Toàn quốc: 5 Tiêu Chuẩn Để Đánh Giá Nệm Cao Su Nhân Tạo Chất Lượng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dungtran2193, 16/10/2019.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Với cuộc sống ngày càng hiện nay thì việc đầu tư cho giấc ngủ ngày càng được quan tâm và chú trọng, một tấm nệm, một chiếc giường luôn là sản phẩm được đầu tư nhất. Vì vậy để tìm một tấm nệm phù hợp và chất lượng luôn được quan tâm hàng đầu để đảm bảo cho giấc ngủ, đảm bảo cho chất lượng cuộc sống hiện nay. Và nhất là nệm cao su nhân tạo, là dòng nệm được chú ý gần đây, nhưng, để đánh giá nệm cao su chất lượng cần những yếu tố nào? Và điều cần chú ý khi mua nệm là gì? là những câu hỏi luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm và thắc mắc gần đây.

    Vì vậy hãy cùng tham khảo bài viết “5 Tiêu Chuẩn Để Đánh Giá Nệm Cao Su Nhân Tạo Chất Lượng” để tự mình đánh giá chất lượng sản phẩm khi mua nệm cho gia đình nhé!

    Dòng nệm cao su nhân tạo Tatana được thiết kế và cấu thành sản phẩm dựa trên những ưu điểm của dòng nệm cao su thiên nhiên về độ êm ái, đàn hồi lớn, là sản phẩm thay thế dòng nệm cao su thiên nhiên trong mấy năm gần đây vì sự khan hiếm lớn. Và để đánh đúng chất lượng sản phẩm của dòng nệm cao su nhân tạo, luôn phải dựa trên ít nhất 5 yếu tố:

    Nguyên liệu thành phần

    Một trong những yếu tố quan trọng cấu thành lên sản phẩm tốt chính là nguyên liệu sản xuất của một tấm nệm, với nệm cao su nhân tạo Tatana được làm từ chất liệu Polyurethane Foam ( PU ) nhờ có các đặc tính đặc biệt:
    • Có đặc tính đàn hồi tốt sẽ giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể
    • PU Foam có khả năng chống lại nấm mốc, vi khuẩn, bọ chét, ve bụi và là sản phẩm lành tính không gây dị ứng cho người nằm.
    Cấu trúc dạng bọt khí cộng với thiết kế lỗ thông hơi Tatana mang đến sự thoáng mát ở bề mặt nệm giúp bạn yên tâm giấc nồng.

    [​IMG]
    Nệm cao su thiên nhiên với hàng hàng lỗ thoáng khí
    Độ đàn hồi

    Với chất liệu được làm từ polyurethane thì nệm cao su nhân tạo có được độ đàn hồi cao, giúp cơ thể bạn được nâng đỡ một cách tối đa giúp cơ thể dễ dàng đi vào giấc ngủ.
    Khi mua nệm bạn có thể yêu cầu được trải nghiệm thử vì giúp bạn cảm nhận được sản phẩm xem có phù hợp với mình không và để đánh giá được độ đàn hồi tốt hay không của sản phẩm, nếu độ lún trở về vị trí bạn đầu ngay khi sử dụng xong sẽ là sản phẩm độ đàn hổi tốt.

    [​IMG]
    Nệm cao su tốt còn có khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể

    Mật độ cao su

    Theo cách thông thường thì mật độ của cao su nhân tạo thường có tỷ trọng tư D25 đến D50. Nếu loại nệm nào có tỷ trọng lớn hơn thì sẽ mang lại độ đàn hổi cao hơn và chắc chắn sẽ mang lại sự êm ái hơn khi sử dụng.

    Áo nệm

    Khác với các dòng nệm bông ép, nệm cao su nhân tạo thường được cấu tạo gồm nhiều lớp khác nhau giúp tối ưu hóa sự đàn hồi cũng như kéo dài thêm tuổi thọ của sản phẩm.
    Một áo nệm tốt sẽ đảm bảo được sự chắc chắn cho ruột nệm, đường kim mũi chỉ được may tỉ mỉ không chỉ giúp bảo vệ cho ruột nệm được yên vị, được bền bỉ hơn và còn giúp cho sản phẩm được hoàn mỹ hơn khi ngự trị trong căn phòng bạn.
    Ngoài ra, với công nghệ mới hiện nay Tatana còn áp dụng thêm công nghệ áo vải mới, làm nhân đôi khả năng thông thoáng, tình trạng nóng lưng hầm lưng do nằm những áo nệm cũ sẽ còn làm bạn thức giấc.

    [​IMG]
    Áo nệm với đường may chắc chắn và với công nghệ vải 4D spacer với hàng ngàn lỗ thoáng khí trên bề mặt

    Nhà sản xuất

    Nếu tấm nệm của bạn đã hội tụ đầy đủ những yếu tố trên thì bạn cần một nơi uy tín để chọn mua sản phẩm.
    Đến với Tatana bạn không chỉ được tư vấn kĩ lưỡng về tình trạng cơ thể mà bạn có còn được trải nghiệm thoải mái với 250 chi nhánh cửa hàng của Tatana trên khắp các tỉnh thành phía Nam và Đà Nẵng.
    Ngoài ra, Tatana còn hỗ trợ cho bạn trả góp sản phẩm với 0% lãi suất với thủ tục cực kì đơn giản.

    Với 5 mục nhỏ trên là hi vọng sẽ đủ lý do, đủ tiền đề để bạn có thể lấy làm tiêu chuẩn để chọn mua nệm cao su nhân tạo chất lượng. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc bạn còn phân vân khi chọn mua nệm cao su nhân tạo Tatana, bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc inbox ngay cho Tatana qua fanpage: https://www.facebook.com/tatana.vn/ nhé!

    TATANA
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193

Chia sẻ trang này