Toàn quốc: 4 Lý Do Để Bỏ Qua Nước Đóng Chai Và Sử Dụng Bình Nước

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi baycaouocmo123, 30/11/2018.

  1. baycaouocmo123

    baycaouocmo123 Minh Khang

    Tham gia:
    15/6/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Hãy sử dụng bình nước để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như góp phần vào việc bảo vệ môi trường sông của chúng ta.
    [​IMG]
    Sử dụng nước đóng chai quả thật rất tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của hầu hết mọi người và việc mua nước đóng chai hiện nay cũng rất dễ dàng và nhanh chóng vì dường như nước đóng chai được bán khắp mọi nơi, bạn có thể mua bất cứ khi nào cần dùng với giá thành rất rẻ cho một chai nước tuy nhiên với nhiều ưu điểm là chi phí thấp và tính tiện lợi cao như vậy nhưng trên thế giới lại đang kêu gọi mọi người nên hạn chế sử dụng nước đóng chai?
    Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết 4 lý do tại sao nên hạn chế sử dụng nước đóng chai và thay thế vào đó là nên tập thói quen dùng bình nước cá nhân.
    1. Quy trình sản xuất nước đóng chai không được quy định nghiêm ngặt
    Hiện nay theo Nghị định số 67/2016/NĐ-CP các công ty sản xuất nước đóng chai chỉ bị bắt buộc kiểm nghiệm nước uống theo định kỳ 12 tháng/lần và không bắt buộc phải công bố kết quả kiểm tra an toàn của nước.
    2. Các công ty, cơ sở sản xuất nước đóng chai không công bố chính xác nguồn nước
    Dù là công ty lớn hay các cơ sở sản xuất nhỏ vì nhiều lý do khác nhau họ sẽ không công bố rõ ràng về nguồn nước được dùng để sản xuất là từ đâu.
    3. Thật ra nước đóng chai đắt hơn bạn nghĩ
    Bạn mua một chai nước tại cửa hàng thì rẻ nhưng nếu bạn mua nhiều lần, mua hàng ngày thì tính ra sẽ đắt hơn rất nhiều so với việc bạn sử dụng bình nước cá nhân và tái sử dụng nhiều lần.
    [​IMG]
    4. Dễ gây ra tình trạng xả rác bừa bãi
    Việc sử dụng nước đóng chai mua ở các siêu thị, tạp hóa,.... khi sử dụng xong các bạn đa phần đều vứt đi chứ không tái sử dụng. Một số bạn vứt gọn vào thùng rác thì không sao vì sau đó sẽ có người đi gom và bán lại sau đó được tái chế sản xuất ra các sản phẩm khác không gay ảnh hưởng cho môi trường và sức khỏe mọi người. Trường hợp một số người sử dụng xong vứt bừa bãi sẽ gây ô nhiễm môi trường, mất cảnh quan đường xá như vậy rất là bất lợi và việc thu gom lại cũng khó hơn. Vì vậy, mọi người hay chung tay vì môi trường sạch đẹp và sức khỏe của toàn dân hãy xây dựng ý thức giữ vệ sinh môi trường tốt nhất.
    Vì những lý do trên hãy bảo vệ chính bạn cùng người thân của mình cũng như góp phần vào việc bảo vệ môi trường mà hãy thay đổi thói quen hạn chế sử dụng nước đóng chai và thay thế bằng bình nước.
    Bạn có thể gọi số 1800 588 893 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và hướng dẫn mua bình nước nhựa hàng nhanh nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baycaouocmo123

Chia sẻ trang này