Hà Nội: 7 Phong Cách Thiết Kế Tại Dự Án Vinhomes Dream City

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Vinhomes Dream City, 22/10/2021.

  1. Vinhomes Dream City

    Vinhomes Dream City Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2021
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dự án Vinhome Dream City được Vinhomes ra mắt với 6 phân khu bao gồm biệt thự, liền kề, shophouse nhà phố và chung cư. Trong đó có 6 phân khu thấp tầng với 6 phong cách thiết kế khác nhau mang lại những nét đặc trưng riêng biệt cho từng phân khu và cho cả khu đô thị. Mỗi phân khu tại Dự án Vinhome Dream City sẽ bao gồm cả biệt thự, liền kề và có cả shophouse phục vụ kinh doanh và cung cấp các sản phẩm dành cho nhu cầu thiết yếu của cư dân. Một khu đô thị đẳng cấp, sôi động, hiện đại, thông minh sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Văn Giang, Hưng Yên.
    Tổng quan về Dự án Vinhome Dream City
    khi nhắc về Công trình của Vinhomes thì đã với đa số các Công trình đang mang đến nhưng mà đổi thay vô cùng to về bộ mặt thành phố bao quanh Dự án. một trong những Dự án mà không thể không nói đến và sẽ còn mang đến phổ thông dư âm to cho quý khách đấy chính là Dự án Vinhome Dream City. một vài thông tin tổng quan về Công trình như sau:

    • Chủ đầu tư: doanh nghiệpđầu cơ cổ phần Vinhomes (thuộc tập đoàn Vingroup)
    • Vị trí: thuộc 2 thị trấn Nghĩa Trụ & Long Hưng, Văn Giang, Hưng lặng
    • Quy mô: gần 500ha
    • mẫu hình sản phẩm: biệt thự, liền kề, nhà phố và tầm thường cư
    7 phong cách xây dựng tại Dự án Vinhome Dream City
    Tại Dự án được chia ra khiến cho những phân khu khác nhau với đẳng cấp kiến tạo cũng có các nét đặc trưng không giống nhau.

    Phân khu 1: khu đóng ViP hai. Đây là phân khu thuộc phía Tây Nam của Công trình, quanh đó quốc lộ 5B và khu dân cư. Phân khu 1 với phong cách Địa Trung Hải mang 1506 lô rẻ tầng. Trong ấy số lượng Shophouse là 111 lô. giả dụ các bạn thích một phân khu đóng cao cấp thì đây là phân khu phù hợp sở hữu quý khách. Tại phân khu 1 của Dự án Vinhome Dream City sở hữu sông xung quanh, mang công viên cây cỏ ở giữa, mang bình an đảm bảo, khép kín đáo.

    Phân khu 2: Đây là tầng lớp ở phía Tây của Dự án, quanh đó trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Phân khu 2 có phong cách Morocco sở hữu tổng số 3403 lô tốt tầng. Trong ấy số lô shophouse là 157 lô. Đây là phân khu với phần nhiều là liền kề và vi la.

    Phân khu 3A: quanh đó phân khu hai và tuyến đường vành đai 3,5. Phân khu 3A với phong cách Pháp sở hữu 2771 lô rẻ tầng. Trong ấy số lô shophouse là 2771 lô. Đây là phân khu tập trung số đông sản phẩm nhà thị trấn Shophouse sẽ là nơi buôn bán buôn bán sầm uất bậc nhất Dự án Vinhome Dream City trong khoảng thời gian dài tới đây.

    Phân khu 3B: quanh đó phân khu 3A và trục đường vòng đai 3,5. Đây là phân khu sở hữu đẳng cấp Pháp cổ với 100% số lô đều là Nhà thị trấn Shophouse. Tổng số lô shophouse là 138 lô.

    Phân khu 4: quanh đó phân khu 3A, đường vành đai 3,5 và gần với biển tạo sóng của Dự án Vinhome Dream City. Đây là phân khu được kiến thiết theo phong cách Đông Dương mang tổng số 1964 lô thấp tầng. Trong đó mang 524 lô Nhà phố Shophouse.

    [​IMG]

    Phân khu 5: Đây là phân khu đóng VIP 1 được thiết kế theo đẳng cấp Monaco với 278 lô vi la và ko với Shophouse. Đây là những căn biệt thự đảo ven sông siêu VIP và đẳng cấp nhất của Dự án Vinhome Dream City.

    Phân khu 6: Nằm ở cuối Công trình mang đẳng cấp Venice và có 1791 lô thấp tầng, trong ấy với 252 lô nhà phố Shophouse.

    Kết luận
    như vậy tại Dự án Vinhome Dream City với tất cả 7 phân khu sở hữu 7 đẳng cấp xây dựng khác biệt. Mỗi phân khu với có một đặc biệt riêng. thành ra khách hàng với phổ thông sự lựa chọn lúc Phân tích và sắm một tác phẩm tại Dự án.
    Nguồn: https://vin-homes.vn/7-phong-cach-thiet-ke-tai-du-an-cao-cap-nhat-van-giang/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vinhomes Dream City
    Đang tải...


Chia sẻ trang này