Toàn quốc: 5 Món Ăn Vặt Tốt Cho Sức Khỏe Mẹ Bầu

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi hatdinhduongnutgarden, 16/9/2019.

  1. hatdinhduongnutgarden

    hatdinhduongnutgarden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong giai đoạn mang thai, các mẹ bầu luôn gặp khó khăn trong việc ăn uống. Một phần do các triệu chứng của thai kỳ gây ra, một phần các mẹ bầu đều muốn ăn gì tốt cho cả thai nhi nên rất kén ăn. Dưới đây là những món ăn vặt hợp lý cho mẹ bầu trong khi mang thai mà vẫn tốt cho sức khỏe.

    Hỗn hợp sữa chua, các hạt và trái cây

    hon-hop-trai-cay.jpg
    Các loại thực phẩm này sẽ cung cấp lượng sữa ít béo mỗi ngày cho bạn, giúp em bé vừa có đủ canxi để răng và xương phát triển khỏe mạnh. Sữa chua có nhiều protein, giúp bạn no hơn. Bạn nên lựa chọn các loại sữa chua không đường để tránh tăng cân khi mang thai.

    Bạn trộn các loại hạt giàu protein, trái cây nhiều chất dinh dưỡng để có một món ăn vừa bổ vừa ngon

    Socola
    socola-den.jpg
    Socola là một trong những món ăn giúp giảm nguy cơ tiền sản giật khi mang thai. Bạn có thể ăn khi đói 2 thanh socola nhỏ. Hoặc bạn có thể ăn bánh pudding với socola dẻo. Chúng chứa nhiều loại khuẩn tốt cho tiêu hóa.

    Chuối
    chuoi-khong-ngam-hoa-chat.jpg


    Chuối là một loại trái cây nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng nhiều mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ đặt ra câu hỏi bà bầu bị tiểu đường thai kỳ có nên ăn chuối không?. Thì câu trả lời là được, nhưng chỉ được ăn với lượng vừa phải. Bạn có thể ăn một quả to hoặc 2 quả nhỏ trong một ngày. Với liều lượng hợp lý, bạn có thể bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho mình và thai nhi.

    Bạn có thể xem thêm chi tiết về cách ăn chuối đúng cách khi mang thai tại đây.

    Dưa lưới
    dua-luoi-ruot-do.jpg


    Dưa lưới rất tốt cho sức khỏe chúng ta. Vậy ăn dưa lưới có tác dụng gì cho mẹ bầu không? Câu trả lời là có, nhưng với một lượng vừa phải sẽ giúp mẹ có nhiều chất dinh dưỡng tốt. Nhưng không được ăn dưa lưới sau sinh thường vì tính hàn của nó.

    Hạt dinh dưỡng
    hanh-nhan-nguyen-vo.jpg
    Mẹ bầu có thể dùng các loại hạt dinh dưỡng để bổ sung dưỡng chất. Các loại hạt dinh dưỡng này có thể vừa là món ăn vặt ngon, vừa bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết chó mẹ và bé. Các loại hạt dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu đang được ưa chuộng: hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt macca,…

    Với những món ăn vặt trên, hy vọng sẽ là gợi ý bổ ích cho các mẹ bầu đang tìm món ăn để nhâm nhi. Những món ăn đó sẽ mang lại nhiều dưỡng chất nếu ăn với liều lượng đúng cách nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hatdinhduongnutgarden
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,631
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    minh đanh dau nhé
     

Chia sẻ trang này