Toàn quốc: 8 Cách Giảm Cân Tại Nhà Hiệu Quả Đến Kinh Ngạc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nguyễn Hữu Tài, 31/7/2018.

  1. Nguyễn Hữu Tài

    Nguyễn Hữu Tài Thành viên mới

    Tham gia:
    31/7/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    8 Cách giảm cân tại nhà hiệu quả đến kinh ngạc
    Nói đến phương pháp giảm cân hay còn gọi là CÁCH GIẢM CÂN, giảm mỡ bụng. Thì có vô số cách, từ việc dung thuốc, ăn kiên hay tập gym. Nhưng theo tôi chỉ có 8 cách giảm cân rất hiệu quả, an toàn, dễ thực hiện.

    CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG ĂN KIÊN, KHÔNG TẬP THỂ DỤC NHƯ THẾ NÀO ?
    Đây là một câu hỏi mà tôi chắc chắn một điều khi ai đang sở hưu thân hình to béo điều quan tâm. Có rất nhiều cách để giảm cân tại nhà không cần phải ăn kiêng, tập thể dục. Nhưng hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho mọi người 8 cách giảm cân đơn giản nhất mà chính tôi đã áp dụng đạt được hiệu quả như mong muốn.

    1- Luôn ăn sang đúng giờ.
    [​IMG]
    Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một sai lầm to lớn có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu bạn không thường ăn sáng thì ngay bây giờ hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân. Nếu không có nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ bạn ăn quá cận giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng bạn sẽ cảm thấy bữa sáng ngon hơn nhiều.

    2- Uống nhiều nước.

    [​IMG]
    Bạn không nên để mình rơi vào tình trạng khát nước bằng cách uống nhiều nước. Cảm giác khi khát rất dễ nhầm lẫn với đói bụng. Ăn trái cây nhiều nước sẽ giúp bạn không khát và no lâu. Đừng uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Đây là một cách giảm cân khá đơn giản phải không nào?

    3- Ngủ đủ giấc.
    [​IMG]
    Ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc giảm cân nên đây cũng là một cách giảm cân đáng cần lưu ý. Ngủ ít sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn và không sáng suốt trong việc lựa chọn thức ăn. Ngủ đủ giấc giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.

    4- Thêm nhiều rau củ vào bữa ăn.
    [​IMG]
    Rau quả và trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, no lâu, và rất tốt cho cơ thể. Chú ý không dùng kèm với kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên. Ăn trái cây nhiều chất xơ cũng là một phương pháp giảm cân, sẽ làm bạn no lâu hơn do cơ thể tiêu hoá chất xơ lâu hơn những chất khác.

    5- Uống Caffe.

    [​IMG]
    Cà phê cung cấp các chất chống oxy hóa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nghiên cứu cho thấy rằng caffeine trong cà phê có thể thúc đẩy sự trao đổi chất tăng lên 3-11%, và tăng khả năng đốt cháy mỡ lên đến 10-29%. Tuy nhiên, hãy chắc rằng bạn không thêm bất cứ đường hay các nguyên liệu cung cấp năng lượng khác vào cà phê vì chúng sẽ làm cho những lợi ích nêu trên bị vô hiệu hóa.

    6- Uống trà xanh.
    [​IMG]
    Giống như cà phê, trà xanh cũng có nhiều lợi ích, một trong số đó là giảm cân. Trà xanh có chứa một lượng nhỏ caffeine, nhưng nó cũng là chất chống oxy hóa mạnh mẽ với tải gọi là catechin, được xem là có công dụng tương tự với caffeine để tăng cường đốt cháy chất béo. Vì vậy trà xanh (hoặc chiết xuất từ trà) sẽ là 1 trong những cách giảm cân an toàn hiệu quả đó nhé. Một ly trà tươi mát cho ngày mới tươi sáng.

    7- Luôn ăn thực phẩm tươi.
    [​IMG]
    Nếu bạn muốn trở thành một, người khỏe mạnh gọn gàng hơn, thì một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình là ăn thực phẩm ‘thật’ – không chứa chất bảo quản. Hãy luôn ghi nhớ rằng nếu thực phẩm bạn ăn có tuổi thọ càng dài (xúc xích, thức ăn đóng hộp…) khi ăn vào tuổi thọ của bạn càng ngắn lại. Ngược lại, những thức ăn có tuổi thọ ngắn (rau củ quả, những thực phẩm không chứa chất bảo quản…) khi ăn vào tuổi thọ của bạn sẽ dài ra.

    7- Miszz Eva - Hỗ Trợ Giảm Cân, An Toàn Hiệu Quả
    10052014_930x180.jpg

    Miszz Eva là sản phẩm giúp giảm cân nhanh mà không trở về trạng thái ban đầu, không gây rối loạn tiêu hóa, hoàn toàn tự nhiên và thành phần bổ sung thuần khiết có nguồn gốc thực vật. Miszz Eva đã qua thử nghiệm lâm sàng và được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả.

    #Thành phần:

    Chiết xuất hạt nho, L-Carnitine Fumarate, Id-Alg được chiết xuất từ tảo biển nâu, Chiết xuất cây nụ.

    #Công dụng:

    -Tác động đến các mô cơ thể: Thành phần hoạt tính của sản phẩm sẽ tìm kiếm vị trí "kho mỡ", thâm nhập và tích tụ ở đó.

    -Đốt cháy mỡ thừa: Axit chlorogenic tập trung chính trong "kho mỡ" gây cháy nhanh chóng và hiệu quả. Có đến 80% các kho mỡ trong cơ thể được chia tách theo cách này.

    -Làm sạch cơ thể: Nhờ tinh chất trái Hạt Nho,Trà Xanh, Cây Nụ và Tảo Biển Nâu, Miszz Eva giúp thanh lọc nhanh chóng và hiệu quả độc tố khỏi cơ thể cũng như khối chất lỏng dư thừa bằng cách thanh lọc chúng ra một cách tự nhiên qua đường ruột.

    -Cải tạo diện mạo: Với thành phần tự nhiên không chỉ giúp giảm cân nhanh chóng mà còn cải thiện quá trình tái tạo tế bào da. Do đó ngoại hình của bạn sẽ cải thiện từng ngày.

    #Ưu điểm:

    Không còn cần hạn chế ăn uống, không gây căng thẳng.

    Không còn cần những phương pháp tự kiểm soát, gò bó cơ thể.

    Phù hợp – hiệu quả kể cả đối với người khó giảm cân.

    Vẫn đảm bảo bổ sung đầy đủ chất, tăng cường hỗ trợ giảm cân mà vẫn đẹp da.

    #Cách dùng:

    Uống 2 viên/ ngày

    #Cam kết:

    -Sản phẩm chính hãng

    -100% thành phần tự nhiên

    #Ưu đãi:

    750.000 VNĐ/ 3 hộp

    [​IMG]

    Nguyễn Tài - Tổng hợp
    Xem nhiều hơn vui lòng truy cập: http://cuahangso1.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Hữu Tài
  2. Metintin01

    Metintin01 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    uống cà phe sữa có giảm cân không ạ, hay bắt buộc phải uống cà phê đen bác ơi
     
    Nguyễn Hữu Tài thích bài này.
  3. Nguyễn Hữu Tài

    Nguyễn Hữu Tài Thành viên mới

    Tham gia:
    31/7/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Cafe đen bạn. Ít đường hoặc không đường bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này