Toàn quốc: 6 Cách Giúp Cải Thiện Tỷ Lệ Mở Sms Marketing Trong Chiến Dịch Tiếp Thị

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bnmcazt, 9/4/2021.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tỷ lệ mở SMS Marketing đóng một vai trò quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi cũng như doanh thu bán hàng của doanh nghiệp. Có nhiều cách khác nhau để cải thiện tỷ lệ này. Hãy cùng AZTECH chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau!

    >> Triển khai SMS Gateway cho trung tâm đào tạo: https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway-cho-trung-tam-dao-tao/

    1. Tùy chỉnh thiết lập thông điệp tin nhắn phù hợp với đối tượng mục tiêu

    [​IMG]
    Tủy chỉnh thông điệp tin nhắn tiếp thị

    Quảng cáo sản phẩm/dịch vụ sẽ là vô dụng nếu bạn không biết đối tượng mục tiêu tin nhắn sẽ gửi đến. Vì vậy, để đảm bảo thông điệp của bạn tiếp cận đúng người thì một bản kế hoạch nền rảng về nhân khẩu học sẽ là cần thiết. Chẳng hạn như phân đoạn khách hàng theo tuổi tác, nghề nghiệp, địa điểm, nhóm nhân khẩu học,…

    2. Một thông điệp giá trị sẽ làm tăng tỷ lệ mở tin nhắn tiếp thị
    Một chiến dịch chiến thắng với tỷ trọng mở cao thể hiện trong thông điệp của công ty. Điều này dễ dàng thấy khi thông điệp của công ty Có thể “xâm nhập” và giải quyết ý định của quý khách hàng. Quý khách hàng cảm thấy giá trị thì họ ngay tức khắc sẽ mở và đọc tin nhắn. Một nội dung đủ sự hấp dẫn & đủ thú vị chính là chìa khóa gây chú ý và tò mò ở khách hàng.

    3. Đảm bảo thông điệp của bạn có thể được truyền tải thành công
    Triển khai một campaign SMS marketing thật sự là một cách hoàn hảo để ảnh hưởng hoạt động marketing công ty của bạn. Trước Khi quý khách gửi tin nhắn hãy bảo đảm thông điệp của bạn có thể hiệu quả tương tác và tích hợp với những loại dòng thiết bị di động khác nhau. Nếu không Bạn có thể phung phí cả thời gian lẫn tiền bạc, và làm giảm tỷ lệ mở tin nhắn đi.

    Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn tại điểm này, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ Mobile marketing thuê ngoài như AZTECH để chiến dịch SMS sale trở thành trơn tru và đạt ngưỡng tốt hơn.

    4. Đừng bỏ quên để lại thông tin liên lạc
    [​IMG]

    Để lại thông tin liên lạc

    Một campaign Sale Marketing qua tin nhắn sẽ trở thành không có ý nghĩa nếu người tiêu dùng chưa chắc chắn các người đang truyền vận tải thông tin này là ai. Quý khách hàng cần bảo đảm rằng các chi tiết liên lạc như thông tin website, số Smartphone, brand name và đương nhiên tên công ty của bạn đc đính kèm trong tin nhắn.

    Hơn thế nữa, “Call to action” sẽ khiến tin nhắn của bạn trở nên rõ ràng hơn. Khách hàng sẽ dễ dàng hiểu được mục đích của doanh nghiệp và điều này giúp cải thiện tỷ lệ đọc tin nhắn.

    5. Doanh nghiệp cần giữ sự chuyên nghiệp cả trong tin nhắn
    Giống như bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, một tin nhắn văn bản SMS đã được soạn thảo phải có tính chuyên nghiệp và có điểm nhấn. Thông điệp của bạn cần phải được rõ ràng, cô đọng và dễ hiểu. Đôi khi, một thông điệp ngắn và sơ sài cũng chẳng thể giữ chân khách hàng lâu hơn đâu.

    6. Luôn theo dõi hiệu quả tỷ lệ mở của tin nhắn

    [​IMG]
    Theo dõi chiến dịch

    Để đảm bảo tỷ trọng mở SMS marketing đạt hiệu suất cao như mong muốn thì doanh nghiệp cần phải theo dõi phản ứng của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể làm điều đó bằng cách giám sát kết quả của campaign, từ đây tiếp thu cũng như nâng cấp các chiến dịch SMS Marketing khác trong tương lai và từ đó làm đặt được hiệu suất cao hơn.

    >> Đừng bỏ lỡ thông tin về dịch vụ đầu số sms gateways: https://bit.ly/3gd6Z7m

    Tăng tỷ lệ mở SMS Marketing sẽ giúp doanh nghiệp đạt doanh thu tốt hơn cho chiến dịch tiếp thị sắp tới. Hy vọng rằng với các thông tin giá trị của bài viết bạn cũng có thể áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh.

    Hy vọng rằng với cách cải thiện tỷ lệ mở SMS Marketing ở bài viết trên đã giúp doanh nghiệp có những hướng xử lý phù hợp cho chiến dịch tiếp thị tin nhắn lần này của mình. Nếu có thắc mắc về dịch vụ Mobile Marketing hoặc cách thức triển khai thì hãy liên hệ với AZTECH – Giải pháp Mobile Marketing qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Sửa lần cuối: 15/4/2021

Chia sẻ trang này