Toàn quốc: 5 Lưu Ý Khi Chọn Mua Bàn Ghế Ăn

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Venizia, 31/3/2018.

  1. Venizia

    Venizia Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sai sót là điều khó tránh khỏi trong bất cứ trường hợp nào. Chọn một bộ bàn ghế ăn chất lượng tốt và phù hợp với không gian sống là điều cần thiết cho mọi gia đình. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu kỹ càng ta rất dễ mắc một số lỗi cơ bản. Để tránh những sai sót khi chọn bàn ghế ăn, giúp tiết kiệm thời gian cho cuộc sống bận rộn. Venizia gửi tới khách hàng một số lưu ý sau:

    1, Nên đo kích thước không gian trước khi đi mua.
    Khi đi mua bàn ghế ăn được trưng bày ở một không gian rất rộng nên bạn nhìn những bộ bàn ghế đó khá nhỏ và vừa chắc nghĩ sẽ phù hợp với mình. Nhưng khi về nhà nó sẽ khá lớn và chiếm nhiều diện tích của căn phòng khiến cho không gian trông chật chội hơn, ít diện tích trống, đi lại khó khăn hơn. Còn nếu nó quá bé sẽ khiến cho không gian của bạn bị lọt thỏm và không cân xứng.
    [​IMG]

    2, Nên chọn bàn ghế ăn phù hợp với phong cách thiết kế.
    Khi mua bất kì món đồ nội thất nào đó bạn cũng cần phải kết hợp hài hòa với cả không gian quanh đó. Bàn ghế ăn được coi là món đồ quan trọng và lớn trong căn nhà vì vậy mà bạn cũng cần phải chọn những bộ bàn ghế được thiết kế phù hợp để tạo nên sự hài hòa tổng thể chung.

    - Nếu như nhà bạn thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại thì nên là những bộ bàn ghế có kích thước đơn giản, hiện đại, màu sắc phù hợp với màu nội thất.
    [​IMG]

    3, Nên đến showroom trải nghiệm sản phẩm thực tế
    Bàn ghế ăn là một trong những đồ nội thất rất quan trọng trong ngôi nhà. Vì vậy một bộ bàn ghế tốt là bộ bàn ghế có khẩu độ ngồi phù hợp tạo cho các thành viên trong nhà của chúng ta cảm giác ngồi thoải mái nhất. Góp phần không nhỏ cho những bữa ăn ngon. Cho nên bạn nhớ đến showroom trước khi mua nhé.
    [​IMG]

    4. Nên chọn đúng chất liệu bàn ghế ăn.
    Bàn ghế ăn là một trong những đồ nội thất được sử dụng nhiều trong căn nhà. Vì vậy sản phẩm cũng cần được vệ sinh thường xuyên. Chọn đúng chất liệu bàn ghế là điều rất quan trọng.
    - Chất lượng gỗ tốt là điều quan trọng, nhất là ở môi trường có khí hậu nóng ẩm nhiều như nước ta. Gỗ tốt, được xử lý kỹ càng sẽ chống cong vênh, nứt vỡ trong quá trình sử dụng.
    - Bàn mặt đá, ghế da : Dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung.
    - Bàn mặt gỗ, ghế gỗ : Tạo cảm giác ấm cúng trong gia đình dùng cả trong mùa hè hay mùa đông đều được.
    [​IMG]

    5. Không nên chọn mua bàn ghế ăn giá quá rẻ.
    Người ta thường nói tiền nào của đó. Chính vì vậy mà khi mua bàn ghế ăn thì bạn cũng nên cân nhắc tới ngân sách của gia đình. Không nên tham mua đồ rẻ, không rõ chất lượng. Tuy giá rẻ hơn nhưng chất lượng gỗ, chế độ bảo hành ngắn chắc chắn sẽ kém chất lượng, không bền đẹp, không yên tâm khi sử dụng lâu dài.
    [​IMG]

    Hy vọng với 5 lưu ý này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi chọn mua bàn ghế ăn cho gia đình mình.









     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Venizia

Chia sẻ trang này