Toàn quốc: 7 Loại Đá Phong Thủy Dành Cho Người Mệnh Hỏa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 13/7/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo quy tắc phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc mỗi mệnh sẽ hợp với những màu khác nhau. Vậy bạn có biết Mệnh Hỏa Hợp Đeo Đá Màu Gì không? Hãy cùng Phong Linh Gems tìm hiểu về vấn đề này nhé.

    [​IMG]

    Với người mệnh Hỏa thì họ sẽ có những màu hợp nhất, màu tương hợp, mắc bị khắc và màu khắc chế. Cụ thể như sau:

    * Màu hợp nhất – màu tương sinh: Theo quy định ngũ hành phong thủy thì Mộc sinh Hỏa vì vậy mà người mệnh Hỏa nên sử dụng những game màu thuộc hành Mộc, đó là các màu Xanh Lá Cây. Khi bạn sử dụng màu này sẽ tăng thêm sự tự tin trong mình và kích thích năng lực của bản thân phát triển cao hơn. Thu hút những nguồn khí tốt đến với mình và từ đó may mắn nhiều trong cuộc sống

    * Màu tương hợp: Mệnh Hỏa tương hợp với chính mình vì vậy mà màu đá phong thủy cho mệnh Hỏa cũng có thể chọn các màu của bản mệnh như: Đỏ, Hồng và Tím.

    7 Loại Đá Phong Thủy Dành Cho Người Mệnh Hỏa

    1. Đá Cẩm Thạch

    Đá Cẩm Thạch màu xanh là một loại đá quý có nguồn năng lượng cực dồi dào. Khi mang món trang sức đúng màu đá phong thủy cho mệnh hỏa này bạn sẽ được hỗ trợ cực nhiều. Không chỉ có thêm nguồn động lực để mạnh mẽ và lạc quan mà còn có thể xua đi phiền muộn và làm tâm trạng thư thái.

    2. Đá Ngọc Bích

    Với vẻ đẹp thanh khiết và nhẹ nhàng ngọc Bích xanh lá thực sự là một món trang sức tự nhiên đáng để bạn chọn sử dụng dài lâu. Nó không chỉ giúp cho bạn nhận được nhiều may mắn và sức khỏe tốt mà còn có tích cực trong chuyện tình cảm

    3. Ruby đỏ

    Đá Ruby đỏ là một trong những màu đá phong thủy cho mệnh Hỏa nên sử dụng nhất. Giá rất đắc nhưng ý nghĩa phong thủy cũng cực lớn. Khi sử dụng loại đá này bạn sẽ thu hút được nhiều tài lộc và may mắn đến với mình.

    4. Thạch Anh Tím

    Vốn là loại đá mang đến tài lộc cho người sử dụng nên đối với người mệnh Hỏa nó càng giúp cho điều này được “thăng hoa”hơn. Chỉ cần sử dụng màu đá phong thủy cho mệnh Hỏa bạn sẽ có thể nhận được rất nhiều tài lộc. Ngoài ra cũng có được một đàu óc thông minh, tư duy tốt để tìm định hương phát triển cho mình.

    5. Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ

    Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua loại đá này trong những màu đá phong thủy cho người mệnh Hỏa. Đây là loại đá mang lại sự may mắn và giàu có cho người sử dụng nó nên người mệnh Hỏa rất nên sử dụng.

    6. Thạch Anh Hồng

    Thạch Anh Hồng là loại đá có lợi nhất về mặt tình cảm. Những ai đang tìm kiếm hạnh phúc và muốn có cuộc sống đầy màu hồng thì hãy chọn ngay Thạch Anh Hồng làm trang sức.

    7. Mã Não Đỏ

    Đây là loại đá thường được sử dụng khi bạn đang gặp phải một khó khăn nào đó mà không thể vượt qua được. Thì đá Mã não đỏ sẽ giúp bạn chuyển hóa sự việc, thoát khỏi khó khăn. Khi người mệnh Hỏa sử dụng đá mã não đỏ sẽ như có được tấm bùa may mắn để không phải đương đầu với khó khăn. Vì năng lượng của đá sẽ đẩy lùi đi những điều xui xẻo, tà khí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này