Toàn quốc: 3 Mẫu Máy Rửa Bát Bán Chạy Nhất Của Thương Hiệu Bosch

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi giang19tuoi, 18/2/2020.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2019
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Những chồng chén bát bẩn sau mỗi bữa ăn là ác mộng của đa số chị em phụ nữ, đặc biệt với những người da tay bị dị ứng với nước rửa chén bát. Để giải quyết vấn đề này của những người nội trợ, máy rửa chén bát đã ra đời. Là một trong những thương hiệu đầu ngành về các sản phẩm nội thất nhà bếp, Bosch cũng cho ra đời các sản phẩm máy rửa bát đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao.

    Hãy cùng Bếp 365 điểm danh 3 mẫu máy rửa bát Bosch chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng nhất nhé!



    Nội dung bài viết
    1. Máy rửa chén bát độc lập Bosch SMS68TI02E

    2. Máy rửa bát lắp âm Bosch SMV46KX00E

    3. Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU



    1. Máy rửa chén bát độc lập Bosch SMS68TI02E

    Dòng máy rửa bát độc lập được những gia đình có không gian bếp rộng vô cùng ưa chuộng bởi có thể đặt ngoài không gian mà không cần phụ thuộc vào kích cỡ tủ bếp. Với kích cỡ 845x600x600 mm, máy rửa bát Bosch SMS68TI02E có thể chứa đến 13 bộ bát đĩa và tự động nhận dạng số lượng đồ rửa, tiết kiệm được tối đa thời gian của những người nội trợ hiện đại.

    Thiết kế:

    Máy có thiết kế chữ nhật đứng chắc chắn với chân máy cao và dày, chất liệu thép không gỉ cao cấp, màu xám trang nhã, lịch sự.



    [​IMG]

    Bosch SMS68TI02E có thiết kế hình hộp chữ nhật vỏ ngoài làm hoàn toàn bằng thép không gỉ



    Bên trong thân máy là khoang rửa với 2 tầng giá đựng được phân loại làm nhiều kích cỡ và ngăn rửa thìa dao ở khu vực Intensive. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể điều chỉnh độ cao giàn trên để tăng diện tích không gian chứa đồ bên trong máy. Ngăn rửa được làm bằng chất liệu thép cao cấp được thiết kế chặt chẽ có thể tận dụng tối đa diện tích để chứa đồ, người dùng có thể cảm nhận được độ cứng và chắc của từng thanh chắn.

    Bảng điều khiển kết hợp điện tử kết hợp khóa an toàn hiện đại nhất, màn hình hiển thị đèn led với hình minh họa dễ hiểu giúp người dùng theo dõi hoạt động chi tiết của máy mà không cần thông thạo tiếng anh.

    Chức năng:

    Chương trình rửa tự động với 8 chương trình rửa: Rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 70°C , Auto 45-65 °C, Eco 50 °C,Rửa êm với độ ồn thấp hơn 50°C, Rửa ly 40°C, Rửa 1h 60°C, nhanh chóng 45 °C, Prewash tráng.

    5 Chương trình rửa đặc biệt: Intensive Zone, VarioSpeed Plus, vệ sinh Plus, sấy thêm, chương trình tự vệ sinh máy.

    Hệ thống AquaStop đảm bảo 100% nước từ máy rửa chén bát Bosch không bị rò rỉ thất thoát ra ngoài.

    Giá thành: Một điều bất ngờ là chiếc máy rửa bát Bosch SMS68TI02E có giá trên thị trường là 43,5 triệu đồng, nhưng khi mua tại Bếp 365 trong chương trình khuyến mãi chỉ còn 24,8 triệu đồng, ngoài ra khách hàng còn được tặng kèm gói 100 viên muối rửa chén bát Finish trị giá 1,1 triệu đồng.

    2. Máy rửa bát lắp âm Bosch SMV46KX00E

    Những căn bếp nhỏ hẹp chắc hẳn sẽ rất ưa chuộng dáng máy rửa bát âm tủ bởi sự nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích an toàn với người sử dụng. Bây giờ hãy cùng điểm qua một số tiện ích của chiếc máy Bosch SMV46KX00E này nhé:

    Kiểu dáng:

    Hình chữ nhật đứng với kích thước 60x81,5x60 cm phù hợp với hầu hết các kích cỡ tủ bếp thông dụng, nằm gọn trong khoang tủ nhưng lại có thể chứa được 13 bộ bát đĩa đủ tiêu chuẩn để phục vụ bữa ăn của những gia đình Việt tiêu chuẩn. Hệ thống giá đựng chén bát trong khoang rửa được làm cẩn thận đến từng chi tiết, các đầu thanh chắn đều được bo tròn cẩn thận đảm bảo không gây hại đến tay người sử dụng.



    [​IMG]

    Bosch SMV46KX00E lắp âm với cánh cửa mở ra phía trước có thể nghiêng một góc 90 độ



    Màn hình điều khiển cảm ứng được bố trí ở thành phía trên của máy, khi không sử dụng sẽ không lộ ra ngoài, chỉ khi mở nắp máy bảng điều khiển màn hình màu TFT với độ phân giải cao hiển thị biểu tượng đồ họa và văn bản đơn giản sẽ hiện ra, mang đến sự hiện đại và tinh tế cho căn phòng.

    Tính năng nổi bật:

    Thời gian trì hoãn 24h cho phép bạn có thể hẹn giờ vận hành máy, phù hợp với những người bận rộn không thường xuyên ở nhà.

    Công nghệ quản lý nước thông minh và siêu tiết kiệm nước chỉ với 6,5l cho mỗi lần rửa.

    Tính năng Active Water sử dụng công nghệ lọc hiện đại và gia tăng hiệu suất bơm giúp duy trì lượng điện năng luôn ở mức tiết kiệm.

    Động cơ EcoSilence Drive giảm ồn siêu êm ái đạt mức tiêu chuẩn chống ô nhiễm tiếng ồn cao cấp nhất ở châu Âu.

    Cảm biến Aqua Sensor của Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E sở hữu đèn đọc tín hiệu thông minh liên tục kiểm tra độ bẩn của nước trong quá trình hoạt động, nhờ đó đưa ra điều chỉnh lượng nước phù hợp đem đến khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm nhất.

    Cảm biến an toàn Aqua Stop phát hiện hiện tượng rò rỉ nước, hạn chế tối đa sự cố rò nước ảnh hưởng đến nguồn điện.

    Tùy chọn VarioSpeed Plus được tích hợp với các chương trình của Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E làm gia tăng công suất vận hành lên rất cao giúp tiết kiệm tới 66% thời gian hoạt động mà vẫn duy trì được hiệu quả làm sạch tương đương. Tùy chọn này vô cùng hữu hiệu trong những dịp cần sử dụng số lượng bát đĩa lớn một cách liên tục như cúng, giỗ, tất niên, tiệc gia đình,…

    Giá thành: Còn vô vàn tính năng hiện đại mà khách hàng sẽ được khám phá khi đặt niềm tin vào em máy Bosch SMV46KX00E vậy mà giá của chiếc máy chỉ có 17,8 triệu đồng khi mua tại Bếp 365, đây đúng là 1 deal hời mà gian bếp nhà bạn chắc hẳn sẽ vô cùng yêu thích.

    3. Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU

    Chiếc máy rửa bát Bosch SMS50E28EU cũng là một trong những gương mặt ăn khách đến từ đại gia đình Bosch. Thiết kế chắc chắn và dễ sử dụng nên em máy này được ưa chuộng là điều không khó đoán chút nào.



    [​IMG]

    Bosch SMS50E28EU thuộc dòng máy rửa bát độc lập được ưa thích nhất



    - Điểm khác biệt của máy rửa bát Bosch SMS50E28EU đến từ bảng điều khiển. Không phải hệ thống điều khiển với hàng dãy nút bấm quen thuộc, bảng điểu khiển của chiếc máy này là nút xoay gọn gàng với 5 chế độ có hình minh họa dễ hiểu, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

    Tính năng nổi bật:

    Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU sử dụng tính năng tiết kiệm năng lượng AAA theo tiêu chuẩn châu Âu.

    Automatic programmes là các chương trình rửa tự động được trang bị cho máy. Chương trình rửa tự động có 2 chế độ: Rửa ở nhiệt độ thấp cho ly thủy tinh, sứ cao cấp dễ vỡ; rửa ở nhiệt độ cao cho bát đĩa thông thường. Chương trình sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ của nước và các thông số khác của chu trình theo nhu cầu thực tế dựa trên cảm biến về lượng và mức độ nhiễm bẩn của vật dụng được xếp trong thiết bị.

    Cảm biến Aqua Sensor (cảm biến nước) kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa, đồng thời theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước. Nhờ đó, đồ dùng của bạn luôn được làm sạch hoàn hảo và thiết bị không tiêu tốn lượng quá lượng nước cần thiết.

    Có đôi khi bạn không thể đợi số lượng bát đĩa xếp được đầy máy rồi mới rửa, và tính năng HalfLoad chính là giải pháp cho bạn. Bạn có thể rửa bát ở một giàn trên hoặc một giàn dưới hoặc với số lượng ít hơn với thời gian và lượng nước tiêu thụ ít hơn. Tính năng HalfLoad của máy rửa bát BOSCH SMS50E28EU này không chỉ giúp bạn tiết kiệm nước mà còn tiết kiệm thời gian.

    Giá thành: khi mua máy tại Bếp 365 bạn sẽ được sở hữu em máy này chỉ với giá 20,4 triệu đồng cùng với 2 năm bảo hành. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sở hữu sản phẩm với chất lượng tuyệt đối và giá cả hấp dẫn nhất nhé.



    Qua phần giới thiệu sơ lược của Bep365.vn ở trên về các mẫu máy rửa bát Bosch đang bán chạy nhất trên thị trường, chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn riêng cho mình. Để tìm được loại máy phù hợp nhất thì không phải là điều dễ dàng gì đối với những người chưa có kinh nghiệm, ngoài những tính năng, mẫu mã và thương hiệu sản phẩm là cái bạn cần quan tâm thì yếu tố giá cả hay sự tiện dụng cũng là vấn đề quan trọng mà chúng ta cần chú ý. Nhưng không có gì tốt bằng việc trải nghiệm thực tế sản phẩm để lựa chọn phải không nào, hãy đến ngay các shoowrom và đại lý Bếp365 của chúng tôi. Ở đây có trưng bày đầy đủ các mẫu máy rửa bát tốt nhất, mới nhất và đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ nhiệt tình giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

    Website: Bep365.vn

    Hotline: 0933 266 966

    >> tham khảo thêm:
    Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E
    máy rửa bát Bosch SMV46KX00E
    Bosch SMS46NI05E
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giang19tuoi

Chia sẻ trang này