Sài Gòn: 5 Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp 2020 Đánh Giá Bởi Hội Kiến Trúc Sư

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Song Phát Construction, 5/8/2020.

  1. Song Phát Construction

    Song Phát Construction Thiết kế nhà xưởng

    Tham gia:
    5/8/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để mở rộng, phát triển kinh doanh cũng như sản xuất thì việc đầu tư vào máy móc, thiết kế thi công nhà xưởng là yếu tố quan trọng mà các chủ doanh nghiệp luôn quan tâm.

    Những mẫu nhà xưởng có thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn sẽ giúp cho quá trình vận hành sản xuất hiệu quả, nhanh chóng. Với bài viết sau, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những ý tưởng thiết kế, thi công nhà xưởng hiện đại, nổi bật trong năm 2020. Và 25 mẫu nhà kho, xưởng được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn.

    Mẫu nhà xưởng hiện đại kết hợp khu văn phòng
    Hiện nay, để thuận tiện trong quá trình hoạt động sản xuất và quản lý của doanh nghiệp. Nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn phương án thi công xây dựng xưởng kết hợp khu văn phòng hiện đại. Đây cũng là một xu hướng nổi bật trong năm 2020 này.

    [​IMG]
    Mẫu 1.

    Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên. Năng suất làm việc lại tác động tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Các mẫu xưởng kết hợp văn phòng giảm chi phí quản lý, đi lại.

    Điểm lưu ý ở đây là KTS phải thiết kế sao cho quá trình sản xuất thuận tiện, ngoài ra cần đảm bảo được không gian lý tưởng cho nhân viên làm việc.

    Một ưu điểm nữa là khi thi công mẫu nhà xưởng này sẽ giúp nhân viên theo dõi trực tiếp được tiến độ sản xuất. Từ đó, doanh nghiệp sẽ nâng cao hiệu suất làm việc.

    [​IMG]
    Mẫu 2.

    Nhà xưởng hiện đại với khung thép tiền chế
    Đây là xu hướng được nhiều doanh nghiệp và chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất trong năm 2020 nhờ vào tính linh hoạt, thi công nhanh chóng của nhà xưởng.

    Loại xưởng này được lắp dựng hoàn chỉnh dựa trên bản vẽ, có thiết kế thích hợp cho nhà kho, siêu thị,…

    Ưu điểm lớn của ý tưởng này là có thể mở rộng diện tích lên kích cỡ lớn hơn dễ dàng. Đồng thời, mô hình này dễ dàng di chuyển nếu chủ đầu tư có nhu cầu thay đổi nơi đặt nhà máy sản xuất. Xây dựng mẫu nhà xưởng khung thép tiền chế giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với xây dựng truyền thống.

    [​IMG]
    Mẫu 3.

    Xưởng bê tông cốt thép
    Đặc điểm nổi bật của thiết kế này là toàn bộ công trình đều được xây bằng bê tông cốt thép cứng cáp. Tuỳ theo yêu cầu của doanh nghiệp, cũng như thực tế ngành nghề sản xuất để có phương án thiết kế và lựa chọn nguyên vật liệu khác nhau.

    Thông thường, với mẫu xưởng hiện đại này, phần mái sẽ được gắn lớp cách nhiệt để chống nóng, giảm tiếng ồn. Với cách xây dựng như vậy cho phép công trình chịu được mức độ sản xuất cao và sự thay đổi của môi trường.

    [​IMG]
    Mẫu 4.

    Mẫu kho, xưởng kết hợp cảnh quan cây xanh, hồ nước
    Với xu hướng phát triển kết hợp với môi trường xanh, ngày càng có nhiều chủ đầu tư và doanh nghiệp lựa chọn thiết kế công trình kết hợp hệ sinh thái.

    Với ý tưởng này, các mẫu nhà xưởng hiện đại trong năm 2020 sẽ mang đến một cái nhìn đầy cảm hứng.

    Điều này giúp cho công nhân được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Môi trường vô cùng thoáng mát nhờ hệ thống cây xanh, hồ nước bao quanh xưởng. Nhờ vậy năng suất làm việc của người công nhân được nâng cao. Từ đó chất lượng và số lượng sản phẩm làm ra sẽ tăng. Mẫu nhà xưởng nhỏ này còn mang lại hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Mẫu 5.

    Nguồn: https://thietkexuong.com.vn/mau-thiet-ke-thi-cong-nha-xuong-hien-dai-2020/

    ———————————————————–

    Thông tin liên hệ

    Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

    Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

    Hotline: 0974.897.775 - 0909.38.26.36

    Email: info@xaydungsongphat.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Song Phát Construction
    Đang tải...


Chia sẻ trang này