Toàn quốc: 4 Kiểu Áo Blazer Nữ Vừa Mốt Vừa Rẻ Được Sao Hàn Yêu Thích

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi hoangduongquy0603, 22/1/2022.

  1. hoangduongquy0603

    hoangduongquy0603 lin2hand

    Tham gia:
    29/9/2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu đã là Fan của phim Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn cũng nhận ra áo Blazer được xuất hiện rất nhiều qua những bộ trang phục của các nữ diễn viên. Không thể phủ nhận khi biết cách mặc áo blazer đẹp như sao Hàn, bạn trông thanh lịch, sang xin và hợp mốt hơn rất nhiều.

    Những set đồ siêu lung linh của các nữ diễn viên trong phim Hàn nhận được rất nhiều sự khen ngợi và công nhận từ công chúng. Học hỏi gu thời trang của sao Hàn thì chẳng bao giờ là thừa. Vì vậy, khi xem phim Hàn các nàng cũng đã có thể học hỏi được rất nhiều bí kíp mặc đẹp hữu ích cho bản thân mình rồi. Nhà Lin giới thiệu với các chị em 4 mẫu áo Blazer nữ thời thượng được lăng xê nhiều nhất trong phim Hàn để nâng cấp style của mình và trở nên bớt nhạt nhòa hơn.

    Áo Blazer nữ màu hồng

    [​IMG]
    Với mẫu áo blazer hồng này, các nhân vật nữ trong phim Hàn có vẻ bề ngoài nữ tính hơn và bớt đi sự cứng cỏi trong tính cách. Đa phần, sao Hàn mặc blazer màu hồng pastel nhẹ nhàng, để tôn lên sự ngọt ngào, thời thường mà vẫn hết sức trang nhã. Đặc biệt, mẫu áo Blazer này vô cùng dễ dàng dàng phối đồ nên các chị em không cần phải tốn nhiều thời gian để tìm cách Mix & match. Chỉ bằng việc diện áo blazer hồng với áo sơ mi trắng hoặc áo blouse trắng thôi là cũng đủ khiến bao người mê tít mắt rồi.

    Áo Blazer nữ có đai thắt eo

    [​IMG]
    Mẫu áo blazer có đai thắt eo như thế này nhận được rất nhiều sự ưu ái của nhiều mỹ nhân xứ Hàn. Với đai thắt ở eo thay thắt lưng, mẫu áo blazer này giúp tôn dáng và giúp các quý cô trông hiện đại hơn. Khi tạo điểm nhấn là thắt đai ở eo, chúng có thể hack vòng 2 của những diễn viên nữ thon thả hơn. Và cũng giúp các nàng ăn gian thêm được một vài centimet chiều cao.

    Với những quý cô có chiều cao khiêm tốn và muốn tôn dáng triệt để, đừng nên bỏ lỡ những mẫu áo Blazer có đai thắt eo. Phần lớn các sao Hàn mặc mặc blazer có thắt eo với chân váy xếp ly hoặc quần ống rộng. Khi các nàng phối như vậy sẽ trông vô cùng sang xin và chỉnh chu rất nhiều.

    Áo Blazer nữ họa tiết kẻ caro

    [​IMG]
    Có thể nói rằng, những mẫu áo blazer họa tiết kẻ chưa bao giờ hết hot trong những bộ phim Hàn Quốc. Những mẫu áo này luôn giúp các nữ diễn viên tạo nên nét hiện đại mà vẫn hết sức trẻ trung. Nào, cùng ngắm những mỹ nhân xứ sở kim chi phối áo blazer nữ caro như thế nào trong những bộ phim Hàn đình đám nhé. Blazer họa tiết kẻ vừa có tác dụng hack tuổi và lại luôn hợp thời trang hiện đại.

    Đặc biệt, mẫu áo blazer này không bao giờ lỗi mốt. Các nàng có thể diện áo blazer họa tiết kẻ từ năm này sang năm khác mà vẫn không thấy chán. Tuy nhiên, đừng nên mặc thường xuyên quá nhé, mà hãy thay đổi thường xuyên phong cách thời trang của mình.

    Ngoài ra, để tìm mua cho mình một mẫu áo khoác blazer nữ đẹp ưng ý. Thì nàng đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm cửa hàng thời trang nữ online tại https://lin2hand.com/ao-khoac-nu/ao-blazer-nu/ nhé. Đảm bảo chị em sẽ vô cùng hài lòng khi tìm thấy những mẫu áo blazer nữ đẹp và sành điệu tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangduongquy0603

Chia sẻ trang này