Toàn quốc: 5 Sai Lầm Hay Gặp Khi Đeo Vòng Tay Đá Tỳ Hưu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 2/8/2020.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tỳ Hưu được xem là cát thú, là linh vật hút tài lộc số 1 trong phong thủy. Tỳ Hưu được chế tác trong tượng lớn, tượng nhỏ, mặt nhẫn, mặt dây chuyền và phổ biến nhất là vòng tay tỳ hưu. Vòng tay tỳ hưu có thể mang đến nhiều công dụng cực kỳ tốt lành nhưng cũng gây họa cho không ít người nếu đeo vòng không đúng cách. Có 5 sai lầm người dùng thường gặp khi đeo vòng tay tỳ hưu cần phải tránh. Đó là?

    [​IMG]

    Truyền Thuyết Về Tỳ Hưu Đá Phong Thủy :

    Tỳ Hưu được mệnh danh là con thứ chín của Long Vương với sự tập hợp sức mạnh của tất cả giống loài khác. Chúng mang thân hình đầu lân, có râu, mình to, mông to như mông bò, đuôi dài và có lông đuôi rậm. Đặc biệt chúng không có hậu môn và thức ăn lại chính là những thỏi vàng lấp lánh, ăn căng no bụng cũng không nhả ra. Do đó, tỳ hưu chính là linh vật hút tài lộc bậc nhất trong phong thủy.

    Tương truyền, khi mới lập nghiệp, vua Minh Thái Tổ bên Trung Quốc đang lo lắng về ngân khố cạn kiệt, đêm nằm mơ ông nhìn thấy một con vật giống lân nhưng không phải lân đứng ở trước sân ăn nuốt nhanh các thỏi vàng và chạy vào cung vua. Tỉnh giấc, ông cho tạc tượng hình như con linh vật đấy và đặt ở trục đường Bắc Nam dẫn vào Tử Cấm Thành, ngay tại cung thần tài và từ đó ngân sách nhà Minh luôn rủng rỉnh, nhà Minh phát đạt trở thành một trong những triều đại hùng mạnh nhất của phong kiến Trung Quốc.

    Kể từ sau sự kiện đó, Tỳ Hưu bắt đầu được sử dụng như một linh vật đặc biệt trong việc THU HÚT TÀI LỘC. Qua hàng thế kỷ, quan điểm này vẫn còn được ứng dụng trong thực tế cuộc sống với sự linh hoạt đáng kinh ngạc. Ngoài ra, Tỳ Hưu có thân hình dữ tợn, chuyên đi cắn yêu quái ma quỷ, cho nên cũng được xem là linh vật hàng đầu trong HỘ MỆNH, TRỪ TÀ.

    5 Sai Lầm Hay Gặp Khi Đeo Vòng Tay Đá Tỳ Hưu:

    Dùng tỳ hưu tạc tượng bày một đôi to trong nhà, làm 1 tượng nhỏ để đeo ở cổ hoặc làm thành mặt nhẫn, đeo vòng tay tỳ hưu đều rất tốt. Tuy nhiên, bạn cần nhớ kỹ Tỳ Hưu là linh vật hàng đầu, rất khó sử dụng, nếu dùng sai cách sẽ mất hết công dụng về phong thủy đồng thời có thể gây ra tai họa cho người dùng Tỳ Hưu.

    1. Đeo vòng tay tỳ hưu bị khoan đít

    Để chế tác vòng tay tỳ hưu, rất nhiều nơi đã khoan thủng đít của tỳ hưu, đó là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng mà 100% địa chỉ bán hàng kém uy tín, hàng nhập từ Trung Quốc đều gặp phải. Tỳ Hưu mà bị thủng đít thì ăn vào bao nhiêu cũng tuôn ra bấy nhiêu thậm chí còn tiêu tán hết tài lộc. Vì vậy, khi mua vòng tay tỳ hưu bạn cần chú ý rõ ở điểm này, kiểm tra rất cẩn thận trước khi mua.

    2. Chọn màu tỳ hưu một cách tùy tiện

    Bạn biết đấy, đã là đeo trang sức theo phong thủy nhất định phải tin tưởng và tuân theo những quy luật nhất định của thuyết Ngũ Hành. Mặc dù vòng tay tỳ hưu đem lại tác dụng trừ tà, chiêu lộc rất tốt nhưng không phải đeo vòng màu gì cũng tốt với bạn. Hiện nay đa số mọi người đều chưa biết cách sử dụng vòng tay tỳ hưu đúng, họ chọn màu rất ngẫu nhiên, theo sở thích hoặc theo 1 bài viết nào đó nói vòng tay tỳ hưu màu trắng tốt cho sức khỏe, màu xanh giúp thăng quan tiến chức,… thế là mua.

    3. Chỉ người lớn mới được đeo tỳ hưu

    Quan niệm này không thực sự đúng, và còn thêm 1 quan niệm sai nữa là “tỳ hưu chỉ hợp với một số tuổi”. Thực ra ai đeo tỳ hưu cũng hợp nhưng cần chọn đúng màu chất liệu làm nên vòng tay tỳ hưu hợp cung mạng người đeo là được. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn vòng tay tỳ hưu hợp tuổi và hợp với ước mơ của bạn. Nhiều người sợ đeo tỳ hưu cho trẻ con sẽ không hay nhưng thực ra nó lại tốt với trẻ con vì tỳ hưu giúp trừ tà, xua đuổi ma quỷ, những đứa bé hay quấy khóc rất nên đeo vòng tay tỳ hưu.

    4. Chỉ có tỳ hưu 1 sừng, có cánh mới hút lộc

    Thực ra tỳ hưu tổng hợp nét đẹp của các loài vật trong tự nhiên, do đó, khi chế tác người nghệ sĩ có thể sáng tạo theo sở thích ngẫu hứng mà làm nên hình tỳ hưu. Do đó, không có hình mẫu nhất định cho tỳ hưu đồng thời quan niệm tỳ hưu phải có 1 sừng và có cánh được gọi là “Thiên Lộc” thì mới chiêu được lộc. Thực ra, bạn có thể yên tâm đeo vòng tay tỳ hưu nào cũng tốt miễn nó hợp với bạn và bạn biết cách khai quang tỳ hưu đúng cách.

    5. Không giữ gìn tỳ hưu sạch sẽ

    Đeo tỳ hưu mà không sạch sẽ không những khiến vòng tay mất tác dụng phong thủy mà còn khiến bạn gặp không ít rắc rối trong cuộc sống. Vào những thời điểm cơ thể suy nhược, ốm yếu, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang thời kỳ kinh nguyệt, người đang mắc chứng táo bón, vợ chồng gần gũi, lúc tắm rửa vệ sinh cá nhân,… đều không nên đeo vòng tay tỳ hưu bởi thần thú này có bệnh ưa sạch sẽ, nên nếu bạn phạm vào chúng sẽ nổi giận và gây họa.





    >> Xem Thêm: Cách Đeo Vòng Tay Tỳ Hưu Đúng Cách
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này