Toàn quốc: 5 Dòng Bao Cao Su Nổi Tiếng Ở Việt Nam

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cipseomap, 23/3/2020.

  1. cipseomap

    cipseomap Thành viên mới

    Tham gia:
    10/1/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bao cao su uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả phòng tránh thai tốt nhất, bạn nên gửi gắm niềm tin vào các sản phẩm bao cao su nổi tiếng ở Việt Nam dưới đây.

    1, Bao cao su siêu mỏng

    Thông thường các sản phẩm bao cao su siêu mỏng luôn được người tiêu dùng hết sức quan tâm và ưa chuộng nhờ thiết kế độc đáo. Những gợi ý bao cao su nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay gồm Durex Ultrathin, Sagami Original và Okamoto 0.01.

    [​IMG]

    Thành phần bao cao su siêu mỏng

    Hầu hết các loại bao cao su siêu mỏng đều được làm từ Latex tự nhiên nhằm đảm bảo sự bền dai và mềm mỏng khi sử dụng.

    Công dụng bao cao su siêu mỏng

    + Phòng tránh thai và các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục.

    + Khác với bao cao su thông thường, các dòng bao cao su siêu mỏng mang lại cảm giác mềm mại, chân thật khi sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn không ảnh hưởng tới khoái cảm tình dục của phái mạnh lẫn bạn tình.

    + Chất liệu Latex tự nhiên cực kỳ an toàn và không gây kích ứng ngay cả đối với những người sở hữu cơ địa nhạy cảm.

    + Sự đa dạng về kích cỡ và thương hiệu, từ các nhãn hàng Durex, Sagami cho tới Okamoto giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    2, Bao cao su có gai gia tăng khoái cảm

    Bao cao su nổi tiếng ở Việt Nam, tốt nhất là bao cao su có gai. Đây là sản phẩm khá quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng nhờ thiết kế ấn tượng giúp nam giới nhanh chóng làm chủ cuộc chơi. Gợi ý sản phẩm phù hợp với bạn là Durex Sensation hoặc Durex Pleasuremax.

    [​IMG]
    Xem thêm: bao cao su nổi tiếng ở Việt Nam Tại đây

    Thành phần bao cao su có gai gia tăng khoái cảm

    Các loại bao cao su có gai gia tăng khoái cảm được làm từ mủ cao su thiên nhiên 100% kết hợp với các chất bôi trơn gốc dầu hoặc gốc nước.

    Công dụng bao cao su có gai gia tăng khoái cảm

    + Giảm nguy cơ thụ tinh khi quan hệ và phòng tránh các căn bệnh lây qua đường tình dục.

    + Bao cao su có gai sần mang lại cảm giác kích thích và gia tăng khoái cảm cho các cặp đôi trong thời gian quan hệ.

    + Sản phẩm làm từ mủ cao su thiên nhiên với thiết kế ấn tượng đảm bảo sự an toàn và chống kích ứng khi sử dụng.

    + Hiệu quả phòng tránh thai và các căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm vô cùng hữu hiệu giúp bảo vệ triệt để sức khỏe của người tiêu dùng.

    + Sản phẩm được bổ sung gel bôi trơn giúp giảm thiểu cảm giác đau đớn cho phái nữ. Gel cũng giúp bổ sung độ ẩm và tăng cường thời gian quan hệ.

    3, Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất

    Đối với phái mạnh không mấy tự tin về khả năng của mình, các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nàng thêm phần ngây ngất.

    [​IMG]

    Thành phần Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

    Các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên 100% kết hợp với gel bôi trơn và các tinh chất ức chế quá trình xuất tinh sớm ở nam giới.

    Công dụng Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

    + Chống mang thai khi quan hệ tình dục và hạn chế sự lây truyền các bệnh tình dục.

    + Sản phẩm được bổ sung tinh chất ức chế xuất tinh sớm giúp nam giới tự tin làm chủ cuộc vui, đồng thời gia tăng khoái cảm và sự kết nối giữa các cặp đôi khi quan hệ tình dục.

    + Chất liệu cao su thiên nhiên chống kích ứng giúp phái mạnh an tâm sử dụng. Bao cao su được bổ sung chất bôi trơn giúp gia tăng độ ẩm, hạn chế sự ma sát và tổn thương ở âm đạo khi giao hợp.

    + Hầu hết các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đều có độ mỏng nhất định nhằm mang lại cảm giác chân thật trong từng chuyển động. Sản phẩm cũng giúp bạn phòng tránh hiệu quả các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục.

    4, Bao cao su đa dạng hương vị

    Nếu bạn ưa thích sự mới lạ trong đời sống tình dục, nhất định không thể bỏ qua các loại bao cao su mang các hương vị độc đáo. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Innotex hay Durex Taste Me là lựa chọn phù hợp với bạn.

    [​IMG]
    >>> Tìm hiểu thêm: Có thể mua bao cao su ở đâu tại đây

    Thành phần bao cao su đa dạng hương vị

    Tương tự như các sản phẩm bao cao su khác, những loại bao cao su có hương vị cũng được làm từ cao su thiên nhiên cùng các hoạt chất bôi trơn, dưỡng ẩm.

    Công dụng bao cao su đa dạng hương vị

    + Giảm nguy cơ mang thai khi giao hợp và phòng tránh các căn bệnh lây qua đường tình dục.

    + Chất liệu cao su thiên nhiên chống kích ứng an toàn với làn da phái mạnh. Các hoạt chất bôi trơn giúp dưỡng ẩm và giảm thiểu nguy cơ gây đau đớn cho phụ nữ khi giao hợp.

    + Sự đa dạng về mùi hương giúp gia tăng khoái cảm và tạo sự gắn kết giữa các cặp đôi, từ đó nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

    + Một số sản phẩm được bổ sung gân, gai và có độ mỏng cao với hương vị khá phong phú giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.

    5, Bao cao su có vòng bi

    Các loại bao cao su có vòng bi là lựa chọn tuyệt vời giúp nâng tầm đời sống tình dục của các cặp đôi nhờ thiết kế gia tăng khoái cảm. Những sản phẩm phù hợp dành cho bạn là bao cao su Storm, Niptex hoặc Power Men.

    [​IMG]

    Thành phần Bao cao su có vòng bi

    Bao cao su có vòng bi được làm từ cao su thiên nhiên cùng các hoạt chất bôi trơn, dưỡng ẩm.

    Công dụng Bao cao su có vòng bi

    + Phòng tránh và hạn chế nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

    + Thiết kế độc đáo với các vòng bi nổi trên thân bao cao su giúp gia tăng khoái cảm cho phái mạnh và bạn tình khi giao hợp. Từ đó tạo sự gắn kết nhằm cải thiện đời sống tình dục giữa các cặp đôi.

    + Thích hợp với những người có cơ địa khó “lên đỉnh”, các cặp đôi thích cảm giác lạ hoặc phái mạnh muốn cải thiện kỹ thuật của bản thân.

    + Kết cấu mỏng nhẹ với các vòng bi bó chặt và giảm nguy cơ xuất tinh sớm giúp cuộc vui thêm phần nồng nàn và mãnh liệt.

    + Chất liệu an toàn, không gây kích ứng. Các hoạt chất bôi trơn giúp dưỡng ẩm và hạn chế cảm giác đau đớn khi quan hệ tình dục.

    6, Có thể mua bao cao su ở đâu?

    Mặc dù quan niệm về tình dục ở Việt Nam đã thay đổi theo hướng tích cực hơn so với thời gian trước đây, nhưng khi được hỏi đến có thể mua bao cao su ở đâu khiến người tiêu dùng phân vân, ngại ngùng, đặc biệt là mua bao cao su trực tiếp tại hiệu thuốc, cửa hàng tiện loại,...

    Do đó, phương thức mua hàng online và thanh toán trực tuyến sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chỉ với một cú click chuột vào các trang web uy tín, đặc biệt là Shoplove.vn, bạn đã có thể nhanh chóng sở hữu ngay những sản phẩm mình yêu thích nhằm nâng cao đời sống tình dục lành mạnh và an toàn.

    Với những thông tin trong bài viết này, hy vọng rằng quý bạn đọc biết thêm những sản phẩm bao cao su nổi tiếng ở Việt Nam, phù hợp nhất với bản thân. Chúc các bạn luôn sở hữu đời sống tình dục an toàn, lành mạnh và thăng hoa với những lựa chọn của mình!

    Mọi thông tin chi tiết Quý Khách vui lòng liên hệ:

    SHOPLOVE.VN

    Địa chỉ: 501 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM

    Hotline: 0906 811 888 - 0904 904 479

    Email: nguyenhahuy1987@gmail.com

    Website: http://www.shoplove.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cipseomap

Chia sẻ trang này