Toàn quốc: 5 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Thần Tốc Hiệu Quả Sau 7 Ngày!

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Y Tế Hợp Phát, 25/4/2022.

  1. Y Tế Hợp Phát

    Y Tế Hợp Phát Devafood - Thương hiệu cafe Việt

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc,... Chính là mơ ước không chỉ của các chị em mà còn cả của phái mạnh. Có nhiều rất nhiều phương pháp và bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, chỉ mất 20 phút mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể giúp bạn giảm mỡ bụng trong vòng 7 ngày. Cùng tham khảo ngay những bài tập sau đây để sở hữu vóc dáng cực chuẩn nhanh nhất bạn nhé!

    1. Plank - Bài tập giảm mỡ bụng đơn giản mà cực hiệu quả!
    Plank được coi là phương pháp giảm mỡ bụng hàng đầu trong các phương pháp giảm mỡ bụng. Ưu điểm của phương pháp plank không cầu kỳ về thiết bị tập luyện. Có thể linh động về thời gian và địa điểm tập luyện. Plank là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả và là lựa chọn tuyệt vời cho những người bận rộn.

    [​IMG]

    • Động tác : Nằm theo tư thế chống đấy, khuỷu tay từ từ gập xuống, vuông góc với vai. Nâng cơ thể bằng hai đầu mũi chân, giữ cho đầu, thân người nằm trên một đường thẳng. Thực hiện trong khoảng 30 giây.
    2. Động tác nằm đá chéo chân
    [​IMG]

    • Tư thế chuẩn bị: Để cơ thể nằm ngửa trên thảm, tay duỗi thẳng đặt dưới mông, bàn tay úp xuống sàn. Chân duỗi thẳng.
    • Động tác: Nâng hai chân cao khỏi mặt đất tầm 30cm, cơ bụng siết chặt, sau đó hai chân chéo nhau, giữ động tác 1 giây. Đổi chân, thực hiện 5 lần. Sau đó hạ chân xuống, nghỉ khoảng 10 giây, tiếp tục thực hiện trong vòng 1 phút.
    3. Chạy bộ
    [​IMG]

    Chạy bộ không chỉ hiệu quả đốt mỡ nhanh là còn là bài tập tuyệt vời cho hệ tuần hoàn và hô hấp giúp bạn duy trì thể lực tốt nhất.

    • Tư thế: Đứng thẳng người, mắt nhìn thẳng về phía trước, tay đưa ngang sườn, bàn tay khum hình giọt nước. Đưa một chân trụ lên trước, chân sau lùi lại, hai chân tạo thành chữ V. Tiếp đất bằng mũi bàn chân, đầu gối hơi nhún.
    • Cách chạy: Khởi đầu bằng bài tập nhẹ nhàng, chạy bằng 60% sức của bạn. Sau 3-5 phút giảm tốc độ còn 30% sức, sau đó chạy hết tốc lực trong vòng 3 phút. Lặp lại như vậy trong suốt quá trình tập.
    4. Động tác leo núi - Bài tập giảm mỡ bụng với cường độ cao
    [​IMG]

    Động tác leo núi là một bài tập giảm mỡ bụng cường độ cao và có hiệu quả cực tốt.

    • Tư thế chuẩn bị: Chống hai tay và hai chân xuống sàn, nâng cơ thể bằng 2 mũi chân. Hai cẳng tay vuông góc với sàn, hai chân khép lại. Căng cơ bụng, giữ thẳng thân từ đầu tới gót chân.
    • Thực hiện: Đưa chân trái về vị trí tay trái, sau đó trở lại vị trí bạn đầu, giữ tư thế trong 1 phút sau đó lặp lại ở chân phải. Liện tục lặp lại trong 30 lần. Trong quá trình tập luôn giữ thẳng lưng.
    5. Động tác gập bụng - bài tập giảm mỡ bụng không thể thiếu!
    [​IMG]

    Động tác gâp bụng sẽ rèn luyện cho cơ bụng săn chắc và dẻo dai hơn!
    • Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa trên sàn, hài tay đặt sau gáy, chân gập lai, đầu gối tạo góc vuông với đùi, bàn chân áp lên sàn.
    • Động tác: Co cơ bụng lại, dùng cơ lưng dưới đẩy lưng trên, vai, đầu nâng cao khỏi mặt đất, hơi đưa đầu về phía đùi. Lưng trên đưa cao, tạo với mặt sàn một góc 20-30 độ, giữ nguyên tư thế trong vòng 1 giây. Thực hiện liên hoàn động tác trong vòng 30 giây.
    6. Lưu ý khi thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng!
    • Tuỳ theo thời gian biểu của từng cá nhân có thể lưa chọn thời gian tập vào sáng - trưa - tối tuỳ ý. Nhưng khuyến khích nên tập vào sáng và chiều tối, đấy là thời điểm sẽ cho bạn hiêu suất cao khi tập luyện.
    • Tránh tập khi vừa ăn no hoặc khi bụng đói sẽ làm giảm hiệu suất tập luyện.
    • Kết hợp ăn uống khoa học và tâp luyện đúng cách đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bụng.
    • Thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng có hiệu quả tốt cần có sự kiên trì, thực hiện đúng nghiêm ngặt theo lịch trình mới có thể mang đến hiệu quả như bạn mong đợi.
    • Luôn khởi động 5-10 phút với bài xoay eo, giãn cơ, chạy bước nhỏ...để buổi tập được sung sức, giảm chấn thương.
    • Nên hạn chế những chất chứa nhiều chất béo động vật, chứa nhiều tinh bột, các chất có cồn như rượu bia...
    Lời kết:
    Để có sức khỏe tốt và một vóc dáng hoàn hảo đáng mơ ước chúng ta cần thực hiện nghiêm ngặt các bài tập luyện và chế độ ăn hợp lý. Bên cạnh đó là ý chí kiên trì và nỗ lực của bản thân. Ngoài ra hiện này chúng ta còn có sự hỗ trợ của những dụng cụ tập luyện. Tham khảo thêm một số dụng cụ đai massa giúp giảm mỡ bụng tại: Beurer.vn

    Mọi thắc mắc và nhu cầu đặt mua các sản phẩm về đai massa hỗ trợ tập cơ bụng bạn đọc vui lòng liên hệ:

    Hotline: 19006852

    Website: Beurer.vn

    Fanpage: Facebook.com/beurervietnam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Y Tế Hợp Phát

Chia sẻ trang này