Toàn quốc: 6 Cách Trang Trí Tường Cầu Thang Cực Đẹp Và Ấn Tượng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 8/12/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cầu thang cũng là vị trí ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà, nhất là khi cầu thang được xây dựng ở phòng khách. Nếu bạn đang muốn thay đổi không gian nội thì trang trí tường cầu thang là một gợi ý không tồi đấy. Tham khảo 6 cách trang trí tường câu thang dưới đây để cải tạo không gian nhà mình nhé.
    1. Trang trí tường cầu thang bằng tranh treo tường
    Trang trí tường cầu thang bằng cách treo các khung tranh là một lựa chọn đúng đắn và làm cho không gian cầu thang nhà bạn trở nên hấp dẫn và đẹp mắt hơn. Đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi điểm xuyết lên khoảng trống đơn điệu ở cầu thang bằng những bức tranh đầy tính nghệ thuật.
    [​IMG]
    Bạn có thể tự ý chọn các hình ảnh ở bên trong khung tranh. Nó có thể là hình ảnh gia đình bạn hay bất cứ bức ảnh thiên nhiên hay nghệ thuật nào mà bạn yêu thích và cảm thấy phù hợp với không gian của căn nhà.

    2. Trang trí bằng giấy dán tường
    Giấy gián tường cũng là một cách đơn giản khiến nhà bạn thêm ấn tượng đấy. Các loại giấy dán tường hiện nay rất đa dạng về họa tiết, màu sắc. Chính vì thế, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn loại giấy dán tường để phù hợp với không gian nội thất nhà bạn.
    [​IMG]

    3. Vẽ tranh lên tường cầu thang
    Còn nếu là một người yêu nghệ thuật thì đừng ngần ngại đưa ý tưởng của mình vào những bức tranh trên tường nhá. Một bức tường mang đầy tính nghệ thuật với sự kết hợp giữa không gian nội thất và màu sắc chắc chắn sẽ khiến cho ngôi nhà bạn thêm ấn tượng đấy.
    [​IMG]

    4. Sử dụng cây để tạo điểm nhấn cho cầu thang
    Còn nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, một không gian cầu thang tươi mát được trang trí bằng những chậu cây xanh mướt sẽ là một ý tưởng không tồi đấy. Việc này cũng sẽ tạo cảm giác bình yên, trong lành và thoáng mát hơn cho căn nhà.
    [​IMG]

    5. Thiết kế các kệ sách đặt ở cầu thang
    Tận dụng tường cầu thang để thiết kế giá sách chính là một ý tưởng tuyệt vời đấy. Nếu bạn là một người yêu thích đọc sách thì cách trang trí này không chỉ giúp tận dụng được không gian, mà còn là cách để thể hiện sở thích cá nhân của bạn.
    [​IMG]

    6. Trang trí cầu thang bằng đèn
    Ngoài trang trí trần nhà, bạn cũng có thể sử dụng đèn để trang trí không gian cầu thang nhà mình. Những ánh đèn lung linh sẽ khiến cho không gian cầu thang bớt đơn điệu, thêm phần sống động, đẹp mắt. Ngoài ra, nếu cầu thang nhà bạn đã được trang trí theo phong cách vintage thì ánh sáng của đèn sẽ tăng thêm tính nghệ thuật cho phong cách này.
    Ngoài ra, cầu thang dây cáp, với thiết kế hiện dại, tinh tế, cũng là một ý tưởng thú vị giúp không nhà bạn thêm thoáng đãng và mới mẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này