Toàn quốc: 8 Nghiên Cứu Thiết Kế Xây Dựng Mới/ Chương Trình Thiet Ke Noi That Khoa Học

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi noithatshop2018, 27/8/2018.

  1. noithatshop2018

    noithatshop2018 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/6/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    thiet ke gian hang là cách để nâng tầm cửa hàng thiet ke gian hang giúp gia tăng sức cạnh tranh với những siêu thị mini hiện nay.

    Tiệm tạp hóa hay thiết kế gian hàng bất kể được hiểu là một cửa hàng loại nhỏ bày bán các loại đồ dùng thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày.

    Những mặt hàng bao gồm các đồ lặt vặt như dầu gội, kem đánh răng, xà bông, đồ gia vị, nước uống,… các đồ dùng thông thương như xoong, ấm, chảo, chậu, xô,…

    Và còn hàng trăm loại thiet ke noi that, thi cong noi that khác.

    Vì vậy có thể gọi cửa hàng tạp hóa như là một cửa bách hóa tổng hợp.

    Mặc dù có sự cạnh tranh lớn từ các siêu thị kiểu mới nhưng các tiệm tạp hóa truyền thống vẫn đứng vững, thậm chí phát triển khá mạnh. T

    uy nhiên để đánh bật được các đối thủ “nặng ký” này, chủ tiệm cần chú trọng hơn vào các mẫu thiết kế cửa hàng tạp hóa, bắt nhịp xu hướng để gây ấn tượng với khách hàng.

    Nghệ thuật trang trí shop thu hút khách

    Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc thiet ke noi that, thi cong noi that trang trí cửa hàng thời trang.

    [​IMG]


    Sử dụng ánh sáng đúng cách.

    Đúng màu sắc không những tôn lên được vẻ đẹp của sản phẩm mà còn tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng khi tham quan cửa hàng.

    Tùy thuộc vào thiet ke gian hang, thiet ke noi that chủ đạo của cửa hàng, chủ shop cần phải chọn mức độ và màu sắc ánh sáng sao cho phù hợp. Cần phân bố ánh sáng rãi rác xung quanh cửa hàng thay vì tập trung vào một khu vực nào đó. Ngoài ra chủ shop cần lưu ý tránh sử dụng ánh sáng ngang tầm mắt khách hàng khiến khách hàng bị chói mắt, tạo cảm giác khó chịu. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể thử thay đổi màu sắc ánh sáng theo mùa để tạo cảm giác tốt hơn cho khách khi bước vào cửa hàng. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng ánh sáng vàng dịu để tạo cảm giác ấm áp cho khách vào mùa mưa và lạnh hoặc ánh sáng trắng để tạo không khí mát mẻ vào những ngày nắng nóng…

    [​IMG]


    Điều tiếp theo các bạn cần phải quan tâm khi trang trí cửa hàng quần áo đó chính là lựa chọn màu sắc chủ đạo. Màu sắc không chỉ xác định thương hiệu của bạn, giúp cửa hàng của bạn trông khác biệt so với những cửa hàng khác mà còn giúp tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu khi bước chân vào cửa hàng.

    Nên chọn màu sáng làm màu sắc chủ đạo kết hợp với màu sắc và mức độ của ánh sáng để làm nổi bật sản phẩm. Tránh sử dụng màu tối quá nhiều tạo cảm giác chật hẹp cho không gian cửa hàng.Sắp xếp hàng hóa sao cho đẹp cũng là một cách trang trí shop quần. Hàng hóa được sắp xếp hợp lý hoàn toàn có thể giúp cửa hàng của bạn trông bắt mắt hơn, lôi cuốn khách hàng hơn. Dưới đây có vài nguyên tắc sắp xếp hàng hóa mà bạn có thể xem xét và áp dụng ngay cho shop quần áo của mình:

    • Sắp xếp hàng hóa phải thoáng tạo lối đi thuận tiện cho khách hàng.
    • Nên trưng bày sản phẩm theo từng nhóm (cùng mức giá hoặc cùng loại…)
    • Mỗi loại sản phẩm chỉ nên trưng bày một chiếc để tiết kiệm không gian và kích thích khách hàng mua sản phẩm.
    [​IMG]


    Trưng bày 3 mô hình thiet ke noi that, thi cong noi that (hoặc 3 bộ sản phẩm) cùng nhau thay vì 1 hoặc 2 để tạo cảm giác đối xứng, ngăn nắp, hoặc gây nổi bật cho sản phẩm.
    NỘI THẤT SHOP GIA PHÁT



    Xưởng thiet ke gian hang, thiet ke noi that 1

    Địa chỉ: 16/17 đường ĐHT10B, Phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM

    Tell: 02866 830 784

    [​IMG]


    Xưởng thiet ke noi that, thi cong noi that 2

    Địa chỉ: Khu dự án An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM

    Tell: 02866 761 784
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi noithatshop2018

Chia sẻ trang này