Toàn quốc: 5 Vật Phẩm Phong Thủy Gia Tăng May Mắn Bạn Nên Sở Hữu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 5/1/2021.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong văn hóa tín ngưỡng từ xưa đến nay, may mắn của mỗi người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ khí vận, tính cách cho đến môi trường sống. Và khía cạnh mà ta có thể tác động duy nhất trong số đó là môi trường sống, điển hình là việc sử dụng các vật phẩm phong thủy giúp may mắn của năm để tăng khí vận quanh thân cho gia chủ. Trong bài viết này, Phong Linh Gems sẽ chia sẻ đến bạn top 5 vật phẩm phong thủy giúp ngưởi sở hữu gặp nhiều may mắn nhất mà bạn bên sở hữu.

    [​IMG]

    Tranh Phong Thủy:

    Là vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn được khá nhiều người sử dụng, tranh phong thủy thường được treo trong phòng khách, phòng làm việc để đem đến vận may cho gia chủ, giúp cho quá trình làm việc, kinh doanh diễn ra thuận lợi hơn. Tùy theo tuổi và mệnh của người sử dụng vật phẩm phong thủy may mắn mà ta có thể chọn những loại tranh phong thủy khác nhau. Một số gợi ý tranh phong thủy bạn có thể tham khảo:
    • Với những người mệnh Kim: Nên treo các dòng tranh phong thủy thuộc hành Thổ như tranh đồng quê, tranh núi non với màu vàng nhạt, vàng nâu là màu sắc chủ đạo. Người mệnh Kim cũng có thể treo một số dòng tranh ôn hòa có màu chủ đạo là vàng kim, bạc, xám.
    • Những người mệnh Thủy nên treo các dòng tranh phong thủy thuộc 2 hành Thủy, Kim, có nghĩa là những tranh đề cập đến nước, kim loại hoặc có màu sắc như đen, xám, bạc, ánh kim. Một số dòng tranh phù hợp làm tranh treo phong thủy mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ như: Tranh hoa sen mạ vàng, tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng.
    • Những người mệnh Hỏa nên chọn các loại tranh thuộc 2 hành Hỏa, Mộc, ví dụ như tranh mã đáo thành công, tranh núi non với màu sắc chủ đạo như xanh lá cây, đỏ, cam, tím.
    • Người mệnh Thổ hợp với những dòng tranh may mắn thuộc hành Hỏa, Thổ như tranh bát mã, tranh làng quê, những dòng tranh nói về sự nhiệt tình, bền vững,... Các màu sắc chủ đạo của tranh như vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, cam, tím, hồng.
    • Những dòng tranh phong thủy mang lại may mắn cho người mệnh Mộc sẽ là các dòng tranh Thủy, Mộc như tranh thuyền thuận buồm xuôi gió mạ vàng hoặc tranh cây cối, non nước.
    Đá Phong Thủy

    Các loại đá quý như pha lê, thạch anh, hổ phách mang trong mình những nguồn năng lượng lớn với nhiều vận khí dương thuộc hành Thổ. Vì thế nó được coi là một trong những vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn khá hiệu quả.

    Cụ thể, khi đặt các vật phẩm được làm từ pha lê tại phòng làm việc sẽ giúp mọi việc thuận lợi, nâng cao hiệu suất công việc, mang lại nhiều tài lộc. Với học sinh, pha lê cũng mang đến nhiều năng lượng tốt, giúp việc học hành thi cử gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

    Các loại đá quý như thạch anh, hổ phách thích hợp mang theo người hơn là để trưng bày trong phòng làm việc. Bởi những loại đá quý này được hình thành bởi nhiều loại khoáng chất quý hiếm và tốt cho sức khỏe, việc thường xuyên đeo nó bên người có thể giúp cải thiện sức khỏe, đồng thời cũng mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống

    Một số vật phẩm phong thủy giúp may mắn làm từ những loại đá quý này như: Quả cầu phong thủy, quả cầu pha lê, vòng tay thạch anh, vòng cổ hổ phách,...

    Tượng Thần Tài

    Trong suy nghĩ của nhiều người, tượng thần tài là tượng phật Di lặc cầm nén vàng, tuy nhiên, đây là một suy nghĩ không chính xác. Trên thực tế, tượng thần tài không phải là tên riêng của một vị thần mà là cách chỉ chung chung cho các vị thần tài trong lịch sử văn hóa dân gian từ trước đến nay.

    Cụ thể, trong truyền thuyết thì tính đến hiện tại có 3 vị thần tài lần lượt là: Triệu Công Minh thời nhà Tần là thần tài, Tỷ Can thời nhà Thương là văn thần tài, Quan Công thời Tam Quốc là võ thần tài. Trong đó tại Việt Nam thịnh hành thờ cúng 2 loại tượng thần tài là Quan Công và Triệu Công Minh.

    Một gia đình có thể thờ cũng nhiều tượng thần tài nhưng cần chú ý về phương hướng do hướng của hai tượng thần tài Văn Võ là khác nhau. Trong đó, văn thần tài sẽ hướng mặt vào nhà, võ thần tài sẽ hướng mặt ra ngoài.

    Tiền Ngũ Đế

    Tiền xu của các triều đại lớn thường mang theo tài khí rất mạnh, đồng thời tồn tại nhiều năm, hấp thu được nhiều thiên khí nên được cho rằng là một trong những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn lớn về tài lộc cho người sở hữu.

    Tiền xu thời Ngũ đế là chỉ tiền xu dưới triều đại của 5 vị vua nổi tiếng cai trị đất nước thịnh vượng thời nhà Thanh là Thuận Trị, Khang Hi, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh. Thông thường, vật phẩm phong thủy này sẽ là một chuỗi xỏ xâu 5 đồng tiền thuộc 5 triều đại, có thể được sử dụng để mang bên người hoặc dùng làm vật trang trí trong nhà.

    Tiền xu thời Ngũ đế làDù được đánh giá là một trong những vật phẩm phong thủy cực kỳ may mắn, tuy nhiên tiền xu Ngũ đế rất khó sưu tầm bởi nó tồn tại rất nhiều năm nên khó có thể tìm được 5 đồng xu đầy đủ. Bên cạnh đó, rất nhiều tiền xu cổ dạng này không được chứng minh về nguồn gốc, có thể là bị làm giả, cũng có thể có nguồn gốc không sạch sẽ. Vì thế nên nếu có ý định mua tiền ngũ đế thì bạn cần chú ý đến các vấn đề này.chỉ tiền xu dưới triều đại của 5 vị vua nổi tiếng cai trị đất nước thịnh vượng thời nhà Thanh là Thuận Trị, Khang Hi, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh. Thông thường, vật phẩm phong thủy này sẽ là một chuỗi xỏ xâu 5 đồng tiền thuộc 5 triều đại, có thể được sử dụng để mang bên người hoặc dùng làm vật trang trí trong nhà.

    Chuông Gió

    Chuông gió là một trong những loại vật phẩm phong thủy giúp mang may mắn đến chủ sở hữu được nhiều người ưa chuộng. Cụ thể, nếu muốn cầu may mắn trong cuộc sống, mọi việc hanh thông, ta có thể treo bất kỳ loại chuông gió nào trong nhà. nếu muốn cầu tài lộc thì nên treo chuông gió ống đồng.

    Ngoài ra, khi treo chuông gió ống đồng với mục tiêu cầu tài lộc thì bạn nên treo chuông theo hướng Bắc là hướng tương sinh để mang lại hiệu quả tốt nhất.




    Xem Thêm: Vật Phẩm Phong Thủy Đeo Trên Người
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này