Toàn quốc: 3 Mẹo Chọn Quà Tặng Tuyệt Vời Cho Doanh Nghiệp, Đối Tác, Khách Hàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi quatanggodoanhnghiep, 11/4/2022.

  1. quatanggodoanhnghiep

    quatanggodoanhnghiep Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2022
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, các mối quan hệ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đó chính là một lý do khác tại sao chúng ta nên chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp trong bất kỳ dịp đặc biệt nào. Một món quà giá trị có thể giúp bạn nhanh chóng thúc đẩy mối quan hệ với các đối tác và thành viên có giá trị nhất trong tổ chức của bạn và đồng thời duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên. Bạn có thể tăng thêm giá trị của món quà của bạn nếu bạn kết hợp đồng thời 3 yếu tố dưới đây: đóng gói chỉn chu, tính năng hữu ích và món quà độc đáo vào trong món quà của bạn.



    1. Đóng gói chỉn chu

    Tạo ấn tượng tốt với người nhận bằng cách đóng gói cẩn thận, chu đáo. Bước này thường bị bỏ qua, nhưng bao bì quà tặng rất quan trọng vì nó làm cho người nhận thấy được sự chân thành của bạn khi tặng món quà và thấy rằng họ cũng quan trọng, đồng thời làm tăng thêm giá trị của món quà.

    [​IMG]

    2. Tính năng hữu ích

    Hầu hết chúng ta đã nhận được những món quà rất đẹp nhưng chỉ dùng được một thời gian ngắn rồi dần chìm vào quên lãng và cuối cùng sẽ bị vứt bỏ. Đừng để món quà của bạn là một trong số đó, hãy lựa chọn một cách thông minh và sáng tạo khi chọn món quà tặng doanh nghiệp tiếp theo của bạn. Tốt nhất hãy chọn những món quà có tính hữu dụng cao, sử dụng được qua nhiều năm.

    [​IMG]

    Tốt nhất là nên chọn những món quà giúp ích trong cuộc sống và người nhận có thể dùng cho những việc hàng ngày, chẳng hạn như bút gỗ khắc tên, lịch gỗ để bàn, sổ tay gỗ, đồng hồ gỗ,...


    3. Món quà độc nhất

    Tốt nhất là bạn nên chọn một món hàng đáng nhớ - thứ mà họ sẽ không thể tìm thấy ở trung tâm mua sắm hoặc tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Hãy làm cho nó trở nên cá nhân hóa bằng cách khắc tên của người nhận lên món quà để nó trở nên thật đặc biệt đối với họ.

    [​IMG]

    Nếu đối tác, khách hàng của bạn là người quan tâm đến những vấn đề về môi trường thì những món quà bằng chất liệu tự nhiên chẳng hạn như: Bình Giữ Nhiệt Vỏ Tre, Hộp đựng bút kết hợp Khung hình đa năng, Hộp Đựng Card Visit Gỗ, Hộp gỗ rượu vang 6 chai, Hộp gỗ đựng rượu đôi,... sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo



    Nếu bạn muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với công ty của mình, hãy sáng tạo và chu đáo, cho họ thấy được sự thành tâm của bạn. Ngoài ra để tạo sự khác biệt, hãy thử trao quà tận tay, kèm theo ghi chú viết tay giải thích lý do bạn chọn món quà và lý do bạn nghĩ họ sẽ đánh giá cao nó. Thật đáng kinh ngạc khi một sáng kiến nhỏ như vậy có thể có hiệu quả lớn như thế nào. Mọi người muốn kinh doanh với các công ty mà họ tin tưởng và quan tâm đến họ. Hãy nỗ lực cho họ thấy bạn quan tâm đến doanh nghiệp của họ và trân trọng mối quan hệ giữa hai bên đến mức nào.
    Nếu bạn chưa tìm được món quà nào, hãy xem: http://butgokhacten.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quatanggodoanhnghiep

Chia sẻ trang này