Toàn quốc: 4 Ngôi Chùa Cầu Duyên Nổi Tiếng Ở Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 19/12/2020.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    2021 sắp đến gần nếu bạn vẫn còn đang “ chăn đơn gối chiếc” thì rủ nhau đến cầu duyên ở những ngôi chùa linh thiêng ở Hà Nội này nhé! Chỉ cần Đi Chùa Cầu Duyên và thành tâm lễ bái thì ắt sẽ có người yêu.

    [​IMG]

    Chùa Cầu Duyên Ở Hà Nội – Chùa Hà:

    Nhắc đến chùa Hà thì đây là ngôi chùa nổi tiếng linh ứng nhất bởi những lời cầu nguyện về tình duyên của dân chúng khắp bốn phương. Chùa Hà nằm tại con phổ nhỏ cùng tên, dọc đường Cầu Giấy, Hà Nội. Mảnh đất này xưa kia là làng Dịch Vọng hay còn được gọi là làng Vòng.

    Có rất nhiều câu chuyện về chuyện tình duyên cầu tại chùa Hà được rất nhiều các cặp đôi nam nữ kể lại trong hạnh phúc và vui mừng. Có nhiều người vừa đi lễ về chỉ khoảng chừng 1 tháng là đã có người yêu. Cũng có người kể rằng đi chùa Hà cầu duyên chỉ nửa năm sau lấy được người như ý.

    Và cũng có cả những câu chuyện, dù có người đã chia tay một thời gian, nhưng vì vẫn còn vương vấn, sau khi làm lễ cầu duyên ở chùa Hà thì chỉ chừng một khoảng thời gian ngắn thôi, đôi lứa quay về bên nhau rồi kết tóc se tơ nên duyên vợ chồng.

    Chùa Cầu Duyên Ở Hà Nội – Chùa Trấn Quốc

    Chùa Trấn Quốc cũng nằm trong top những ngôi chùa cổ với lịch sử 1500 năm, nằm ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Ngôi chùa này cũng là ngôi chùa cổ kính nhất ở Hà Nội mang đến những kiến trúc vừa uy nghiêm, cổ kính và ở đó có cả cảnh quan thanh nhã giữa không gian tĩnh lặng.

    Chùa Trấn Quốc nổi bật với những giá trị về lịch sử và kiến trúc, đây cũng là chốn linh thiêng của những người dân Hà thành. Cũng chính vì lý do đó mà không ít người tìm đến nơi đây để cầu duyên. Cũng có rất nhiều các bạn trẻ đến đây cầu duyên hoặc để cầu may mắn cho năm mới với tấm lòng thành kính, tín ngưỡng của bản thân nhất.

    Chùa Cầu Duyên Ở Hà Nội – Chùa Quán Sứ

    Nhắc đến chùa Quán Sứ thì ngôi chùa này nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô. Vào mỗi dịp tết đến xuân về, có rất nhiều người dân hay những Phât tử ở khắp mọi miền đất nước về chùa Quán Sứ để lễ đầu năm mới với mong muốn một năm mới may mắn, an lành đến với bản thân, gia đình. Còn những bạn trẻ đến đây để cầu duyên để có một năm mới không còn lận đận, có được một tình yêu bền chặt với người thương của mình.

    Chùa Cầu Duyên Ở Hà Nội – Am Mị Nương, Đền Cổ Loa

    Cổ Loa – Hà Nội với chùa Am Mị Nương là một trong những ngôi chùa nổi tiếng để cầu duyên. Không phải tự nhiên ngôi chùa này lọt top những ngôi chùa để cầu duyên. Linh ứng bởi chính về truyền thuyết với câu chuyện tình cảm chung thủy, nồng thắm của Mỵ Nương cùng Trọng Thủy. Khi vào trong chùa, du khách sẽ thấy có một am nhỏ thờ một bức tượng không đầu được trang trí rất đẹp, đó cũng chính là tượng để tưởng nhớ công chúa Mị Châu bị vua cha chém đầu vì tội phản bội khi xưa.

    Từ chính những câu chuyện ấy, mà một đồn mười, hấp dẫn người ta đổ về những ngôi chùa này để tìm kiếm hạnh phúc. Người người đổ về đây vào mỗi độ xuân về để cầu mong những điều may mắn, tốt đẹp nhất cho bản thân và cho chính gia đình của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này