Toàn quốc: 5 Cách Tái Chế Đồ Cũ Của Bạn

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi phế liệu Việt Đức, 7/4/2020.

  1. phế liệu Việt Đức

    phế liệu Việt Đức Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có biết rằng hầu hết các đồ nội thất được sử dụng trong nhà và văn phòng có thể được tái chế? Nhiều người đã tái chế các vật liệu gia dụng thông thường như giấy, nhựa, lon hoặc chai thủy tinh, nhưng cũng có rất nhiều cách để tái chế đồ cũ, tái chế nhôm phế liệu, tái chế giấy hay bất cứ loại phế liệu nào của bạn. Hàng triệu vật dụng gia đình được gửi đến các bãi rác mỗi năm và việc tái chế sẽ giúp giảm số lượng này.

    Dưới đây là danh sách một số cách bạn có thể tái chế đồ cũ, thay vì chỉ đá nó vào lề đường cho xe rác để nhặt:

    1. Tặng vật phẩm.
    Nếu bạn không cần đồ cũ của bạn, hãy quyên góp cho tổ chức từ thiện hoặc tặng nó cho người cần nó. Có một số trang web, chẳng hạn như Freecycle, cho phép bạn liệt kê các mục không mong muốn mà mọi người có thể thu thập từ bạn nếu họ quan tâm. Bạn cũng có thể yêu cầu một cửa hàng như Goodwill hoặc Salvation Army chọn nó, hoặc bạn có thể mang nó đến vị trí cửa hàng của họ và thả nó ra.

    2. Bán mặt hàng phế liệu.
    Nếu bạn đang có kế hoạch loại bỏ một số mặt hàng khác, hãy thêm đồ đạc của bạn vào một sự kiện bán nhà để xe hoặc bán hàng xóm. Bạn sẽ tạo ra một số tiền mặt trong khi cũng đảm bảo ghế bập bênh hoặc tủ quần áo mà bạn phát triển có một ngôi nhà mới. Chỉ cần chắc chắn rằng họ vẫn còn trong tình trạng có thể sử dụng. Bạn cũng có thể bán đồ nội thất của mình trên các trang web như Công ty phế liệu Việt Đức
    hay bất cứ đơn vị nào
    3. Tái trang bị hoặc reupholster nó.
    Trước khi bạn quyết định loại bỏ nó, hãy xem xét hoàn thiện đồ nội thất của bạn để có được một diện mạo hoàn toàn mới. Mang đồ đạc đến một chuyên gia phục hồi chuyên nghiệp hoặc đi theo con đường DIY. Sử dụng một chút trí tưởng tượng và biến đồ nội thất cũ của bạn thành một cái gì đó mới và tuyệt vời. Đặt sơn mới sáng bóng, hoặc đi theo con đường ngược lại và có được một cái nhìn cổ điển bằng cách tạo ra một cái nhìn nghệ thuật nứt hoặc đau khổ. Đối với ghế và ghế cũ, hãy xem xét bọc lại các mảnh bằng vải mới.

    4. Tái sử dụng nó.
    Một số cách sáng tạo để tái sử dụng đồ cũ của bạn:

    • Sử dụng thang để treo khăn hoặc chăn.
    • Phát minh lại một cánh cửa cũ làm đầu giường cho giường của bạn.
    • Tái sử dụng một thùng gỗ đóng gói như một bảng phụ để xếp tạp chí.
    • Tái sử dụng tủ khóa cũ làm nơi cất giữ giày.
    • Nâng cao nệm của bạn với pallet gỗ.
    • Sử dụng thân cây du lịch cũ làm bàn cạnh giường ngủ, bàn cà phê, bàn bên hoặc miếng trưng bày.
    5. Tái chế nó.
    Bạn có thể tái chế vật liệu của đồ nội thất. Nếu nó được làm từ gỗ, kim loại hoặc một số vật liệu có thể tái chế khác, bạn có thể mang thẳng đến thùng tái chế lớn gần nhất hoặc cơ sở tái chế cộng đồng.
    https://www.24h.com.vn/doanh-nghiep...-hom-nay-tang-ngay-10-trieu-c849a1082807.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phế liệu Việt Đức
    Đang tải...


Chia sẻ trang này