Toàn quốc: 5 Loại Trái Cây Rất Tốt Cho Da

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi KhaDo, 26/9/2021.

  1. KhaDo

    KhaDo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/9/2021
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để sở hữu một làn da săn chắc, mịn màng thì chị em cần phải đảm bảo hai yếu tố bên trong và bên ngoài. Nếu bên ngoài là sử dụng những loại mỹ phẩm khác nhau thì bên trong lại là bổ sung dinh dưỡng. Vì vậy, mình xin giới thiệu đến chị em 5 loại trái cây tốt cho da, chị em nên ăn hàng ngày để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết. Từ đó, giúp da ngày càng khỏe khoắn, săn chắc và mịn màng hơn.

    1. Táo
    [​IMG]


    Đây là loại trái cây thường thấy và dễ dàng mua dù ở bất cứ đâu. Ngoài tác dụng dùng để tráng miệng, táo còn giúp thải độc cơ thể, giảm béo, cải thiện hệ thần kinh, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ… Đặc biệt, táo còn là một loại trái cây tốt cho da. Táo giúp cho da đều màu hơn và ẩm mượt hơn. Cùng với đó, thành phần chất dinh dưỡng trong táo có nhiều vitamin C. Đây là chất giúp làm giảm các vết nám và tàn nhang. Vì thế, hãy mua táo ngay và để sẵn trong tủ lạnh để sử dụng mỗi ngày nhé chị em.

    2. Bưởi – Loại trái cây tốt cho da dễ mua dù ở đâu
    [​IMG]

    Đây có lẽ là loại trái cây mà rất nhiều gia đình tại Việt Nam đều có trong vườn. Với vị chua nhẹ, ngọt thanh, ta có thể ăn bưởi gần như mọi lúc mọi nơi mà không hề ngán. Cùng với tác dụng giúp tráng miệng, bưởi còn là loại trái cây tốt cho sức khỏe mà được rất nhiều chị em tin dùng. Vì trong bưởi có rất nhiều vitamin C nên loại trái cây này có tác dụng giúp làm sáng da và chống lão hóa cực tốt trong vấn đề làm đẹp. Đây cũng là loại trái cây có thể ăn theo rất nhiều kiểu khác nhau, ví dụ như: ăn trực tiếp, ép lấy nước,…Chưa kể nó còn là thành phần không thể thiếu trong món chè bưởi vô cùng thơm ngon nữa. Vì thế chị em hãy nhanh tay mua và để sẵn trong nhà để ăn thường xuyên nha.

    3. Chuối – Loại trái cây tốt cho những ai da khô
    [​IMG]

    Việc làm sao để có một làn da săn chắc, mịn màng đã khó thì nó sẽ càng khó hơn đối với chị em da bị khô. Tuy nhiên chị em đừng lo, loại trái cây này sẽ giúp chị em đảm bảo mặt dinh dưỡng cho cơ thể và làn da. Chuối là loại trái cây chứa nhiều nước, khi ăn sẽ giúp cấp ẩm, bổ sung nước và giữ o da luôn có độ đàn hồi nhất định. Cùng với đó, trong chuối còn chứa các loại vitamin như A, C, E. Đây là những chất vô cùng tốt trong quá trình làm đẹp. Chúng giúp hỗ trợ làm giảm thâm, nhẵn da và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen…Có lẽ vì vậy nên nhiều người thường gọi chuối là một loại kem chống nắng vô hình.

    4. Bơ – Loại trái cây tốt cho da từ bên trong

    [​IMG]

    Bơ là loại trái cây vô cùng giàu dinh dưỡng và hấp dẫn, tuy nhiên chị em đã biết đến công dụng làm đẹp của nó chưa? Ngoài là một món tráng miệng vô cùng ngon, bơ còn có tác dụng làm đẹp vô cùng tốt nữa. Trong bơ có chứa vitamin E và kali, đây là hai chất giúp cho da của chị em khỏe hơn và duy trì lượng nước. Đây cũng là loại trái cây rất đa dạng cách thưởng thức như: ăn trực tiếp, sinh tố…

    5. Dưa chuột

    [​IMG]

    Không cần giới thiệu quá nhiều thì chắc hẳn chị em cũng đã biết tầm ảnh hưởng của dưa chuột trong làm đẹp lớn như thế nào. Dưa chuột thường được thái mỏng sau đó đắp lên da mặt giúp làm săn chắc và sáng da hơn. Trong dưa chuột còn chứa vitamin C và K nên ngoài việc đắp lên mặt, chị em hãy sử dụng dưa chuột theo nhiều kiểu khác để có thể hấp thụ hết các chất dinh dưỡng từ bên trong nha. Chị em có thể ăn trực tiếp, ép lấy nước…

    Trên đây là 5 loại trái cây cực tốt đối với làn da của bạn, chúc chị em có được làn da trắng đẹp như mong muốn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KhaDo

Chia sẻ trang này