Toàn quốc: 7+ Quy Tắc Lựa Chọn Giường Trẻ Em Mà Mẹ Nào Cũng Cần Phải Thuộc Lòng.

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi ngoclan2312, 15/1/2020.

  1. ngoclan2312

    ngoclan2312 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu không nắm ngay 7+ quy tắc lựa chọn giường trẻ em dưới đây, cơ hội tìm kiếm các kiểu giường trẻ em an toàn, chất lượng cho bé sẽ bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

    [​IMG]

    Để đảm bảo cho con yêu luôn được khoẻ mạnh, thông minh và có một quy trình phát triểu đều đặn không những là thể chất mà còn là tinh thần, mẹ cần phải tinh tế lựa chọn giường trẻ em theo những nguyên tắc nhất định.

    Việc tuân thủ theo những nguyên tắc lựa chọn giường trẻ em này có thể sẽ đem đến cho mẹ sự sáng suốt hơn trong quá trình tìm kiếm một chiếc giường đủ an toàn, bảo vệ bé yêu được bình yên và an lành nhất, có một giấc ngủ sâu, trọn vẹn, không giật mình tỉnh giấc đột ngột.

    Vậy thì đâu là quy tắc lựa chọn giường trẻ em chuẩn xác nhất mà mẹ cần tham khảo? Nanakids xin gợi ý đến mẹ những thông tin cơ bản sau để mẹ có thể có một cái nhìn rõ ràng hơn về việc liệu phải lựa chọn giường ngủ em bé thế nào cho hợp lý.

    Giường trẻ em là gì?
    [​IMG]

    Nhằm phục vụ cho giấc ngủ của trẻ, một chiếc giường trẻ em là vật dụng nội thất không thể thiếu và gần như là rất quan trọng, giường trẻ em có thể là chiếc giường cũi cho bé từ 0 đến 3 tuổi, hoặc chiếc giường cá nhân gần giống như giường người lớn với kích thước giường là 1m2 hoặc 1m4.

    Giường trẻ em thường không quá quan trọng về kích thước rộng hay hẹp, chỉ cần là một chiếc giường từ 1m đến 1m4 cũng vừa đủ chỗ cho trẻ nằm thoải mái. Điều cần thiết cho một chiếc giường trẻ em hoàn hảo chính là kết cấu giường an toàn, vững chãi, không rung lắc cọt kẹt ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

    Quy lắc lựa chọn giường trẻ em:
    [​IMG]

    Có khá nhiều quy tắc mà mẹ cần nắm bắt để có thể mang đến cho bé con một chiếc giường trẻ em phù hợp, Nội thất trẻ em Nanakids xin gợi ý đến bố mẹ một số quy tắc sau đây.

    • Giường trẻ em nên là kiểu giường gỗ thông an toàn với khả năng chịu lực, ngăn ngừa mối mọt và trị ẩm tốt. Mẹ phải luôn đảm bảo được rằng chất liệu sản xuất ra thành phẩm giường là lành tính với trẻ, để bảo vệ con yêu khỏi tác nhân gây viêm da, viêm niêm mạc phổi và thậm chí là ung thư nguy hiểm.
    • Giường trẻ em cần được kết cấu chắc chắn bằng pháp khoan điện, ốc vít là thép không ghỉ để tạo được độ vững chãi cần thiết cho khung giường.
    • Những chiếc giường trẻ em bằng nhựa, bằng sắt hoặc hoàn toàn được sản xuất từ gỗ công nghiệp 100% với những hoạt hoạ bắt mắt, nhiều màu sách thường chỉ thích hợp với sở thích và nhu cầu của trẻ trong một thời điểm nhất định. Những chiếc giường từ gỗ thịt đã qua xử lý của nội thất Nanakids thì khác, với thiết kế chạm khắc tinh xảo, kết hợp cùng quá trìn xử lý bề mặt gỗ bởi lớp sơn bóng mịn, thẩm mỹ, dễ nhìn đã đem lại kiểu giường tinh tế, hiện đại, mang nét trung tính phù hợp với trẻ ở mọi độ tuổi.
    Mời mẹ tham khảo: CHIA SẺ CÁC KIỂU GIƯỜNG TRẺ EM 3 TẦNG CHO GIA ĐÌNH CÓ NHIỀU TRẺ
    Tác dụng của giường ngủ trẻ em dành cho bé:

    [​IMG]

    Một chiếc giường ngủ trẻ em với thiết kế phù hợp và an toàn với trẻ, đủ rộng rãi và không tạo nên cảm giác bất an cho trẻ trong khi ngủ sẽ mang lại cho con những giấc ngủ sâu, chất lượng và không bị trở mình tỉnh giấc vào giữa đêm.

    Giường ngủ trẻ em còn là công cụ nội thất hữu ích giúp bảo vệ chăn gra, gối nệm của trẻ luôn được giữ khỏi côn trùng, mối mọt, vi khuẩn, lông chó mèo… những tác nhân có thể gây viêm da dị ứng, viêm phổi, giữ cho trẻ không có được một giấc ngủ đủ ngon vào đêm trở giấc.

    Mẹ có thể tuỳ thích lựa chọn thêm giường ngủ trẻ em có kết hợp tủ đựng chăn gra gối nệm, đây là một phương thức thông minh để có thể hỗ trợ cất giữ các loại chăn gra gối nệm cá nhân, giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ.

    Tại sao nên chọn một kiểu giường trẻ em phù hợp với sở thích của bé yêu:
    [​IMG]

    Trong quá trình lựa chọn kiểu giường trẻ em phù hợp với trẻ yêu, mẹ nên tham khảo sở thích, nhu cầu và nhất định cần hỏi ý kiến của trẻ. Sự lựa chọn của bố mẹ là một phần, tuy nhiên để trẻ có một không gian sinh hoạt thực sự thoải mái, mẹ cần phải đáp ứng theo nhu cầu của trẻ yêu.

    Hiện nay, Nội thất trẻ em Nanakids đã có mặt tại toàn bộ các chuỗi cửa hàng tại 3 miền Bắc, Trung, Nam; mẹ có thể đưa bé đến trực tiếp các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc để trải nghiệm và lựa chọn các kiểu giường trẻ em thích hợp nhất tuỳ theo ý thích của bé yêu.

    Có bao nhiêu kiểu giường cho trẻ em dành riêng cho bé?
    [​IMG]

    Hiện nay, Nanakids đã và đang cung cấp cho quý phụ huynh 2 kiểu giường trẻ em căn bản đó chính là giường đơn và giường tầng, kèm theo các kiểu hộc giường, hộc tủ tiện lơi giúp tạo nên nhiều tính năng tiện ích của sản phẩm.

    Kiểu giường đơn cho trẻ em Nanakids thường phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, trẻ từ 3 đến 7 tuổi sử dụng thoải mái, giường đơn trẻ em thường có kích thước 1m2x2m hoặc 1m4x2m tạo nên cho bé không gian nghỉ ngơi thoải mái, riêng tư và an toàn nhất có thể.

    Với gia đình có trẻ trên 6 tuổi, hoặc gia đình có nhiều bé lớn, việc lựa chọn những kiểu giường tầng phù hợp sẽ đem đến cho trẻ một sân chơi vui nhộn và thú vị nhất, giúp gắn kết và phát triển tình thân giữa các anh chị em trong nhà. Tuỳ mỗi nhu cầu cũng như giới tính của trẻ, Nanakids sẽ cung cấp đến gia đình những kiểu giường tầng khác nhau thích hợp nhất với bé.

    Mẫu giường tầng đẹp cao cấp cho bé chính hãng Nanakids mẹ nên tham khảo:
    Để mang lại cho trẻ một không gian nghỉ ngơi và vui chơi an toàn và thú vị nhất, mẹ nên tham khảo qua các kiểu giường tầng đẹp cao cấp chính hãng Nanakids dành cho trẻ em, với nguyên liệu sản xuất được đảm bảo từ gỗ thông kết hợp với gỗ MDF xanh, sạch, ít toả nhiệt, có khả năng chịu lực, trị mọt và chống thấm tốt nhất.

    Mẫu giường tầng trẻ em Jayden:
    [​IMG]

    Mang lại cho con trẻ một sự trải nghiệm tuyệt vời với vị trí nghỉ ngơi, vui chơi an toàn và thoải mái nhất; kiểu giường tầng trẻ em Jayden với 2 tầng giường cùng thiết kế giường trẻ em cá tính, hiện đại kết hợp cùng cầu thang giường đơn với góc chéo nghiêng góc 60 độ mang lại cho trẻ sự thoái mái hơn trong thao tác lên, xuống tầng giường.

    Mẫu giường tầng trẻ em Bob Stairway:
    [​IMG]

    Đây là kiểu giường tầng có kết hợp hộc tủ kéo dưới chân cầu thang đi kèm tay vịn, mẫu giường tầng với hệ thống cầu thang khéo kín an toàn này có thể tuỳ thích sử dụng cho trẻ từ 4 tuổi trở lên; hệ thống hộc cầu thang khép kín dưới mỗi chân cầu thang cũng chính là điểm nhấn của kiểu giường tầng này, đem đến vị trí sắp xếp đồ dùng cá nhân lý tưởng nhất cho bé.

    Đây là kiểu giường tầng đẹp cao cấp được khuyên lựa chọn nhất đối với các trẻ có quá nhiều đồ chơi và bộ chăn gra gối nệm không có vị trí cất giữ hợp lý. Một căn phòng được với những vật dụng cần thiết được sắp xếp đúng vị trí sẽ mang lại không gian thoáng đãng và thoải mái nhất, cho một không gian sống lý tưởng cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

    Giường tầng trẻ em Flynn cho phòng nhỏ:
    Sự hạn chế về chi phí và ngân sách mua sắm thường khiến cho bố mẹ lo ngại khá nhiều và tự hỏi rằng việc mua sắm một chiếc giường tầng cho bé liệu có hợp lý. Tuy nhiên, với giá thành hợp lý cùng thiết kế giường tầng nhỏ gọn và phù hợp cho phòng có diện tích hạn hẹp, thì nhu cầu mua sắm giường tầng cho phòng riêng của trẻ hiện tại sẽ không còn là vấn đề.

    Giường tầng trẻ em Flynn dành riêng cho phòng nhỏ với thiết kế giường có diện tích chỉ 1mx2m là sự lựa chọn lý tưởng dành riêng cho căn phòng cá nhân của cặp đôi bé trai trên 7 tuổi. Mẹ có thể tuỳ thích lựa chọn kiểu giường tầng này, kết hợp cùng nệm và các kiểu chăn gra gối nệm với nét thẩm mỹ ưa nhìn, và thiết kế không gian xung quan phòng theo từng chủ đề khác nhau phù hợp với cá tính của trẻ.

    Kiểu giường tầng nào thì phù hợp với bé gái?
    [​IMG]

    Trẻ gái thường có thể trạng yếu ớt, mỏng manh hơn các cậu trai gấp nhiều lần, các bé thường thích thú với những hoạt động nhẹ nhàng và phù hợp với giới tính. Vì thế, một chiếc giường tầng được thiết kế với hệ thống cầu thang khéo kín cùng tay vịn có lẽ sẽ phù hợp với con hơn bao giờ hết.

    Nói đến đây, chắc có lẽ rằng bố mẹ đã hiểu đâu là kiểugiường tầng dành cho bé gái phù hợp nhất rồi đúng không ạ, đó chính là mẫu giường Bob Stairway có hộc cầu thang kèm tay vịn, mỗi hộc cầu thang có diện tích lớn với hệ thống ray trượt giảm chấn, đóng chậm, giảm ồn an toàn cho trẻ.

    Giường tầng với sơn an toàn màu hồng, hoặc mà trắng, bề mặt sơn an toàn nhẵn mịn chắc chắn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất trong phòng bé gái, mẹ có thể chủ động lựa chọn thêm những kiểu decal dán tường, gấu bông… sau cho căn phòng của con yêu thêm dễ thương, xinh xắn và ưa nhìn nhất.

    Lựa chọn giường đơn nào cho bé gái thì thích hợp?
    Đối với những gia đình có bé gái không có nhu cầu sử dụng giường tầng, mẹ có thể tuỳ ý tham khảo thêm mẫu giường đơn cho bé gái. Hiện nay Nanakids đã và đang có hai kiểu giường đơn thích hợp nhất với trẻ gái, chẳng hạn như là mẫu giường Sophie và Viking.

    Mẫu giường đơn Sophie cho bé gái:
    [​IMG]


    Đây là kiểu giường đơn với đường nét hoạ tiết được chạm trổ tinh tế trên từng thớ gỗ thịt, thiết kế điêu khắc gỗ này thực sự đem lại phong cách giường trẻ em mang nét hoàng gia, y hệt như giường trẻ em dành cho những căn phòng của các cô công chúa.

    Kiểu giường đơn Sophie có 2 kích thước là 1m2x2m hoặc 1m4x2m, cùng với màu sơn White và Pink chính là gợi ý chọn giường mà mẹ có thể tuỳ thích lựa chọn giường theo sở thích của trẻ yêu nhà mình, nhớ là nên hỏi ý kiến của bé trước mẹ nhé.

    Mẫu giường đơn Viking dành cho trẻ gái:
    [​IMG]


    Với các trẻ gái vừa bỏ nằm nôi, mẹ có thể tuỳ thích lựa chọn mẫu giường đơn Viking với thiết kế rào quây xung quanh tầng giường y hệt như một chiếc nôi thu nhỏ. Điều đặc biệt là kiểu giường đơn Viking này với rào quây giường có thể linh hoạt tháo rời.

    Kiểu giường 1m2x2m có thiết kế rào quây an toàn là một vị trí nghỉ ngơi rộng rãi và đặc biệt nhất dành cho trẻ trên 3 hoặc 4 tuổi có vị trí nghỉ ngơi cá nhân thoải mái. Mẹ nên tập cho trẻ ngủ giường cá nhân ngay từ khi con còn bé để trẻ có được thói quen tự đi vào giấc ngủ dễ dàng nhất mà không phụ thuộc vào bố mẹ.

    Lựa chọn kiểu giường Viking với màu hồng và màu trắng thường phù hợp hơn với giới tính của trẻ yêu. Giường có diện tích đủ rộng để mẹ có thể nằm chung và đọc truyện cho trẻ nghe trước khi ngủ, giúp con dễ dàng và nhanh chóng đi vào giấc mơ thần tiên của chính mình mà không sa vào những hoạt động vui chơi quá kích, vô bổ trên điện thoại… gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bản thân chúng.

    Madison Bed, mẫu giường đơn phù hợp nhất với cá tính và sở thích của trẻ trai:
    [​IMG]


    Hầu hết các khách hàng trực tiếp đến cửa hàng Nanakids hoặc các vị phụ huynh có con nhỏ gọi qua HOTLINE 0981.981.10 muốn mua giường cho bé trai đều được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn kiểu giường trẻ em Madison dành cho trẻ trai.

    Đây là mẫu giường trẻ em có đường nét sản phẩm mang hơi hướng trung tính, giường được thi công với các nét chạm khắc gỗ dọc theo khung giường, cùng các góc cạnh giường theo chiều hướng nam tính mang lại cảm giác mạnh mẽ, năng động khi nhìn vào toàn bộ bề mặt sản phẩm.

    Giường Madison với khung giường chắc chắn, cùng vạt giường gỗ bền chắc khá phù hợp cho cá tính năng nổ, ưa khám phá của các cậu con trai, mẹ có thể tuỳ thích lựa chọn kích thước giường với chiều rộng giường là 1m4 hoặc 1m2 tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

    Mua giường trẻ em kết hợp hộc nệm cho em bé, tại sao không?
    Tuy khoảng cách từ mặt giường đến mặt đất của toàn bộ mẫu giường tầng trẻ em Nanakids có kích thước khá thích hợp và không quá cao gây nguy hiểm cho trẻ. Nhưng hầu như bất kỳ bố mẹ nào đã từng mua giường trẻ em tại đây đều lựa chọn thêm kiểu hộc giường với kích thước 1m4 để nệm đi kèm để bảo đảm cho con có một giấc ngủ thật sự an bình.

    [​IMG]

    Hộc giường trẻ em kèm nệm là thiết kế thông minh giúp giữ trẻ khỏi cái lạnh của sàn nhà, cũng như bảo vệ bé khỏi té ngã xuống nền nhà cứng và nguy hiểm. Thiết kế hộc nệm đi kèm còn tích hợp thêm chỗ nằm lý tưởng cho cả gia đình có thể ngủ chung với nhau trong những đêm lạnh, hoặc sau những dư âm của buổi tiệc gia đình ngập tràn hạnh phúc.

    Nanakids với bộ hộc giường kèm nệm có bánh xe khá thuận lợi để kéo ra hoặc cất vào khi cần, trả lại diện tích phòng sẵn có khi trẻ không có nhu cầu sử dụng hộc giường nữa. Bánh xe tiện lợi là thiết kế hợp lý cho sàn nhà không bị trầy xước bởi ma sát của chân hộc giường kè nệm.

    Giải pháp hộc tủ thông minh kèm giường trẻ em cho trẻ có nhiều đồ cá nhân:
    Hộc tủ thông minh kèm giường trẻ em là một trong những giải pháp phù hợp nhất với các bé có nhiều đồ dùng cá nhân, với gia đình sắm nhiều chăn gra gối nệm hoặc đồ chơi cho bé; việc lựa chọn hộc tủ thay vì hộc giường sẽ hỗ trợ cho các đồ dùng cần thiết của trẻ luôn được cất giữ thật ngăn nắp và gọn gàng nhất có thể.

    Hộc tủ kèm giường với nhiều diện tích và giá thành khác nhau luôn sẵn có tại xưởng nội thất cho mẹ tuỳ thích lựa chọn. Sau khi con lựa kiểu giường kèm hộc tủ theo sở thích của bé, mẹ không cần phải đợi thời gian quá dài để sở hữu nội thất tiện nghi cho trẻ, hàng sẽ được giao từ 3 đến 5 ngày tuỳ thích.

    Nên hỏi ý kiến của bé yêu trước khi lựa chọn giường trẻ em cho bé:
    [​IMG]

    Trước khi lựa chọn giường trẻ em cho bé, việc đầu tiên mẹ cần phải làm là nên hỏi ý kiến và nghiên cứu sở thích của trẻ , một đứa trẻ cần biết rằng mình luôn được tôn trọng và được bố mẹ tham khảo ý kiến cá nhân trước khi lựa chọn điều gì đó dành riêng cho chúng, để trẻ có thể ý thức được rằng mình đã lớn.

    Đây cũng là hành động cần thiết giúp con trẻ thêm tự tin hơn trong quá trình làm quen với khoảng thời gian đầu học cách sống tự lập và tự quyết định thời gian sinh hoạt cá nhân trong phòng riêng của mình.

    Đừng quên cùng con lựa chọn kèm những phụ kiện nội thất trẻ em khác ngoài giường ngủ như tủ đầu giường, tủ đựng quần áo, chăn gra gối nệm nhằm mang đến cho bé thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Năm mới đến rồi, tại sao không nhanh tay liên hệ đến HOTLINE 0981.0981.10 để mang về cho bé yêu món quà lì xì tuyệt vời nhất, mang trọn ý nghĩa vật chất và tinh thần vô giá?

    Đó chính là Set Nội thất trẻ em cho phòng ngủ của bé đến từ Nanakids với hàng loạt ưu đãi và chiết khấu tặng kèm, giúp trẻ có một cuộc sống hạnh phúc, thoả mãn hơn cùng với sở thích cá nhân của chính mình.







    Người viết : MARKETING
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoclan2312

Chia sẻ trang này