Toàn quốc: 5 Vật Phẩm Phong Thủy Đeo Người Để Cả Năm Được May Mắn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 30/1/2021.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    5 Vật Phẩm Phong Thủy nên mang bên mình để cả năm được may mắn, bình an là: tỳ hưu chiêu tài, hút lộc; Hồ ly tình duyên, Vòng tay đá phong thủy hợp mệnh, Vật phẩm trang trí phong thủy và Phật bản mệnh. Tùy theo từng mong muốn của mỗi người để thỉnh những vật phẩm phong thủy phù hợp riêng biệt. Ví dụ, nếu muốn cầu tình duyên bạn có thể rước Hồ ly đá phong thủy làm thành vòng đeo tay, dây chuyền hoặc để trong ví. Muốn cầu tài lộc, đừng quên thỉnh Tỳ hưu phong thủy.

    [​IMG]

    1. Tỳ Hưu Phong Thủy:

    Tương truyền, tỳ hưu là con thứ 9 của Rồng được chia làm 2 loại. Loại có một sừng trên đầu được gọi là Tịch Tà dùng để trừ ma trấn tà, thức ăn chính là yêu khí. Loại có hai sừng gọi là Thiên Lộc, thức ăn chính là vàng bạc, châu báu. Vì vậy, Thiên Lộc cũng chính là bảo vật tượng trưng cho sự thịnh vượng, bảo vệ của cải sung túc quanh năm. Tỳ hưu ăn vàng bạc bao nhiêu thì giữ trong bụng bấy nhiêu, vì vậy giàu càng thêm giàu.

    2. Hồ Ly Đá Phong Thủy:

    Hồ ly đá phong thủy là cáo tu luyện mà thành, còn được gọi là Hồ Tiên, có sắc đẹp và sự quyến rũ vì vậy Hồ ly là biểu tượng của tình duyên. Những người đang ế, đường tình duyên trắc trở không thuận lợi, vợ chồng, người yêu thường xuyên cãi vã, trục trặc có thể thỉnh Hồ ly về đeo để cải thiện đường tình duyên của mình. Hoặc những người muốn đào hoa vượng số cũng có thể thỉnh Hồ ly đá tự nhiên đeo trên cổ hoặc đeo tay.

    3. Vòng Tay Đá Tự Nhiên:

    Vòng đá phong thủy tự nhiên chứa nhiều năng lượng của đất trời là một trong 5 vật phẩm phong thủy năm 2019 CẦN CÓ, do nằm dưới long đất hàng ngàn năm hấp thụ tinh hoa của trời đất. Đeo vòng đá hợp mệnh không chỉ giúp mang may mắn, tài lộc mà còn có thể hóa giải vận hạn cũng như tránh được những xui xẻo không đá có.

    4. Phật Bản Mệnh:

    Mỗi bản mệnh, mỗi tuổi đều có những vị Phật hộ mệnh dành riêng cho mình. Những vị Phật này giúp cho bản mệnh tránh được những tai ương, mang lại bình an. Rước ngay phật bản mệnh cho 12 con giáp về. Thỉnh phật bản mệnh cũng cần phải có nguyên tắc nhất định, với từng tuổi khác nhau sẽ có vị Phật hộ mệnh khác, tránh rước nhầm để mang tai họa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này