Hà Nội: 3 Gợi Ý Chuẩn Bị Hành Trang Du Học Australia 2019

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi binbobiii, 14/2/2020.

  1. binbobiii

    binbobiii Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn nên dành thời gian gặp gỡ đại diện trường, săn học bổng và tìm hiểu các loại hình bảo hiểm giúp bạn yên tâm khi du học Australia.

    Tận dụng cơ hội gặp trực tiếp các đại diện trường Australia

    Một trong những cách tốt nhất để thu thập thông tin từ các trường là tham gia hội thảo du học uy tín. Tại sự kiện "Ngày hội du học các nước 2019" của IDP, sinh viên, học sinh sẽ được nộp đơn trực tiếp vào các trường danh tiếng Australia, cùng cơ hội chinh phục học bổng và quà tặng hấp dẫn.

    Với kinh nghiệm 50 năm tư vấn du học, có mối liên kết chặt chẽ với 600 trường đại học, cao đẳng và trung học uy tín của Australia, IDP luôn nắm rõ nguồn thông tin tin cậy về quy định, chính sách, học bổng của từng đối tác trường, giúp quy trình làm hồ sơ xin visa du học Australia của bạn diễn ra nhanh và miễn phí. Chuẩn bị hồ sơ gồm bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ Anh ngữ để nộp đơn trực tiếp tại sự kiện.

    Săn học bổng du học Australia
    Hàng năm Chính phủ Australia hỗ trợ hơn 250 triệu AUD học bổng cho các du học sinh ở tất cả các bậc học. Ngoài ra, các nguồn học bổng của trường Australia hiện rất dồi dào, nhưng đa số học sinh, sinh viên không có đủ thông tin để tiếp cận.

    Là đơn vị quản lý và điều phối học bổng của các trường danh tiếng tại Australia, IDP mang đến cho bạn cơ hội nhận học bổng ở tất cả bậc học với hình thức học bổng đa dạng lên đến 100% học phí, tổng giá trị trong năm 2019 lên đến 100 tỷ đồng. Khi xem xét hồ sơ, IDP sẽ chủ động giới thiệu học bổng cho các ứng viên tiềm năng nhất.

    Bạn Vanessa Trương Cựu học sinh IDP đạt 100% học phí, Ngành Quản trị Kinh doanh, Đại học Công nghệ Sydney, Úc.

    Bạn Vanessa Trương - Cựu du học sinh IDP xuất sắc giành học bổng toàn phần, ngành Quản trị Kinh doanh, Đại học Công nghệ Sydney, Australia. "Khi đạt học bổng 100% học phí, tôi cảm thấy không có quá nhiều áp lực tài chính nữa. Tôi quyết định không đi làm và tập trung 100% vào việc học, tham gia các câu lạc bộ của trường và mở rộng mối quan hệ xã hội, mở ra nhiều cơ hội cho công việc sau này". Vanessa Trương chia sẻ.

    Chắc chắn bạn luôn được bảo vệ khi du học Australia
    Đối với du học sinh, việc mua Bảo hiểm dành cho sinh viên quốc tế (OSHC) là điều kiện bắt buộc để bạn được cấp visa du học. Bảo hiểm này sẽ chi trả một phần chi phí y tế và có hiệu lực ngay khi bạn đặt chân tới Australia.

    Việc chuẩn bị tâm lý trước khi du học rất quan trọng. Với kinh nghiệm giúp trên 420.000 sinh viên du học Hải phòng thành công trên toàn thế giới, IDP hiểu rõ những khó khăn của du học sinh khi phải sống xa gia đình. Vì thế, các buổi chia sẻ miễn phí "Hướng dẫn trước khi lên đường" được IDP tổ chức định kỳ hàng tháng, nhằm giúp bạn trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để yên tâm du học tại Australia.

    Bên cạnh đó, sinh viên Việt Nam tại Australia còn được bảo vệ toàn diện với các dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt dành cho du học sinh IDP tại Australia, bao gồm: tư vấn trợ giúp qua điện thoại 24/7, dịch vụ giám hộ và phúc lợi.
    Nguồn: https://gumroad.com/pandaosc/p/3-g-i-y-chu-n-b-hanh-trang-du-h-c-australia-2019
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binbobiii

Chia sẻ trang này