượng cao và tôi thích cảm giác khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm này. Cảm giác trên mặt sẽ tỏa ra hơi ấm sau khi đắp mặt nạ và chỉ cần sử dụng một lượng ít như vậy tôi sẽ sử dụng nó được lâu hơn. Điều này cũng giúp tôi tiết kiệm được chi phí để mua hộp mới

    Một điều nữa khiến tôi yêu thích sản phẩm này đó là Mặt nạ đất sét Kiehl's Masque có mùi hương không quá nồng kết cấu của mặt nạ rất kem và sang trọng.

    >> Xem thêm: Top 5 loại mặt nạ tốt nhất cho da bạn có thể tự làm

    Chuẩn bị trước khi đắp mặt nạ:

    Lau khăn sạch đã ngâm trong nước ấm lên mặt để mở lỗ chân lông, điều này sẽ giúp dưỡng chất trong mặt nạ hấp thụ tốt hơn. Tôi yêu cảm giác trên khuôn mặt của tôi, phải mất một chút thời gian để rửa sạch, nhưng kết quả thật tuyệt vời.

    Tôi đã sử dụng nó vào ban đêm trong 10 phút. Ban đầu nó hơi ngứa râm ran nhưng sau khi dùng xong da tôi trông rất sáng. Khi tôi rửa nó đi, nó cho kết quả ngay lập tức!

    Lỗ chân lông của tôi nhỏ hơn rất nhiều và hầu như không còn đáng chú ý. Tôi có làn da khủng khiếp vì mụn trứng cá nhẹ và Mặt nạ đất sét Kiehl's Masque đã tạo ra sự khác biệt với mụn trứng cá của tôi và kết cấu tổng thể của làn da của tôi. Nó làm cho làn da của tôi trông trẻ trung và tươi mới

    Mặt nạ đất sét Kiehl's có tốt không: Cảm nhận sau khi sử dụng
    Mặt nạ đất sét Kiehl's Masque đậm đặt dưỡng chất, vì vậy tôi chỉ cần sử dụng một lượng rất nhỏ. Khi sử dụng, nó có cảm giác như đang đắp bơ nguyên chất - đây thực sự là mặt nạ đất sét mềm nhất tôi từng sử dụng.

    [​IMG]

    Nó rất mịn - vì vậy việc xoa đều nó khắp mặt rất dễ dàng và nhẹ nhàng trên da. Tôi cũng thích cách mà mặt nạ này khô rất nhanh.

    Nó không gây đau và không khó chịu lúc rửa sạch mặt nạ đã khô. Tôi đã rửa nó rất trơn tru và dễ dàng.

    Tôi thường có thói quen đắp mặt nạ Mặt nạ đất sét Kiehl's Masque trong khoảng 5-15 phút tùy thuộc vào cảm giác của tôi. Lấy nó ra: Nó dễ như ăn bánh. Tôi lấy một miếng giẻ rửa ấm và nhẹ nhàng lau nó theo vòng tròn.

    Điều này không chỉ giúp tẩy tế bào chết cho da của tôi, mà còn là cách không thể tuyệt vời hơn. Nó đi ra dễ dàng và để lại làn da của tôi rất mềm mịn.

    Tôi rất vui vì tôi đã mua được sản phẩm này và tôi chắc chắn sẽ giới thiệu mặt nạ này cho người khác.

    Nó rất đáng đồng tiền và sẽ được sử dụng trong ít nhất 6 tháng hoặc một năm. Tôi chắc chắn sẽ mua lại nó sau khi dùng hết và thấy mình sử dụng nó trong thói quen của tôi kể từ bây giờ.

    Bản thân mặt nạ là một công thức tuyệt vời.

    >> Xem thêm: Top 5 loại mặt nạ ốc sên tốt nhất hiện nay

    Mặt nạ đất sét Kiehl's có tốt không: đánh giá qua thành phần sản phẩm
    Nha đam

    Được sử dụng rộng rãi trong nhiều thế kỷ trong y học cổ truyền và nhiều loại thảo dược vì lợi ích làm dịu da của nó.

    Nó cũng được biết là sở hữu các đặc tính dưỡng ẩm và giúp tăng hàm lượng nước trong da. Nha đam trong sản phẩm có nguồn gốc từ lá của cây nha đam đang được trồng ở Cộng hòa Dominican.

    Bentonite

    Được tìm thấy ở Canada và Trung Tây, đây là một loại đất sét silicat nhôm keo được sử dụng như một chất làm lơ lửng trong một loạt các công thức chăm sóc da bao gồm kem dưỡng da và trang điểm.

    Bởi vì nó hấp thụ dầu, nó thường được sử dụng trong các sản phẩm giúp loại bỏ dầu thừa trên dagiúp giảm độ bóng. Cũng giúp ổn định công thức.

    Đất sét trắng Amazon

    Giúp thanh lọc và giải độc cho da. Đất sét này được biết đến với chức năng loại bỏ vi khuẩn, độc tố, dầu thừa và tế bào chết có thể làm tắc nghẽn da và dẫn đến lỗ chân lông mở rộng gây mụn.

    Cách sử dụng Mặt nạ đất sét Kiehl's Masque
    1. Thoa một lớp mỏng để làm ẩm, làm sạch da, tránh vùng mắt và để khô (khoảng mười phút)

    2. Khi khô, nhẹ nhàng lau sạch ra bằng khăn ấm, ướt và nhẹ nhàng lau khô

    3. Khuyến nghị sử dụng một hoặc hai lần một tuần

    Các câu hỏi liên quan
    Da hơi khô sau khi sử dụng mặt nạ, tôi phải làm sao?
    Mặt nạ bùn hoạt động theo nguyên tắc hấp phụ vật lý, làm sạch da bằng cách hấp thụ bã nhờn trên bề mặt và keratin. Sau khi rửa, tốt nhất là nuôi dưỡng da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm.

    Sản phẩm này dành cho loại da nào?
    Sản phẩm này phù hợp cho da khô và da hỗn hợp.

    Tôi có thể sử dụng mặt nạ này một tuần mấy lần?
    Mặt nạ này đã hoạt động chính xác những gì nó quảng cáo và và một số lợi ích khác: nó thu nhỏ lỗ chân lông của tôi, làm mềm da của tôi, làm cho da trông rạng rỡ, và để lại cảm giác và trông rất sạch sẽ. Đề nghị sử dụng tối đa ba lần một tuần.

    Những lời khuyên nào tôi nên chú ý khi sử dụng mặt nạ này?
    Đầu tiên thoa nó lên má và sau đó vùng chữ T của trán và mũi khi bạn sử dụng mặt nạ. Không áp dụng cho vùng da quanh mắt của bạn.

    Nó cũng có thể được sử dụng để cải thiện lỗ chân lông ở những khu vực như lưng bị mụn trứng cá.

    Hy vọng bài viết này sẽ phần nào giải đáp cho câu hỏi Mặt nạ đất sét Kiehl's có tốt không. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về sản phẩm của Kiehl. vui lòng để lại lời nhắn bên dưới. Nếu tôi biết, tôi sẽ trả lời cho bạn ngay lập tức. Và tôi rất vui được thảo luận về một số vấn đề khác với bạn. Tôi mong rằng bạn sẽ có một trải nghiệm tốt với nó.

    Mua mặt nạ đất sét Kehl's tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop

Chia sẻ trang này