Sài Gòn: 5 Loại Toner "cực Êm" Cho Da Mụn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Thuc Quyn, 30/9/2020.

  1. Thuc Quyn

    Thuc Quyn Thành viên mới

    Tham gia:
    30/9/2020
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Toner hay còn gọi là nước cân bằng da. Là bước không thể thiếu trong quá trình skincare mỗi ngày. Toner sẽ loại bỏ các cặn bẩn còn sót lại sau khi rửa mặt. Giúp cân bằng độ pH ngay lập tức cho da sau khi rửa mặt, giúp tăng hiệu quả của các sản phẩm trị mụn sử dụng sau đó.

    Hiện nay, đã có các loại toner dành riêng cho da mụn, giúp kiềm dầu, tăng cường dưỡng bổ sung dưỡng chất cho da được khỏe mạnh từ sâu bên trong, chống lại những tác nhân ảnh hưởng từ môi trường. Cùng Quyn điểm mặt các sản phẩm này nhé!

    1. Toner trị mụn 30 Days AHA-BHA-PHA của Some By Mi
    Nếu bạn thuộc da mụn, dầu mụn, da mụn dầu nhờn thì đây chính là "thần dược' giúp trị mụn hiệu quả thấy rõ trong 30 ngày sử dụng. Nổi tiếng là sản phẩm giúp trị mụn, loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn, mụn tuổi dậy thì từ thành phần tự nhiên của tràm trà, hạt cây phỉ, hoa sen.

    Hoạt chất AHA, BHA có trong Toner Some By Mi loại bỏ tối đa bụi bẩn, tế bào chết, lỗ chân lông được sạch sâu, ngăn vi khuẩn tích tụ. PHA có tác dụng chống viêm, tiêu sưng, giảm kích ứng, mẩn đỏ với làn da mụn.

    Tràm trà cùng hạt cây phỉ điều tiết lượng dầu nhờn, loại bỏ dầu thừa cho da sạch & khỏe mạnh. Cùng với đó, hoa sen giúp thanh lọc làn da, thải bỏ độc tố và những chất độc hại ảnh hưởng đến làn da.

    Kết cấu toner dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh, không hề gây cảm giác bết dính, khó chịu.
    [​IMG]

    2. Toner Caryophy Portulaca
    Nước Hoa Hồng Làm Dịu Da Caryophy Portulaca Toner là dạng hợp chất có khả năng len sâu vào lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông. Toner còn có khả năng thẩm thấu cao, có thể thấm sâu vào 10 đến 30 lớp tế bào sừng chồng lên nhau và được sử dụng như một bước đệm cho những bước dưỡng da sau.
    [​IMG]

    3. Toner The Body Shop Tea Tree Skin Clearing
    The Body Shop là một trong những thương hiệu nổi tiếng từ Anh nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc từ tự nhiên, vì vẻ đẹp của phái nữ.

    Toner cho da dầu mụn kiềm dầu, trị mụn nhờ thành phần tinh dầu trà tràm tinh khiết được thu hoạch và chưng cất tuyệt hảo ở chân núi Kenya. Trà tràm giúp trị mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn ẩn nhanh chóng xóa mụn, ngừa mụn hình thành. Toner cân bằng độ PH cho da, tránh mất nước, đồng thời làm sạch sâu bụi bẩn, lớp trang điểm cho da sạch sâu, không bóng nhờn.

    Lớp bột ngô giúp kiềm dầu cho làn da luôn ẩm mịn, đều màu, rạng rỡ sức sống trẻ trung. Toner là một trong những sự lựa chọn siêu thích của nhiều cô nàng.
    [​IMG]
    4. Toner Innisfree Bija Trouble Skin
    Thương hiệu Innisfree đình đám Hàn Quốc mang đến siêu phẩm nước cân bằng da tốt nhất cho da mụn Innisfree Bija Trouble Skin.

    • Thành phần chính trị mụn, dưỡng da có trong toner chính là hạt nhục đậu khấu - dầu Bija quý hiếm từ đảo Jeju Hàn Quốc. Thành phần này có tác dụng chống viêm, tiêu sưng, giảm mẩn đỏ cho da mụn ngay tức thì. C
    • Có thể bạn chưa tin về hiệu quả trị mụn "cấp tốc" của nước hoa hồng này, nhưng với khả năng dưỡng da thể hiện của mình. Sản phẩm đã chiếm trọn sự tin tưởng và yêu thích đối với người dùng.
    • Axit salicylic làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết cho lỗ chân lông được thông thoáng. Không những thế, toner còn kiểm soát tốt hơn lượng dầu thừa, bã nhờn cho da, nhất là da dầu thường xuyên tiết bã nhờn khó chịu.
      [​IMG]

    5. Toner Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear

    Với thành phần chính từ tràm trà có khả năng chống viêm, tiêu sưng, loại bỏ tế bào chết cho da tuyệt vời. Da được cấp nước tối ưu, cân bằng lượng dầu nhờn ngăn ngừa dầu thừa cho da luôn sạch sẽ. Toner rất thích hợp để trị mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn ẩn, ngừa mụn hình thành trong tương lai, se khít lỗ chân lông to.

    Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhưng được khuyên dùng nhất với làn da mụn. Da được ấp ẩm, thư giãn, cung cấp những dưỡng ẩm cần thiết để căng mịn và sáng đều màu hơn. Hiệu quả trị mụn và dưỡng da thấy rõ trong tuần đầu sử dụng sản phẩm. Thành phần tự nhiên an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, vô cùng mỏng, mịn và thẩm thấu nhanh vào da.
    [​IMG]
    HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THẨM MỸ HÀN QUỐC POLY K-BEAUTY
    [​IMG] Đào tạo chuyên nghiệp
    [​IMG] Cấp chứng chỉ Quốc tế
    [​IMG] Giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp
    [​IMG] Đăng ký ngay nếu bạn muốn tìm hiểu về ngành LÀM ĐẸP: caodang.fpt.edu.vn/r/socialpkb2020
    [​IMG] Hotline tư vấn miễn phí: 091 673 9900
    ----------
    ➤ Website: caodang.fpt.edu.vn/r/webpkb
    ➤ Instagram: fpt_poly_kbeauty
    #PolyKBeauty #Khoẻ_Đẹp_Mỗi_Ngày #Beauty_Tips
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thuc Quyn
    Sửa lần cuối: 30/9/2020
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    toàn những tone nổi tiếng nhiều
     
  3. Thuc Quyn

    Thuc Quyn Thành viên mới

    Tham gia:
    30/9/2020
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    thì có hiệu quả nên nó mới nổi tiếng á bạn, chứ đâu phải tự nhiên nó nổi đúng hong ^^
     

Chia sẻ trang này