Toàn quốc: 4 Kinh Nghiệm Lựa Tậu Bồn Nước 1000 Lít Giúp Hà Tiện Chi Phí

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngocphale90, 12/5/2021.

  1. ngocphale90

    ngocphale90 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thông qua bài viết dưới đây, SEABIG sẽ chia sẻ cho độc giả 4 kinh nghiệm để lựa tậu được bồn chứa nước 1000 lít giúp kiệm ước tầm giá nhất.

    1. Lựa sắm bồn nước 1000 lít theo chất liệu
    Bồn đựng nước bình thường với 2 chiếc :

    Bồn nước inox
    Bồn chứa nước inox thường được làm bằng Inox SUS304 ko gỉ. Ưu điểm vượt trội của chúng là: Độ bền cao hơn bồn nhựa (tuổi thọ từ 20-30 năm); Kiểu dáng, mẫu mã đẹp, dễ dàng vệ sinh; Thoải mái lúc đặt bồn nước inox ở ko kể trời.

    [​IMG][​IMG]

    Tuy nhiên, bồn nước 1000 lít inox được phân phối trên dây chuyền hiện đại cộng với vật liệu ngoại nhập cần giá thành thường đắt. Giá của bình chứa nước inox chao đảo từ 2.000.000 đến 20.000.000. Nếu nguồn nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn hoặc sở hữu tính ăn mòn kim mẫu thì bồn nước inox vô cùng dễ bị ăn mòn.

    Bồn nhựa
    Bồn đựng nước 1000l bằng nhựa tuy không đẹp như bồn inox nhưng được tiêu dùng nhiều nhờ giá cả tốt hơn. Loại bồn cất bằng nhựa này bí quyết nhiệt tốt, thích hợp cho mọi các nguồn nước, nhất là nước giếng khoan mang nhiều khoáng chất. Dung tích của bồn nhựa thường từ 300 lít, 500 lít, 1.000 lít.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện nay, bồn nhựa Sơn Hà là sản phẩm sở hữu chất lượng hơn cả có thời gian bảo hành 7 năm lâu nhất Việt Nam. Đặc biệt, bồn nhựa vân đá Sơn Hà với thời gian bảo hành 12 năm.

    2. Lựa tìm bồn nước 1000 lít theo nhà sản xuất
    Trên thị trường bây giờ những chiếc bình nước 1000 lít thuộc rộng rãi hãng khác nhau sản xuất. Trong ấy sở hữu 3 thương hiệu bồn đựng nước đang dẫn đầu thị trường về giá và chất lượng, kỹ thuật hiện đại an toàn tối đa cho người dùng là : Sơn Hà, Đại Thành, Toàn Mỹ.

    Với mỗi thương hiệu bồn nước sẽ có những tính năng nổi bật riêng, vì vậy người tiêu dùng bắt buộc dựa vào đề nghị và mục tiêu tiêu dùng của bản thân mà lựa sắm thương hiệu bồn nước 1000 lít mà bạn tin tưởng.

    3. Lựa tìm bồn nước 1000 lít theo kiểu dáng
    Bồn nước đứng
    Điểm cộng to nhất của bồn nước đứng chính là làm cho cho tăng sức ép nước. Bởi vậy lúc sử dụng vòi nước, tốc độ chảy của nước sẽ mạnh hơn và tiêu dùng dễ dàng hơn. Bồn đứng giúp tùng tiệm diện tích lắp đặt cho gia đình bạn, song song chi phí của bồn đứng cũng thường rẻ hơn so có những cái bồn nước nằm.

    [​IMG][​IMG]

    Tuy nhiên, bồn nước 1000 lít đứng thường ko an toàn khi mùa mưa gió, bão lớn, càng nguy hiểm hơn lúc đặt trên cao. Sản phẩm thường khó lắp đặt.

    Bồn nước nằm
    Với bình đựng nước nằm ngang có hệ thống chân đỡ rộng giúp kết cấu sản phẩm chắc chắn hơn bồn đứng. An toàn khi đặt sản phẩm ở trên cao. Tuy nhiên, bồn nước sẽ tốn khoảng trống mặt bằng lúc lắp đặt sản phẩm và chi phí cao hơn giá của bồn đứng.
    Từ những ưu nhược điểm của hai loại bồn trên, chúng ta mang thể rút ra 1 số điều sau: lúc lựa tậu mua bồn nước 1000 lít, bạn buộc phải xác định vị trí nơi đặt và hài hòa nhu cầu dùng mà sắm bồn nước cho ưng ý.

    [​IMG]

    [​IMG]Nếu như đặt bồn nước trên nóc nhà thì bồn đứng phù hợp mang nhà 2 tầng trở xuống, giúp tăng áp lực nước và tần tiện diện tích. Nhà 3 tầng trở lên thì phải lắp bồn nằm, do mang độ cao này thì sức ép nước cũng đã hơi mạnh, không nên buộc phải mang nên tăng sức ép nước nữa. Đồng thời vì độ cao như vậy nên lắp bồn nằm sẽ kiên cố hơn và đảm bảo độ an toàn.

    4. Lựa sắm doanh nghiệp cung cấp bồn nước 1000 lít
    Tất nhiên là ai cũng muốn chọn bồn chứa nước 1000 lít giá cả cần chăng, phải chăng thì càng tốt. Nhưng những bạn cũng phải lưu ý tới chất lượng của bồn. Điều then chốt ở đây là bạn buộc phải chọn được bồn nước của hãng chế tạo nào vừa chất lượng và giá cả lại tối ưu nhất. Các sản phẩm bán ra từ chính nhà chế tạo thì mức giá luôn luôn đắt, chỉ với các nhà phân phối mới với đa dạng giá ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng.

    [​IMG]

    Tại Hà Nội, có trọng tâm phân phối bồn nước 1000 lít uy tín rộng rãi năm qua ấy là trọng điểm cung cấp SEABIG – 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội Và 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội. Khi sắm hàng tại đây, Cam kết sản phẩm luôn được bảo hành, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và tiện tặn mức giá nhất cho người tiêu dùng. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của SEABIG, quý khách hàng mang thể liên hệ trực tiếp phê chuẩn hotline: 0964 140 808 để nhận được sự tư vấn, tương trợ tận tình nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocphale90

Chia sẻ trang này