Toàn quốc: 5 Bí Quyết Chọn Giày Dép

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi duchieu2506, 4/12/2020.

?

Sản phẩm tốt

  1. chất lượng

    0 phiếu
    0.0%
  2. đẹp

    0 phiếu
    0.0%
  1. duchieu2506

    duchieu2506 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi, nhưng với thời tiết oi ả, mang giày dép thế nào vừa thời trang lại vừa thoải mái, đáp ứng được việc di chuyển nhiều thì không phải ai cũng biết.

    Dưới đây là 5 bí quyết giúp dễ dàng chọn được giày dép phù hợp.

    Hiểu rõ về đôi chân của mình

    Bàn chân luôn cần được nâng niu. Một đôi giày dép chính hãng phù hợp sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tự tin và tôn lên vẻ đẹp của bạn. Hãy hiểu rõ về đôi chân của mình như hình dáng bàn chân, kích thước để có thể chọn được mẫu giày dép đẹp phù hợp dành cho mình.

    Phù hợp tính chất công việc

    Việc lựa chọn đôi giày dép nữ phù hợp với tính chất công việc cũng là một trong những nguyên tắc quan trọng. Nếu bạn thường xuyên làm việc trong môi trường năng động sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu giày dép bền này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài quyến rũ và vô cùng chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, nếu bạn làm những công việc đòi hỏi sự di chuyển thường xuyên, hãy chọn những mẫu giày dép thể thao sẽ phù hợp hơn.

    Chú ý đến thiết kế đế giày

    Những đôi giày có đế không được thiết kế để làm dịu gót chân trong quá trình di chuyển dễ gây hại cho cơ thể của bạn. Lý do là đi những đôi giày đế cứng, xương phải nhận những chấn động nhỏ mỗi khi bước đi.

    Xem xét chất liệu giày
    [​IMG] 5
    Giày dép bền được làm từ những chất liệu nhân tạo thường sẽ cứng và mất nhiều thời gian để có hình dáng phù hợp với đường cong tự nhiên của bàn chân thời tiết nắng nóng, những đôi giày được làm từ chất liệu nhân tạo này rất dễ khiến các chất độc hại tiếp xúc với da. Điều đó không chỉ gây ra những vấn đề về sức khỏe mà còn làm đôi chân bị đau và có phần không thoải mái.

    Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về chất liệu trước khi chọn mua giày, dép, để giảm thiểu lực tác động lên mu bàn chân, lòng bàn chân cũng như gót chân, mang đến sự êm ái cho từng bước đi.

    Đảm bảo thoải mái và thời trang

    Một bộ trang phục thời trang, bắt mắt rất cần yếu tố hài hòa và cân đối. Trang phục của bạn độc đáo và tỉ mỉ chừng nào thì đôi giày của bạn phải tối giản chừng ấy. Với những bộ quần áo thể thao, bạn có thể lựa chọn những đôi giày dép thể thao xuồng để giúp đôi chân trở nên dài và thon thả hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duchieu2506
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tùy theo tính nhu cầu mong muốn mà có thể chọn những loại giày phù hợp
     

Chia sẻ trang này