Sài Gòn: 8 Cách Kiếm Tiền Online Bằng Cách Xem Quảng Cáo

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi duyen kiemtienonline, 19/12/2020.

  1. duyen kiemtienonline

    duyen kiemtienonline Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ở Việt Nam, khái niệm “kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo” chưa phổ biến đa dạng và nghe có vẻ lừa đảo. Tuy vậy, đây lại là cách kiếm tiền cường thịnh hành trên toàn cầu trong khoảng khá lâu. Nếu như bạn muốn khởi đầu dùng hình thức này để kiếm tiền thì có thể yên tâm, thực hiện nó rất đơn thuần và nhanh chóng bằng việc ngồi trước màn hình và xem những đoạn quảng cáo được chỉ định.

    thực tại, bạn không cần hoàn toàn chỉ xem truyền bá, có thể chọn các kênh khác như tin tức, nhà cửa, cách nuôi dạy con, thể thao tiêu khiển hay bất kỳ loại thể nào mà bạn yêu thích. Hầu hết phụ thuộc vào sự chọn lựa của bạn. Vậy chuẩn xác là làm cách nào để được kiếm tiền được lúc xem truyền bá và mức thu nhập mong muốn của bạn trong khoảng công việc này là bao nhiêu? Hãy cộng Tìm hiểu thông báo trong bài viết dưới đây!

    Cách kiếm tiền bằng cách xem video PR

    Hiện nay, có phổ biến cách để các bạn kiếm tiền online Việt Nam từ công việc này. Đa phần các áp dụng hoặc website sẽ thanh toán cho các bạn khi bạn xem nội dung trực tuyến trên kênh của họ. 1 Số tổ chức khác lại không đề nghị xem video, họ sẽ đề nghị các bạn tiến hành các cuộc khảo sát trực tuyến. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể nhận tiền hoặc phiếu giảm giá.

    bạn có tin rằng mình sẽ kiếm được tiền nhờ xem quảng cáo?

    kiên cố là vậy và cũng có nhiều người trên toàn cầu đang kiếm tiền bằng cách này. Bạn có thể xem những video lăng xê và rộng rãi chủ đề khác như các đoạn phim giới thiệu, tin tức hay những clip giải trí vui vẻ.

    Chỉ sau một thời gian ngắn các bạn có thể kiếm được tiền. Hãy tận dụng thời gian trong khi nghỉ trưa, lúc trông con ngủ để kiếm thêm thu nhập. Nếu các bạn siêng năng, các bạn sẽ chóng vánh có một khoản thu nhập khá từ hình thức này.

    bạn mong muốn kiếm được bao lăm tiền nhờ xem quảng cáo

    các bạn có thể tham khảo một số ý tưởng trong phần sau của bài viết, thu nhập kiếm được sẽ thay đổi theo nền móng mà bạn dùng. Thậm chí, 1 vài áp dụng hay website này còn có danh mục tiền thưởng cao gấp 10 lần số tiền các bạn nhận được ví như bạn làm tốt.

    các bạn sẽ kiếm đủ tiền cho các cuộc chơi vui vẻ hoặc chuẩn bị chúng cho một mục đích to hơn. Số tiền bạn kiếm được phụ thuộc vào thời kì các bạn bỏ ra, dành càng đa dạng thời kì – tiền thưởng càng lớn.

    Một mẹo rất đơn thuần giúp bạn tiết kiệm thời kì là để điện thoại hay máy tính bảng chạy tự động khi bạn vẫn đang làm các công tác của mình. Cách này giúp các bạn không cần phải dán mắt vào màn hình mà vẫn kiếm ra tiền hiệu quả.

    Mỗi áp dụng hoặc website sẽ có cách thanh toán không giống nhau, tuy nhiên, phần lớn họ đều chọn tiến hành đổi quà thưởng hay thanh toán qua cổng Paypal.

    [​IMG]

    8 cách kiếm tiền khi xem quảng cáo chỉ nhờ chiếc điện thoại của bạn

    Chắc bây giờ các bạn đã có tri thức cơ bản về vấn đề kiếm tiền online uy tín nhất bằng xem quảng cáo. Vậy hãy cùng Đánh giá 8 cách dưới đây:

    1. Swagbucks

    Swagbucks là một website trực tuyến có phần thưởng miễn phí. Swagbucks hoạt động bằng cách cho khách hàng kiếm điểm thưởng hoặc kiếm Swagbucks khi họ xem các video trên website này, những video thường có độ ngắn hay độ dài không giống nhau. Danh mục video của Swagbucks cũng có đa dạng loại thể phong phú bao gồm: cá tính, giải trí, tin tức chính trị, sức khoẻ, thực phẩm, nhà vườn, cách dạy con hay thể thao. Không chỉ vậy, Swagbucks cũng tích hợp một cách kiếm tiền khác nhờ việc tham dự các cuộc dò hỏi, dùng phiếu giảm giá hay tậu tìm trực tuyến qua các cổng thông tin sau ấy được hoàn tiền… các bạn cũng có thể nhận thẻ quả tặng hoặc rút tiền qua Paypal.

    Cứ mỗi 300 Swagbucks sẽ đổi được 1 thẻ quà tặng $3. Ví như bạn chọn tiền mặt được trả tiền qua Paypal cần đạt ít nhất $25 hoặc 2500 điểm.

    2. InboxDollars

    giả dụ đang tậu cách xem video mau chóng và kiếm tiền hiệu quả, các bạn chẳng thể bỏ qua InboxDollars. Bạn có thể kiếm điểm thưởng lúc xem phổ biến video ngắn mỗi ngày. Cập nhật các video mới hàng ngày để có dịp kiếm đa dạng tiền hơn.

    Cho lần đăng ký Ban đầu tại InboxDollars, các bạn sẽ kiếm được $5. Không những thế, InboxDollars cũng thanh toán khi bạn tham dự các hoạt động khác như thường trò chơi, tiến hành những cuộc thăm dò, sử dụng phương tiện tìm kiếm của InboxDollars hay đăng ký nhận khuyến mại.

    bạn cần phải đạt ít nhất $30 để thực hiện mỗi lần trả tiền. Khoản thanh toán được chi trả theo 1 tờ séc gửi qua email trong 10-16 ngày làm việc.

    3. Slidejoy

    áp dụng Slidejoy chỉ dành riêng cho hệ quản lý Android. Khi bắt đầu cài đặt ứng dụng, bạn sẽ nhận ra một thẻ gồm những nội dung tin tức hoặc chương trình khuyến mại hiện ra ở màn hình khoá.

    bạn có thể ấn vào để xem nội dung chi tiết hoặc chuyển qua những thẻ khác hay vào thẳng màn hình chính để xem. Lúc đã chọn được nội dung phù hợp, ứng dụng sẽ giúp bạn chọn lựa các video yêu thích, đồng thời hiển thị thêm các thông tin đàm phán mới nhất.

    Lưu ý: Số tiền bạn kiếm được sẽ ko phụ thuộc vào số lần các bạn xem hay tương tác ở những quảng bá.

    bạn có thể cải thiện số tiền bằng cách tham gia vào các cuộc dò hỏi. Thu nhập của các bạn được tính theo thuật toán độc quyền do Slidejoy phân phối. Chỉ cần theo dõi thông báo cập nhật thương lượng, các bạn sẽ thấy số dư tăng lên nhanh chóng.

    Theo quy định của Slidejoy, điểm có tên là Carats. Cứ 1000 Carats sẽ quy đổi ra $1. Số tiền tối thiểu để rút là 2000 Carats tương đương với $2. Ví như bạn muốn nhận tiền, các bạn có thể nhận chuẩn y cổng Paypal. Tình huống bạn muốn đổi thẻ quả tặng, đó sẽ là những ưu đãi của rộng rãi nhà bán sỉ nổi danh trên trang thương mại điện tử Amazon, Walmart hay Starbucks.

    Đừng lo âu, ứng dụng lúc hoạt động sẽ chạy trên nền điện thoại nên ko làm hao pin.

    [​IMG]



    4. IRazoo

    Theo ban bố chính thức của website iRazoo, họ đã chi trả hơn $55.000.000 tiền thưởng cho người dùng. Tại iRazoo, bạn được đăng ký miễn phí và khi xem PR, các video giải trí đều được thanh toán.

    Một điểm khác biệt của iRazoo so với những trang web khác là bạn có thể san sớt Nhận định của minh về video lăng xê, đoạn phim ngắn, đoạn giới thiệu ứng dụng, video hướng dẫn nấu bếp,… hay tất cả những nội dung khác trên website. IRazoo là website có nội dung phong phú với hơn 50 đầu danh mục và được cập nhật thông tin mới hàng ngày.

    Mọi hoạt động trên iRazoo đều có thể kiếm ra tiền, trong khoảng việc chia sẻ ý kiến, chơi trò chơi, tải ứng dụng hoặc hoàn thành các chương trình ưu đãi.

    Với mỗi 3000 điểm iRazoo, các bạn có thể quy đổi ra tiền và nhận qua Paypal hoặc sử dụng những thẻ quà tặng cho các nhà bán buôn trên Amazon hoặc AMC.

    5. Viggle

    áp dụng ban tặng Viggle được kích hoạt lúc bạn xem những chương trình yêu thích của mình, đúng là một công đôi việc vô cùng thuận lợi. Việc rất đơn thuần, các bạn chỉ cần kiểm tra áp dụng khi đang xem tivi hoặc những chương trình phát trực tuyến trên Netflix, Amazon hay Hulu.

    Với mỗi phút xem bạn sẽ kiếm được 1 điểm Perk đương nhiên nhiều ưu đãi khác. Không chỉ có thế, nó cũng có được thời cơ kiếm được rộng rãi tiền hơn trong mỗi phút, tối đa là 10 điểm Perk/phút xem.

    Hơn thế nữa, bạn cũng có thể kiếm điểm phê chuẩn những cách khác như chơi cùng Viggle LIVE hay tham dự Quest & Streaks. Khi tham gia vào những chương trình của Viggle LIVE, các bạn sẽ giải đáp các câu đố, tham giam 1 vài cuộc khảo sát. Với mỗi câu tư vấn đúng, bạn đều được tăng cường thêm điểm.

    Số điểm thưởng và cách tính sẽ có cơ chế theo từng danh mục cụ thể cố nhiên đó là điểm thưởng Streaks khi bạn đã xem đủ các tập của những một chương trình truyền hình.

    Dành điểm Perk để đổi ưu đãi thẻ quả tặng từ hơn 800 nhà bán sỉ to trên Walmart, eBay, Target và Starbucks. Các bạn cũng có thể đổi điểm thành tiền mặt và nhận qua thẻ ghi nợ trả trước.

    6. Paid2Youtube

    nếu như các bạn có niềm ham mê với các clip trên Youtube và ước mong có thể kiếm ra tiền nhờ thị hiếu ấy thì Paid2Youtube sẽ giúp bạn. Với bất cứ nội dung lăng xê hay những chủ đề khác nhau trên Youtube, các bạn đều được thanh toán.

    những video với không ít thông tin phong phú và liên tiếp cập nhật khiến bạn ko bị bó hẹp. Hãy tích hợp thêm những phần khác khi mà xem video để tối ưu hoá khả năng kiếm tiền : Để lại bình luận, Phân tích, đăng ký những kênh trên Youtube và giới thiệu thêm bạn bè tham dự. Chỉ cần tích đủ $10, bạn có thể nhận thanh toán qua cổng Paypal.

    7. Nielsen TV Ratings

    vững chắc, bạn đã rất quen thuộc với cái tên Nielsen – Đây là công ty chuyên đo lường số lượng người xem truyền hình, thu thập dữ liệu rồi đem bán cho các Đài truyền hình và Truyền hình cáp, đơn vị lăng xê hay các công cụ truyền thông. Nielsen tivi Ratings là hệ thống xếp hạng những chương trình truyền hình bậc nhất trên toàn cầu.

    Ở Mỹ, bất cứ gia đình nào có tivi đều đáp ứng đủ điều kiện trở nên Nielsen Family. Việc tham dự vào chương trình này chỉ được thực hiện qua các lời mời, các bạn không thể tự đăng ký tham gia. Hãy luôn theo dõi hộp thư tới để kiểm tra lời mời bất cứ lúc nào.

    lúc các bạn nhận được lời mời và chấp nhận nó, người mời bạn sẽ được lợi hoả hồng vì đã thành công trong chương trình. Bạn cũng có thể tiến hành lời mời này tới rộng rãi người khác và nhận tiền hoả hồng từ phúc lợi đấy.

    8. SuccessBux

    SuccessBux là một áp dụng kiếm tiền online an toàn bằng cách xem quảng cáo ở cả 2 nền tảng IOS và Android. Việc đăng ký tài khoản rất tiện dụng và hoàn toàn miễn phí. Khi mở áp dụng, các bạn chỉ cần xem PR, làm nhiệm vụ hay khảo sát để kiếm tiền. SuccessBux ko giới hạn số tiền mà bạn có thể kiếm được.

    Có những thành viên đã kiếm được tới hơn $25.000 khi sử dụng SuccessBux. Không chỉ có thế, bạn cũng kiếm được tiền theo những hình thức khác như tham dự những cuộc thi, đi đổi phiếu mua hàng, nghe các bản thu âm thanh hay giới thiệu thêm thành viên mới sử dụng nền tảng này.

    Chỉ cần tích đủ $1, bạn đủ quyền đề xuất thanh toán qua Paypal hoặc các công nghệ thanh toán khác.

    các bạn sẽ không giàu lên chỉ nhờ xem PR kiếm tiền

    thực tế, việc xem PR kiếm tiền chẳng thể thay thế công việc chính của bạn. Tuy thế, chúng có giúp bạn có thêm một khoảng thu nhập để tậu sắm thả phanh hơn.

    Cách tốt nhất giúp các bạn kiếm tiền online dễ dàng là nên có một thiết bị máy tính hay điện thoại dành riêng cho nó, bật video lên trong khi bạn đang làm việc chính hoặc tiến hành những công tác cá nhân. Mỗi ngày cần đăng nhập mới 1 lần để xem những video mới. Hãy sử dụng đa dạng website hay áp dụng khác nhau sẽ giúp các bạn kiếm được phổ thông tiền hơn.

    Mỗi điều nhỏ cùng lại sẽ giúp bạn tích một vài tiền tương đối hơn. Chúc các bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyen kiemtienonline
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,623
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này