Toàn quốc: 5 Cách Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Tốt Nhất Cho Bé

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietketinhte, 28/9/2018.

  1. thietketinhte

    thietketinhte Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không có hạnh phúc nào mập to hơn điều vui được trở thành phụ thân mẹ và sẵn sàng căn phòng đầu tiên cho thiên thần nhỏ xíu của bạn! hình họa về căn phòng giỏi chiếc giường cá nhân ngày thơ gầy luôn là hành trang đi cùng con người trong suốt chặng đường trưởng thành phía trước.

    vì vậy, các bậc phụ huynh, điển hình là các bà mẹ, đều mong muốn trang hoàng một không gian vui chơi, ngủ nghỉ thật đặc sắc, nhiều màu sắc cho con. Tuy nhiên, ngoài các nhân tố về thẩm mỹ, bạn cũng cần nắm được 8 chu đáo rất cần thiết sau đây để đảm bảo trẻ được dễ chịu và bình an nhất khi không có ánh mắt giám sát của người lớn.

    1. Đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng tự nhiên

    [​IMG]

    Khi nhỏ nhắn khởi đầu làm quen với bảng chữ cái giỏi đã bước chân vào tiểu học, thời gian học tập và làm bài trong phòng riêng luôn cần tới ánh sáng thiên nhiên ban ngày hoặc đèn điện vào đêm hôm. Thị giác trẻ còn rất nhạy cảm nên hãy bảo đảm công suất đèn trọn vẹn và màu ánh sáng dành riêng (trắng, vàng… ) cho bé. Các loại đèn nhấp nháy trang hoàng thực sự bắt mắt nhưng mà không an ninh với trẻ.
    Ánh sáng ban ngày nên được tận dụng tối đa bằng cách nới rộng kích thước các khung cửa sổ ở độ cao phù hợp. Đặc điểm này không chỉ giúp lưu thông ánh nắng, khí trời thiên nhiên nhưng mà còn giữ ý thức và sức khỏe cho trẻ.
    Bài viết liên quan: mẫu kế nội thất chung cư đẹp
    2. Lựa chọn giường ngủ thích hợp
    [​IMG]

    Những xây dừng giường nhiều màu sắc giỏi có hình động vật ngộ nghĩnh, đáng tiếc, lại không phải là kiểu đồ nội thất các chuyên gia khuyên sử dụng cho trẻ. Theo các nghiên cứu khoa học, loại sơn màu cần đến trong làm đẹp nội thất, có thể gây dị ứng trên da hoặc không khí khi chạm chán điều kiện đặc sắc như độ ẩm hoặc nhiệt độ cao.
    Một chiếc giường thích hợp chỉ cần có màu sắc nhẹ nhàng và đệm thật êm, chắc chắn các bé sẽ an tâm ngủ ngon tới sáng. Dường như, chiều cao của giường cũng nên ở mức 40-50cm và không nên có gầm thấp bởi đây là nơi khó vệ sinh, dễ khiến bụi bẩn tích tụ và lây lan trong không khí.

    3. Vật liệu nội thất

    Đây chắc nịch là yếu tố cần được lưu ý hàng đầu. Các loại vật liệu khối lượng nặng hoặc không chắc rằng rất dễ gây ra tai nạn cho trẻ. hiện thời, gỗ là chất liệu được sử dụng chung nhất do giá thành tiết kiệm, dễ gia công và khá nhẹ.
    Các kiến thiết đồ nội thất cũng cần hạn chế các góc nhọn hoặc có chiều cao không phù hợp. Trẻ cần có bộ bàn ghế tốt tủ sách bé của riêng mình để tinh thần hơn việc bảo vệ và để mắt phòng ngủ riêng.

    4. địa điểm cửa sổ

    Một cửa sổ lý tưởng cho phòng ngủ của nhỏ tuổi nên nằm ở sấp xỉ cách 1m – 1m2 từ nền nhà. Đây là độ cao thích hợp với cả phòng ngủ cho người to để vừa bảo đảm được sự riêng bốn, vừa tránh được các tai nạn đáng tiếc. Nếu tổ ấm bạn ở bình thường cư, hãy vũ trang thêm song sắt bảo vệ.
    [​IMG]

    Ngoài vị trí dành riêng, kích thước cửa sổ cần đủ to để trẻ cảm tìm thấy ánh nắng thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành mỗi sáng. Những ngày thời tiết quá nắng nóng, rèm cửa là lựa chọn vừa tiện dụng vừa đẹp mắt cho mọi phòng ngủ.

    5. Lựa chọn màu sắc và tranh hình ảnh làm đẹp

    Khi bắt tay vào bài trí nội thất phòng ngủ cho nhỏ dại, ngoài sự bốn vấn từ văn phòng thiết kế, đừng quên dành thời gian ngồi rỉ tai với bé để biết được sở thích và để các bé tự lựa chọn những bức tranh hay đồ chơi được bày trí trong căn phòng. Nếu các trải nghiệm quá khổ sở, hãy kiên nhẫn giải thích cho con đọc điều kiện của tổ ấm. Con sẽ rất vui và cảm thấy được tin tưởng.

    Các sắc màu đặc biệt như hồng đậm hay xanh lam là hình tượng phòng cho trẻ nhỏ dại nhưng chúng chỉ nên giới hạn ở các chi tiết làm đẹp. Những khoảng màu béo như tường tốt sàn nhà nên theo dải màu pastel hoặc vân gỗ tự nhiên. Tham khảo thêm 15 kiến thiết phòng ngủ với sắc xanh dịu dàng và thích mắt.
    Hotline: KTS. Toàn - 0971.663.666
    Nguồn: http://thietketinhte.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietketinhte
  2. thietketinhte

    thietketinhte Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này