Toàn quốc: 5 Câu Hỏi Cần Hỏi Bác Sĩ Trước Khi Pttm

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Linhseo1, 18/4/2021.

  1. Linhseo1

    Linhseo1 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/2/2021
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    NĂM CÂU HỎI CẦN HỎI BÁC SĨ PHẪU THUẬT TRƯỚC KHI PHẪU THUẬT THẨM MỸ
    Đối với hầu hết, quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thường là kết quả của nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm cân nhắc. Tuy nhiên, sau khi bạn đã lựa chọn, được thông báo đầy đủ về các bước liên quan và trình độ của bác sĩ phẫu thuật là điều cần thiết.

    Năm câu hỏi sau đây là những điều bạn nên cân nhắc hỏi bác sĩ phẫu thuật trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Các bác sĩ phẫu thuật có bao nhiêu kinh nghiệm?

    Thành công của phẫu thuật thẩm mỹ phụ thuộc vào kinh nghiệm và đào tạo của bác sĩ phẫu thuật của bạn. Đừng bao giờ ngại hỏi các bác sĩ phẫu thuật tiềm năng về trình độ học vấn, thành tích, tư cách thành viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong quá khứ của họ với quy trình cụ thể mà bạn muốn. Các bác sĩ phẫu thuật có trình độ sẽ không ngại trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn.

    Họ có bất kỳ hình ảnh trước và sau không?

    Sau khi hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ về trải nghiệm của họ với quy trình bạn mong muốn, hãy yêu cầu xem một vài bức ảnh trước và sau của những bệnh nhân khác đã từng phẫu thuật tương tự. Kiểm tra các hình ảnh một cách chặt chẽ để tìm dấu hiệu chỉnh sửa ảnh.

    Xem thêm: Hình ảnh treo chân mày

    Làm thế nào an toàn là thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ này?

    Một số người lo lắng về sự an toàn của các thủ tục phẫu thuật, và vì lý do chính đáng. Với bất kỳ cuộc phẫu thuật nào, đều có những rủi ro và biến chứng tiềm ẩn có thể phát sinh trong và sau quá trình phẫu thuật. Một bác sĩ phẫu thuật giỏi sẽ thông báo cho bạn về tất cả các rủi ro và biến chứng tiềm ẩn và họ sẽ làm gì để giảm nguy cơ đó cho bạn. Đặt câu hỏi và yêu cầu làm rõ nếu có điều gì khiến bạn bối rối bất cứ lúc nào.

    Chi phí Thủ tục sẽ là Bao nhiêu?

    Chi phí là một yếu tố đối với nhiều người Mỹ, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Nó không chỉ là chi phí của thủ tục mà bạn nên biết; có các chi phí khác, chẳng hạn như chăm sóc sau và thời gian nghỉ làm việc trong quá trình phục hồi. Một số bác sĩ phẫu thuật cung cấp tài chính, vì vậy hãy tìm hiểu về các tùy chọn thanh toán khác nhau có sẵn. Trong một số trường hợp, bảo hiểm của bạn có thể chi trả một phần thủ tục.

    Xem thêm: Giá tiền treo chân mày

    Loại Dịch Vụ Chăm Sóc Sau Khi Nào Được Tham Gia?

    Cuối cùng, các bác sĩ phẫu thuật đủ điều kiện sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sau rộng rãi, bao gồm thuốc giảm đau, theo dõi và thay băng. Ngoài ra, bạn nên nhận được hướng dẫn về những việc cần làm trong trường hợp khẩn cấp hoặc biến chứng tại nhà và cách chăm sóc bản thân sau phẫu thuật.

    Làm theo những lời khuyên trên sẽ giúp bạn chọn bác sĩ phẫu thuật phù hợp cho quy trình phẫu thuật thẩm mỹ của bạn và nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể. Ngoài ra, đừng quên theo dõi bản năng của bạn về một bác sĩ. Nếu bạn không đặc biệt thích bác sĩ phẫu thuật mà bạn đang nói chuyện, có thể bạn sẽ không cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhseo1

Chia sẻ trang này