Toàn quốc: 7 Bước Cần Yếu Để Thiết Kế Website 2019

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cipmedia, 19/2/2019.

  1. cipmedia

    cipmedia Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    nếu bạn muốn Đánh giá bí quyết thiết kế 1 trang web, bài viết này là toàn bộ những gì bạn cần.
    sở hữu 1 câu nói hay rằng: “thiết kế thấp giống như một dòng tủ lạnh, lúc nó hoạt động, ko người nào quan tâm, nhưng khi nó không hoạt động, nó cứng cáp bốc mùi”.
    Đây là một sự thực bạn nên biết lúc thiết kế web
    sở hữu thể bạn nghĩ rằng bạn cần phải là 1 đứa trẻ lớn lên ở thung lũng Silicon hoặc mang các dụng cụ tiên tiến để có được thiết kế hoàn hảo. Nhưng tin tốt là những thứ ấy không thiết yếu.
    những gì bạn cần làm là một chỉ dẫn step-by-step đúng đắn về cách thức thiết kế website . Hiện nay bạn đang đọc bài viết này, ấy chuẩn xác là những gì bạn cần mang.
    Ở đây tại Website |thiết kế web CIP, chúng tôi biết một vài điều về kiểu dáng trang web. Chúng tôi sẽ thực hành qua bảy bước chính để thiết kế website , từ vun đắp kế hoạch thiết kế đến giữ cho trang web lóng lánh của bạn luôn mới.
    Thêm vào ấy, chúng tôi sẽ giới thiệu 1 số xu hướng |thiết kế hot nhất cho năm 2019.
    giả dụ bạn quan tâm đến việc vun đắp 1 trang web mới, hoặc trang hiện có, thì bạn đang ở đúng nơi.​
    1/ Tạo một kế hoạch Dự án

    Điều đầu tiên: tạo một kế hoạch thiết kế. Cố gắng thiết kế 1 trang web mà ko có kế hoạch sẽ giống như vẽ thẳng lên 1 bức tranh mà ko có bất kỳ bản phác thảo thô nào.
    Trước khi bạn bắt đầu mơ về phòng trưng bày video và những nút kêu gọi hành động ưa chuộng, hãy hỏi bốn thắc mắc sau:
    1. Bạn muốn vun đắp chiếc thương hiệu nào? Lấy bút và giấy và viết ra các tính từ thể hiện nhãn hàng của bạn.
    2. Thành công sẽ như thế nào? Bạn đang cố gắng để bán hàng? Truyền bá thương hiệu? Hay chỉ mang một chút niềm vui?
    3. Bạn cần loại tính năng nào? Đây với thể là các bản tin đăng ký và những nút công cụ truyền thông xã hội. Lúc bạn chọn một nền móng xây dựng trang web (bước 2), bạn cần biết nó có những tính năng bạn muốn.
    4. Trang web của bạn dành cho ai? Hãy nghĩ về khán giả ngày mai của bạn. Họ sẽ muốn tậu gì?
    Trang web của bạn nên phản chiếu câu giải đáp cho các nghi vấn này. Ví dụ: nếu bạn cần một trang web chính thức và chuyên nghiệp, bạn sẽ muốn các màu nghiêm chỉnh như trắng và xám. Chúng tôi sẽ kể thêm về điều này sau.
    Trải qua quá trình này cũng giúp bạn tránh |thiết kế sai hướng.
    Tiếp theo, tiến hành nghiên cứu đối thủ khó khăn. Quan sát những trang web tương tự như của bạn. Bạn thích gì? Bạn ko thích điều gì? Lấy 1 số cảm hứng. Đây là một bước quan trọng trong việc học phương pháp |thiết kế một trang web.​

    2/ Chọn nền móng của bạn

    Trước khi bạn bắt đầu thiết kế web của mình, bạn cần chọn một nền móng để xây dựng trang web của mình.
    Sự chọn lựa tiêu biểu là giữa 1 hosted website builder như Wix hoặc tiêu dùng mã nguồn mở, tự code như WordPress.
    Đây là mỗi tuyển lựa phù hợp cho:
    Website BuilderTự viết mã
    Bạn đang xây dựng trang web đầu tiên của mình và cần một công cụ dễ tiêu dùng để giúp bạn trực tuyến.Bạn sở hữu kỹ năng code và muốn truy nã cập vào mã để vun đắp một trang web tăng. Bạn cũng không ngại chăm nom bảo trì khoa học cho trang web của mình, như lưu trữ và bảo mật.
    Bạn không hề là người kỹ tính nhất và không muốn trông nom bảo trì phụ trợ lúc chạy 1 trang web.Bạn có ngân sách để thuê tài nguyên công nghệ để tạo 1 trang web tùy chỉnh cho bạn.
    Bạn muốn vun đắp một trang web và bảo trì tất cả những phụ trợ cho 1 khoản phí hàng tháng.Bạn không ngại đàm phán ít giá thành dự báo để sở hữu khả năng linh hoạt và cá nhân hóa cao hơn.

    3/ Trang chủ: quyết định sắp xếp và điều hướng thực đơn

    khi bạn đã chọn nền móng xây dựng trang web của mình, đã tới lúc tập kết vào điều hướng và bố cục website của bạn. Đây là bước thông minh trước hết về bí quyết thiết kế website.
    Trang chủ của bạn giống như cửa sổ shop của bạn, bởi thế điều quan trọng là bạn dành thời gian để khiến đúng. Nó sẽ làm khách tróc nã cập tin tưởng về trang web của bạn.
    các trang web thấp ko chỉ là giao diện đẹp. Nó phải hoạt động. 1 trang web phải chăng với cá tính, nhưng cũng chất lượng.
    Trang chủ hiệu quả giúp khách truy tìm cập tiện dụng điều hướng quanh đó trang web của bạn. Cần phải rõ ràng hành động mà bạn mong đợi khách truy tìm cập thực hiện. Trong phần này, chúng tôi sẽ nhắc đến hai khía cạnh của trang chủ: bố cục và điều hướng thực đơn.
    Bố cục trang chủ

    Ở cấp độ đơn thuần, trang chủ mang 2 phần: trên và dưới màn hình trước nhất. Khi đặt ra trang chủ của bạn, bạn cần suy nghĩ về các gì cần đặt trong mỗi phần.
    • Trên nếp gấp = nửa trên của trang. Nội dung được đặt ở đây rất quan yếu vì khách tầm nã cập của bạn sẽ chẳng hề cuộn xuống để xem nội dung đấy. Ví dụ: một câu tóm lược trị giá mà trang web của bạn thêm vào và 1 lời kêu gọi hành động táo bạo kết liên tới điểm chuyển đổi bậc nhất của bạn (ví dụ như đăng ký bản tin). Khiến ngôn ngữ trên CTA của bạn cụ thể và dễ click.
    • Bên dưới nếp gấp = Nội dung sâu hơn hỗ trợ nội dung trên màn hình trước hết. Ví dụ: “danh sách lợi ích”. Giả dụ bạn là một nghệ sĩ, danh sách này giải thích lý do vì sao khách tróc nã cập nên chọn bạn. Nội dung thứ cấp khác sở hữu thể là những chỉ số tin cậy như Phân tích.
    1 lời cảnh báo là “thường mang việc học cách thiết kế 1 trang web: ít hơnphổ quát hơn”. Đừng để trang web của bạn trở nên lộn xộn hoặc quá phức tạp. Truyền đạt thông điệp mấu chốt của trang web của bạn.
    Còn về logo thương nhiệu?
    nếu bạn đã mang logo, bạn với 1 số tùy chọn khi chọn vị trí đặt logo. Nếu trang web của bạn tụ họp ít hơn vào nhãn hiệu và nhiều hơn về những sản phẩm hoặc dịch vụ, hãy đặt logo của bạn trên cùng 1 mẫu có thanh menu. Nếu như bạn hội tụ hơn vào nhãn hàng, hãy thử đặt logo ở giữa bên dưới thanh menu. Bạn sẽ nhận được phổ biến không gian hơn, nhưng mang nguy cơ mất tập trung từ các thông điệp thương mại trong điều hướng của bạn.
    Điều hướng trang chủ

    Thanh điều hướng là thực đơn khách truy nã cập dùng để điều hướng trang web của bạn. Đây là một mẫu chúng tôi đã thực hiện:
    [​IMG]
    Biết bí quyết thiết kế điều hướng trang web hoạt động can dự đến:
    • Chỉ thêm các trang cần yếu.
    • xây dựng các mẫu kết liên can dự
    • Đảm bảo tiêu đề trang ngắn và rõ ràng
    • Đảm bảo thanh điều hướng có thể tiện lợi nhận ra
    Mỗi phần điều hướng của bạn cần yếu tiêu chí rõ ràng cho khách hàng. Hãy cụ thể trong tiêu đề của bạn. Ví dụ: ‘thiết kế web‘ thay vì ‘sản phẩm của chúng tôi’. Đừng quá vận tải khách truy tìm cập của bạn sở hữu quá phổ quát tùy chọn. Điều này sẽ dẫn tới tê liệt lựa chọn.
    đầy đủ các trang web đặt thanh điều hướng ở đầu trang. Chúng tôi khuyên bạn nên làm như vậy. Bạn không cần phải phát minh lại. Đây là nơi khách hàng web trông mong để sắm điều hướng.
    lúc bạn chấm dứt, cho bạn bè và gia đình của bạn xem trang chủ. Hỏi họ nghĩ gì. Nếu họ thấy trang web của bạn khó hiểu, hãy quay lại bảng vẽ.
    Bạn thiết kế bố cục và điều hướng của mình bằng cách thức đi lại những nguyên tố xung quanh loại của bạn. Chúng ta sẽ bàn bạc về các loại tiếp theo trong bước bốn.​
    [​IMG]
    4/ Chọn 1 Themes / Template

    Để trang chủ của bạn thân thiện, bạn sẽ cần chọn một template (còn được gọi là theme).
    những website builder với 1 loạt những cái bắt mắt xuất sắc cho bạn lựa chọn.
    Thêm vào đó, họ thực hành phần đông việc tuyển lựa cho bạn bằng bí quyết lọc những loại theo danh mục. Bạn với thể chọn một chủ đề phù hợp có sản phẩm và nhà sản xuất của bạn.
    phần lớn các nền tảng sản xuất một loạt các dòng miễn phí và trả phí. Thí điểm với chiếc đã chọn của bạn bằng phương pháp thêm các tính năng và nhân tố khác nhau.
    có một số mẫu miễn phí, bạn sở hữu thể không thể tùy chỉnh, do vậy hãy xem bản demo của rộng rãi mẫu trước lúc chọn một dòng.
    Hãy nhớ rằng, bạn không thể sắm thấy mẫu tuyệt vời, nhưng 1 phương pháp tiếp cận với hệ thống với thể giúp bạn giảm sự lựa chọn trong khoảng hàng trăm xuống 1 lựa chọn nhỏ.
    phần lớn các cái sẽ đi kèm có một chủ đề được thiết kế sẵn. Chúng có thể chứa hình ảnh, danh mục và thậm chí video. Đừng nhảy đầm cho chọn lựa hào nhoáng nhất . Chọn 1 chủ đề bạn sở hữu thể làm việc, nó sẽ truyền đạt thông điệp mấu chốt của trang web của bạn. Với phần đông loại chủ đề khác nhau. Mỗi là rẻ cho những dòng trang web khác nhau.
    Ví dụ: chủ đề đề tĩnh ko với nội dung phù hợp có các trang web dựa trên hình ảnh chất lượng cao để lôi kéo khách truy hỏi cập.
    Nhưng các chủ đề tĩnh chiếm ko gian, do đó đừng sử dụng một tiêu đề ví như bạn dựa vào văn bản để giải thích những gì bạn khiến cho.
    Sự tuyển lựa an toàn nhất là một hình ảnh chủ đề tĩnh sở hữu nội dung. Bạn nhận được những nguyên tố chính bao gồm:
    • Tiêu đề
    • Đoạn chính
    • CTA (các nút hoặc kết liên văn bản duyệt 1 điểm chuyển đổi chính, thí dụ như thanh toán).
    • Hình ảnh hỗ trợ.
    những trang web phức tạp hơn có lăng xê đa dạng sản phẩm hoặc nhà sản xuất có thể muốn một chủ đề đề trình chiếu.
    [​IMG]

    5/ Chọn một bảng màu

    “Chúng tôi cá rằng bạn không biết rằng 85% người mua hàng đề cập rằng màu sắc là lý do chính làm họ tậu một sản phẩm cụ thể” – KissMetrics.
    do vậy, không mang gì kinh ngạc khi chọn 1 bảng màu cho website là 1 bước tiến to trong phương pháp thiết kế website.
    Bước này là gần như về việc giúp bạn đưa ra 1 chiến lược màu sắc thắng lợi cho trang web của bạn. Một chiến lược màu sắc rẻ bao gồm ba điều:
    1. 1 màu chủ đạo phối hợp nó sở hữu một màu sang trọng
    2. 1 màu nền
    3. một bảng màu phù hợp trên toàn trang web
    Màu chủ đạo của bạn nên là màu bạn muốn mọi người nhớ đến. Ví như bạn sở hữu logo , hãy sử dụng màu chính trong khoảng logo khiến cho màu chủ đạo. Các phần có giá trị cao của trang web của bạn nên được thiết kế theo màu chủ đạo của bạn.
    Hiểu ý nghĩa của màu sắc trước lúc chọn một. Màu đỏ, ví dụ, gợi lên niềm đam mê và nguy cấp. Nó lôi kéo các bạn tìm bốc đồng và với hiệu quả cho việc bán thức ăn nhanh và phóng thích mặt bằng.
    Đánh giá các gì mỗi màu đại diện và đảm bảo màu bạn chọn nhắc lên trang web của bạn.
    Chọn 1 cái kính vạn hoa sở hữu màu sắc tươi sáng, vui vẻ nếu như bạn là một dịch vụ giải đáp thế chấp trực tuyến.
    Giữ màu nền của bạn thuần tuý. Bạn không muốn làm sao nhãng nội dung trang web của bạn. Đó là lý do tại sao những trang web nặng thông báo, hoặc các trang web quảng cáo sản phẩm hoặc nhà cung cấp, thường dùng nền trắng.
    Màu sắc sang trọng với thể được tiêu dùng trên trang web của bạn để jazz lên các khu vực chính. Thí nghiệm với những phác thảo màu khác nhau để khiến cho những nút và phụ đề bật ra.
    Dù bạn chọn bảng màu nào, điều rất quan trọng là duy trì sự nhất quán. Không nên mang những bảng màu khác nhau trên các trang khác nhau. Khách tróc nã cập của bạn sẽ chỉ bị nhầm lẫn.

    6/ Thêm nội dung của bạn: phông chữ, hình ảnh và nội dung

    Hãy đề cập về nội dung trang web của bạn. Phông chữ, hình ảnh và bản sao là những yếu tố quan yếu trong việc học phương pháp thiết kế trang web. Trong bước này, chúng tôi sẽ giải quyết từng loại 1, khởi đầu bằng phông chữ.
    Phông chữ

    Nguyên tắc vàng của phông chữ là: xoành xoạch phải dễ đọc. Font chữ xuất sắc là gì giả dụ ko ai với thể đọc những từ?
    Giống như bảng màu của bạn, sự chọn lựa phông chữ của bạn cũng phải nhất quán. Hợp nhất trên phần nhiều trang web sở hữu cùng một phông chữ.
    một luật lệ đánh máy chung thấp nhất: hiển thị tránh và sử dụng không quá hai phông chữ khác nhau. Nó giống nhau lúc kể về màu chữ. 1 Hoặc 2 màu phông chữ sẽ khiến rẻ.
    Bạn mang thể thí nghiệm rộng rãi hơn có phông chữ CTA. Thật ý nghĩa khi lôi kéo ánh mắt của khách truy nã cập vào những nút chủ chốt của bạn.
    Và 1 lần nữa, giống như bảng màu của bạn, phông chữ của bạn phải phản ánh tông màu của trang web của bạn. Phông chữ khác nhau đại diện cho những thứ khác nhau. Times New Roman là truyền thống. Calibri, sạch sẽ và ko lộn xộn. Thành ra, đừng chọn Comic Sans giả dụ bạn là 1 trang web nhà sản xuất chuyên nghiệp.
    Nó ko chỉ là về phông chữ, mà còn về ko gian giữa các chiếc văn bản. Chiều cao dòng xuất sắc là 150% kích thước phông chữ bạn đang sử dụng.
    Nội dung

    Nội dung trang web của bạn không chỉ là trang phục cho đẹp. Nó phải phục vụ 1 mục đích và khuyến khích khách truy hỏi cập của bạn hoàn tất hành động.
    khiến cho mạch văn của bạn linh động và cá tính. Có một đôi điều không hấp dẫn trên 1 trang web hơn các khối văn bản to. Giả dụ bạn muốn làm cho 1 phần nội dung vượt bậc, hãy thử bao quanh co nó có khoảng trắng.
    Hãy nhớ là bạn đang SEO: SEO là viết tắt của tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm. Để mang được lưu lượng tầm nã cập trong khoảng các công cụ tìm kiếm như Google. Một đa số của SEO là viết nội dung được nhắm chỉ tiêu.
    vì thế, ví như bạn đang bán tất, chẳng hạn, bạn sẽ thêm nội dung nhắm mục tiêu vào những người nhập những thuật ngữ can hệ tới tất vào Google.
    tiêu dùng Google Keyword Planner khiến điểm vào cơ bản cho SEO. Cũng tiêu dùng Google Trending. Đảm bảo các trong khoảng khóa bạn muốn xếp hạng (ví dụ: đây với thể là một sản phẩm) được bao gồm trong những H1 và H2, nội dung thân thể và thể hiện meta.
    Mẹo hàng đầu: khi thêm thông tin liên hệ, hãy dùng Schema Markup. Đây là những gì Google dùng để kéo doanh nghiệp của bạn vào kết quả kiếm tìm địa phương. Đừng lo lắng ví như bạn chẳng phải là lập trình viên, trình tạo lược đồ mang thể giúp tạo mã thích hợp mang bạn.
    cuối cùng, hãy đảm bảo rằng không có lỗi chính tả hoặc ngữ pháp cẩu thả trong bản sao trang web của bạn. Viết bằng tiếng nói rõ ràng hơn là nghĩ suy về trong khoảng khóa cho SEO.
    Hình ảnh

    Hình ảnh là cách thức bạn biến một trang web khiêm tốn thành 1 bữa tiệc thị giác.
    Nội dung trực giác nâng cao số lần nhấp và tham dự. Thêm vào đấy, hình ảnh lưu lại trong tâm trí. Nếu chúng tôi nghe thấy một phần thông tin, chúng tôi sẽ chỉ nhớ 10% thông tin đó; nhưng giả dụ bạn thêm một hình ảnh, bạn sẽ nhớ đến 65% đáng sửng sốt, theo một nghiên cứu.
    Nhưng, hãy cẩn thận để ko làm quá chuyên chở trang web của bạn có hình ảnh. Tất cả hình ảnh chất lượng cao sở hữu thể trông lý tưởng, nhưng nó có thể làm chậm trang web của bạn. Người mua web thiếu kiên nhẫn và sẽ bỏ đi nếu trang web của bạn ko vận tải nhanh.
    [​IMG]

    7/ rà soát, xuất bản và cập nhật

    OK, vậy ngày nay bạn đã thạo các phối màu và trang chủ, chủ đề và phông chữ, tiếp theo là gì? Đã đến lúc nghĩ về việc xuất bản trang web của bạn.
    Woah, bình tĩnh!
    Trước khi xuất bản, bạn cần rà soát xem thiết kế của bạn sở hữu thực sự hoạt động không. Trang web của bạn cần hoạt động phải chăng trên điện thoại di động như trên máy tính để bàn. Nó cần phải thú vị để chuẩn y trên Google như trên Firefox.
    Đây là một ngành khác, nơi các nhà vun đắp trang web đi vào việc của họ. Bạn mang thể xem trước cửa hàng của mình trên các đồ vật khác nhau chỉ bằng 1 nút bấm. Đây là 1 đoạn xem trước của shop thí điểm của chúng tôi trên máy tính để bàn và, inet, trên đồ vật di động:
    [​IMG]
    kiểm tra xem hồ hết những CTA của bạn sở hữu hoạt động không và những nút của trang web của bạn với đưa khách tầm nã cập tới nơi họ cần. Đọc lại phần lớn những văn bản trên trang web của bạn và sửa bất kỳ lỗi chính tả hoặc ngữ pháp.
    Đừng dựa vào chính mình để phát triển thành nhà thiết kế, nhà văn biên tập viên cộng một khi. Yêu cầu bạn bè và gia đình xem thử trang web của bạn trước lúc nó đi vào hoạt động.
    lúc bạn đã chấm phần nhiều, thì bạn đã sẵn sàng để xuất bản!
    Cập nhật trang web của bạn thường xuyên

    Đánh giá cách thức thiết kế trang web ko kết thúc lúc bạn nhấn ‘xuất bản’. Ấy là một quá trình tinh luyện liên tiếp.
    toàn cầu trực tuyến không đứng yên, và bạn cũng ko nên. Khách tróc nã cập sẽ ko thích 1 trang web cảm thấy tĩnh và lỗi thời. Và Google cũng vậy. Nội dung cập nhật thường xuyên sẽ bật đèn xanh cho những phương tiện tìm kiếm rằng trang web của bạn mới và có can dự và nên được thưởng bằng thứ hạng cao hơn.
    lúc bạn cập nhật trang web của mình, hãy đảm bảo:
    • Nội dung được cập nhật, bao gồm thông tin liên lạc, danh sách sản phẩm và chụp ảnh và sao chép.
    • Điều hướng nội dung là sạch sẽ và dễ hiểu.
    • CTA được đặt ở những vị trí nổi trội trên trang, mang các bảng màu và phông chữ thời trang. Thí điểm bằng cách cập nhật các nút trên trang web của bạn.
    hồ hết điều này là thực hiện phải chăng. Đó là đổi mới trang web tước trở lại những đai ốc và bu lông. Nhưng khiến cho thế nào để bạn vượt ra ngoài nitty-gritty và đưa trang web của bạn lên cấp độ tiếp theo?
    đó chính xác là các gì chúng ta sẽ bàn bạc trong phần tiếp theo​

    8/ xu hướng thiết kế nóng trong năm 2019

    Bảy bước trên là bất tận. Nếu như bạn muốn biết khiến thế nào để thiết kế 1 trang web, hãy coi chúng như một cuốn sách tham khảo liên tiếp về thực hành tốt nhất.
    Nhưng cảnh quan của thiết kế trang web là liên tục thay đổi.

    lúc bạn đã nắm vững những điều căn bản, bạn mang thể muốn phát triển hơn. Cho nên, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ bao gồm 1 số xu hướng thiết kế trang web nóng nhất năm 2019.
    1. Nguyên tố video

    Thêm video vào trang chủ và trang sản phẩm ngày một rộng rãi. Nó cá tính hơn phổ biến so mang Gifs, mang thể xuất hiện to kềnh và chất lượng thấp.
    nếu như bạn đã tiêu dùng trình tạo trang web, hãy kiểm tra chức năng video. Wix, ví dụ, phân phối 1 loạt các video miễn phí và trả phí mà bạn có thể thêm vào trang web của mình.
    hai. Phối màu táo bạo

    Bảng màu phức tạp hơn là mốt mới nhất. những các kiến trúc sư web ko còn chơi an toàn. Sự siêu bão hòa, dư ảnh và kết hợp chói đều được đưa vào.
    Đây ko phải là một cái cớ để vượt qua đa số virtual paintbox trang web của bạn.
    Nhưng khám phá bằng phương pháp dùng màu sắc rạng rỡ hơn và thậm chí xung đột trên trang web của bạn. Nó với thể là 1 cách thức lý tưởng để làm cho những phần quan yếu của trang web của bạn bật ra.
    3. Di động, di động, di động

    Đây chẳng hề là 1 khuynh hướng như là một sự thay đổi địa chấn trong phương pháp đầy đủ chúng ta tiêu thụ thông tin trực tuyến.
    trong khoảng tháng 4 đến tháng 6 ở Mỹ, 41% trình phê chuẩn trang web đã diễn ra trên điện thoại di động . Thống kê này tăng từ 23% trong cộng tháng năm 2015.
    Bạn với thể chạy theo chiều gió thổi. Và nếu như bạn không thể, Google mang thể! Người khổng lồ tìm kiếm hiện giờ ủng hộ những trang web ‘mobile first’. Hãy vững chắc rằng thiết kế của bạn trông và cảm thấy tốt trên điện thoại di động. Hãy chuẩn bị để bỏ các hình ảnh toàn màn hình khó sử dụng để ủng hộ các menu và biểu tượng burger.
    giả dụ bạn muốn biết phương pháp thiết kế một trang web phù hợp mang mọi người, bạn phải nghĩ về đồ vật di động.
    4. Bóng đổ và chiều sâu

    các nhà thiết kế đang tìm cách thức lôi kéo sự chú ý của khách truy nã cập vào điều hướng đang chọn cho bóng đổ.
    Đây là nơi bạn tạo ảo giác về một không gian phía sau phần tử của bạn (ví dụ như hình ảnh hoặc CTA), bằng cách thêm các hình dáng mờ để tạo hiệu ứng 3D.
    Nó với thể là một cách thức thực thụ hiệu quả để thêm chiều sâu cho trang web của bạn.
    một cách đơn giản để thể nghiệm với bóng đổ là thêm bóng cứng vào văn bản tiêu đề để khiến cho nó dancing ra khỏi nền trang chủ của bạn.
    Hãy cẩn thận, mặc dầu, thiết kế phẳng và tối giản cũng phong cách. Đừng lạm dụng bóng đổ hoặc trang web của bạn sẽ cảm thấy lỗi thời.
    5. Xếp đặt lưới

    nếu như bạn cảm thấy tự tin vào các kỹ năng thiết kế của mình, hãy thử jazzing lên bố cục lưới của bạn.
    Bố cục lưới bị hỏng và ko khớp là 1 số xu hướng thiết kế nóng nhất năm 2019. Chắc chắn, họ tương đối chói mắt, nhưng đấy cũng là điều làm cho họ chú ý.
    Đây là một công nghệ thiết kế tiện lợi ví như bạn muốn các hình ảnh và các yếu tố văn bản trùng nhau.
    có một bố cục đi đầu là rủi ro. Ấy là lý do tại sao nó sở hữu xu hướng được thành lập nhãn hiệu, hoặc các người phấn đấu tạo ra sự khác biệt, đi cho nó.​

    [​IMG]
    9/ Kết luận: khiến cho thế nào để thiết kế 1 trang web

    hiện nay bạn đã được vật dụng các nguyên tố cần yếu để thiết kế một trang web.
    Đánh dấu hướng dẫn này như chỉ dẫn thiết kế trang web của bạn. Xem lại nếu bạn ko kiên cố về thực tế phải chăng nhất hoặc thiết kế căn bản ‘làm’ và ‘không nên’.
    Để đưa trang web của bạn lên cấp thiết kế tiếp theo, hãy thử nghiệm một số thiên hướng thiết kế mới nhất của năm 2019.
    Hãy để mắt đến các đối thủ của bạn và đừng ngại học hỏi từ các người giỏi nhất.
    thực hiện theo những bước trong chỉ dẫn của chúng tôi, bạn sẽ có một trang web mới, tuyệt đẹp.​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cipmedia

Chia sẻ trang này