Toàn quốc: 8 Cách Chống Click Tặc Google Ads Hiệu Quả 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tmarketing, 19/4/2022.

  1. tmarketing

    tmarketing Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2022
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dấu hiệu nhận biết bạn bị click tặc
    Dấu hiệu đầu tiên bạn phải kể đến là lượng ngân sách hết nhanh chóng mặt, lượng khách ít. Tiếp theo, bạn hãy bật cột “Click chuột không hợp lệ” để theo dõi tỷ lệ này trên tài khoản Google Ads, bạn có thể thấy tỉ lệ này tăng nhanh hay chậm và suy đoán bạn có bị click tặc hay không. Một số liệu nữa mà nhiều bạn làm quảng cáo nhắc đến là tỷ lệ nhấp CTR (số lần nhấp quảng cáo nhận được chia cho số lần quảng cáo được hiển thị), nếu CTR >100% nghĩa là bạn đang bị click tặc.

    Có 2 loại click tặc, click từ phần mềm và click do con người. Bạn có thể lên Google Search từ khóa phần mềm click tặc dễ dàng thấy những tính năng được giới thiệu như:

    • Tự động search từ khóa ngẫu nhiên để click, chọn URL đích click, cùng lúc click nhiều URL.
    • Tích hợp USB 3G, thay đổi IP liên tục, tích hợp HMA Pro, đổi socket liên tục
    • Chế độ chạy ẩn danh khiến đối thủ không biết đối thủ là ai.
    • Tự động delete Cookie và history, Enable Extension để cho ra kết quả tự nhiên.
    • Tự động thay đổi User Agent, giả lập các trình duyệt khác nhau để search và click đa dạng trình duyệt.
    Click tặc do con người có thể kể đến:

    • Click không có giá trị : Ai đó click vào quảng cáo 2 lần liên tiếp, các click tình cờ không có giá trị, Click thủ công nhằm mục đích tăng chi phí quảng cáo của ai đó.
    • Công ty click thuê : Một người được thuê để click hoặc Một nhóm tập hợp với nhau để click.
    • Click từ đối thủ : Đối thủ cố tình click nhiều lần từ 1 IP. Click xong vào website và ra ngay mà không có hành vi giống như một khách hàng thông thường (không đọc kỹ hơn, lướt chuột nhiều hơn)
    Cách chống click tặc Google Ads hiệu quả
    Chia nhỏ chiến dịch
    Chia nhỏ chiến dịch chạy theo những khung giờ khác nhau hoặc có thể chia theo khu vực. Sau đó bạn hãy theo dõi chiến dịch khung giờ nào bị click tặc nhiều thì giảm giá thầu hoặc có thể loại bỏ đi.

    Để giảm giá thầu hoặc loại bỏ ở khung giờ, khu vực hay thiết bị bạn làm như sau:

    1. Lựa chọn chiến dịch rồi nhấn vào tab Địa điểm hoặc Lịch quảng cáo hoặc Các thiết bị.
    2. Tại cột “Điều chỉnh giá thầu”, nhấn chuột vào dòng tương ứng bạn muốn chỉnh sửa rồi sửa theo ý bạn muốn là được. Để loại bỏ hẳn thì bạn chọn “Giảm” và đặt giá trị 100%.


    Tùy chỉnh giá thầu cho thiết bị
    Đa số các phần mềm click tặc hoạt động trên destop, vậy nên việc giảm giá thầu ở destop là một việc bạn nên điều chỉnh ở bất kì chiến dịch nào.

    • Cách này nếu bạn hay bị click ảo trên máy tính hay trên điện thoại thì giảm giá thầu trên thiết bị đó xuống để hạn chế nhận được các click không liên quan.
    • Cách thực hiện: Chọn chiến dịch, sau đó chọn cài đặt, chọn các thiết bị, điều chỉnh giá và cuối cùng là lưu. Bạn có thể Xem hình minh họa bên dưới
    Để biết thêm thông tin thì bạn vui lòng truy cập
    https://www.reddit.com/user/Tmarketingv
    https://play.google.com/store/apps/...lMarketingAgencytaiVietNamTmarketing_14417854
    https://www.google.com/maps?cid=5563114537219099386
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmarketing

Chia sẻ trang này