Toàn quốc: 7 Cách Nhận Biết Mua Túi Dior Hàng Hiệu Chính Hãng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Kim Cương 0805, 4/6/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Tui dior là mẫu túi xách quá quen thuộc và là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được các tín đồ thời trang săn lùng. Chính vì sự nổi tiếng của mình mà các mẫu túi xách Dior bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Điều này khiến nhiều người hoang mang và lo lắng khi mua hàng vì sợ phải bỏ ra số tiền lớn mà mua phải hàng nhái, hàng giả. Bài viết này, Tuidior.com sẽ giúp bạn nhận biết và tìm mua chiếc túi Dior chính hãng tại địa chỉ uy tín nhất.

    1. Kiểm tra nhãn mác và logo:

    Dior là thương hiệu nổi tiếng thế giới, các sản phẩm túi xách Dior đều có chất lượng cao, tinh tế trên từng đường nét.. Do đó, nhãn mác và tên thương hiệu sẽ được in một cách rõ nét, sắc sảo và cân đối. Các kiểm tra mã code túi Dior đơn giản nhất là kiểm tra nhãn mác của túi dưới khóa kéo.
    [​IMG]
    Nhãn mác ở mặt trước phải được ghi rõ thương hiệu Christian Dior và Paris, ở mặt sau có ghi rõ made in Italy hoặc made in Spain và mã code, số series của túi. Với một chiếc túi hàng nhái thường có phông chữ không thống nhất, nét mực mờ và sai tên thương hiệu.

    2. Kiểm tra nút khóa:
    Túi xách dior được gia công tinh xảo với sự chuyên nghiệp của những người thợ. Nút khóa túi được thiết kế đặc trưng, từ R. Cochet được đặt ngay phía trên bên phải mép cổ bẻ. Bạn sẽ nhận thấy các chi tiết ở các nếp gấp, phần tai hoặc gò mò.

    3. Kiểm tra dây kéo:

    Dior chính hãng có thiết kế dây kéo khá nặng, được làm từ chất liệu tốt. Dây kéo và nút khóa có độ sáng bóng hút mắt, khi thực hiện kéo khóa dễ dàng, không bị tình trạng rít, khó kéo như các sản phẩm túi giả.

    4. Kiểm tra chất liệu da

    Túi xách Dior được làm từ chất liệu da thật, có mùi da đặc trưng. Chất liệu da khi dùng tay sờ lên sẽ cảm thấy rất mềm, không thô ráp sần sùi như chất liệu da giả. Một cách khác để kiểm tra chất liệu da thật hay giả là nhỏ nước lên túi xách. Nếu bạn thấy nước thấm và da và màu sắc vùng da bị nước nhỏ trở nên đậm hơn, hơi loang ra sau vài phút thì đây là da thật. Còn túi xách da giả khi nhỏ nước lên sẽ không thấm nước, giọt nước sẽ chảy thành dòng và khô ngay lập tức.

    5. Kiểm tra đường chỉ khâu trên nhãn mác:
    [​IMG]
    Từng đường khâu nhỏ ở nhãn mác túi Dior sản xuất sau năm 90, được khâu vô cùng hoàn hảo ở cả 4 góc nhãn mác. Còn những chiếc túi Dior sản xuất đầu năm 90 có đường chỉ khâu phần trên nhãn mác. Những chiếc túi Dior Vintage thì không có nhãn mác, mà có con dấu màu vàng hoặc bạc, phía trên ghi dòng chữ Made in France.

    6. Kiểm tra túi bọc sản phẩm:

    Túi xách hàng hiệu chính hãng đều được bọc trong một lớp túi gọi là Dustbag. Túi bọc của túi xách Dior là một lớp vải cotton trắng với dòng chữ Christian Dior mà xám, và phía dưới là chữ PARIS. Những mẫu túi đời mới của Dior, ngoại trừ girly Dior sẽ không có Dustbag hay phông chữ thương hiệu màu xám. Do vậy, khi mua túi xách Dior, nếu túi vải lụa hay tên thương hiệu có màu đen thì đó là hàng fake.

    7. Kiểm tra giá bán túi xách

    Ai cũng biết rằng Dior là thương hiệu cao cấp, nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu Dior có giá thành không hề rẻ, trong đó có túi xách. Chính vì vậy, khi thấy một địa chỉ bán túi Dior với giá rẻ hơn giá niêm yết thì hãy cẩn trọng. Vì không thể nào hàng chính hãng lại có giá rẻ được, chỉ có thể là hàng giả, hàng nhái.

    Mua túi Dior chính hãng – Không lo hàng Fake tại Victoria Deluxe:

    Mang đến những mẫu thiết kế Dior cực phẩm, những phụ kiện thời trang Dior cao cấp ( mắt kính, giày, quần áo, khăn choàng,…). Victoria Deluxe - Địa chỉ mua túi xách chính hãng chất lượng dành cho các tín đồ thời trang.

    Victoria Deluxe chuyên cung cấp:
    • + Túi xách Dior, ví dior,… mẫu mã đa dạng, màu sắc phù hợp, đủ size,…
    • + Túi xách Dior nữ, túi xách Dior nam,…
    • + Phụ kiện thời trang ( khăn choàng, mắt kính, giày, thắt lưng,…)
    • + Túi xách hàng hiệu Gucci, Dior, Lv, Hermes,Chanel,...
    • + Nhận order túi xách Dior chính hãng.
    Victoria Deluxe với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm mẫu túi xách đẹp, phù hợp với sở thích, cá tính của bạn. Đến với Victoria Deluxe ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và ưu đãi hấp dẫn cho mình nhé!
    • VICTORIA DELUXE - THỜI TRANG DIOR CHÍNH HÃNG:
    • Email: victoriadeluxehcm@gmail.com
    • HOTLINE: 0938.318.668 - 0904.903.823
    • Website: Tuidior.com
    • SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH - LÀ NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
  2. haipadc

    haipadc Máy chấm công - Kiểm soát cửa vân tay

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Đẹp quá.........................
     

Chia sẻ trang này