Toàn quốc: 3 Cách Phối Đồ Với Túi Xách Cực Chất!!

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi lili123, 17/9/2021.

  1. lili123

    lili123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Túi xách được xem là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phụ nữ, dù đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc, túi xách không chỉ giúp bạn giữ những vật quan trọng mà còn tô điểm cho phong cách của bạn thêm tỏa sáng. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn cho mình những chiếc túi xách phù hợp quả thật không phải là một điều đơn giản, dù là item phổ biến nhưng không ít cô nàng mắc phải lỗi cơ bản của mix & match.
    1. Phối đồ với túi xách màu trắng
    Túi xách trắng là một thứ phụ kiện chưa bao giờ hết hot, bởi màu trắng rất dễ kết hợp với những màu còn lại mà không làm mất đi giá trị trang phục. Tùy thuộc vào tài mix and match mà túi xách màu trắng có thể giúp nàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, khi thì mang một vẻ thanh lịch và giản dị nhưng nếu muốn trở nên sang trọng và thời thượng thì cũng rất dễ dàng.
    Diện cây đen

    Đen và trắng là hai màu luôn ăn ý, nó tạo ra sự đối lập nhưng vẫn hòa quện với nhau, giúp nhau nổi bật hơn. Kiểu phối túi xách trắng với trang phục màu đen sẽ khiến bạn trở nên sang trọng và thanh lịch hơn các màu khác rất nhiều.

    Phối đồ ton sur ton

    Xu hướng phối đồ ton sur ton luôn được các chị em áp dụng. Phối đồ với túi xách màu trắng cùng trang phục trắng cũng rất ổn

    2. Cách phối đồ với túi xách màu đen
    Một trong những châm ngôn bất hủ của các cô nàng “không có gì để mặc, không biết mặc gì” đó chính là chọn màu đen. Điều này không chỉ áp dụng cho trang phục mà còn cho cả túi xách. Màu đen không chỉ là màu cơ bản trong trang phục mà còn trong túi xách, sắc đen quyến rũ được tận dụng tối đa trong các mẫu túi xách sang trọng, dù chỉ là chiếc túi trơn đen thì chiếc túi vẫn nổi bật theo cách riêng của mình.

    Cách phối đồ:

    Cách mix này thường được những cô nàng trẻ trung ưa chuộng, chiếc áo màu trắng dáng rộng kết hợp với một chiếc quần jeans màu xanh dương và tất nhiên phụ kiện đi kèm với nó luôn là một chiếc túi xách đen nhỏ xinh. Đối với cách mix này bạn không cần phải cầu kì dùng thêm bất cứ loại phụ kiện nào khác, bởi chỉ cần như vậy thôi là set đồ đã vô cùng bắt mắt rồi.
    3. Cách phối đồ với túi xách màu đỏ

    Đỏ và đen là sự kết hợp chưa bao giờ lỗi mốt. Sắc đỏ của túi xách sẽ làm bật tông bộ đồ bạn đang diện. Nếu bạn muốn nhiều chi tiết hơn trên bộ trang phục của mình vậy hãy thử theo công thức sau: một chiếc váy xòe đuôi cá màu đen, áo len màu be với phần tay áo bằng lông kiểu cách, áo khoác ngoài dáng dài đỏ sẫm và túi xách màu đỏ cỡ nhỏ hoặc trung.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lili123

Chia sẻ trang này