9 Cách Trị Mụn Lưng Tại Nhà Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nguyenthuyha208, 9/6/2021.

  1. nguyenthuyha208

    nguyenthuyha208 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/6/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    9 Cách Trị Mụn Lưng Tại Nhà Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Nhất


    Mụn lưng không chỉ gây ra khó chịu cho các nàng, mà còn khiến các nàng thiếu tự tin khi diện những bộ trang phục váy áo quyến rũ khoe lưng mịn màng khi hè đến. Có rất nhiều phương pháp chữa mụn lưng được giới thiệu, hãy cùng Mai Beauty Spa & Clinic tìm hiểu xem những cách nào là cách hiệu quả nhất nhé!

    9 Cách Trị Mụn Lưng Tại Nhà

    1. Vệ sinh lưng sạch sẽ.


    Nhiều chị em đã từng tìm hiểu và áp dụng rất nhiều cách chữa trị mụn lưng, nhưng lại quên mất đi một điều: trước tiên phải vệ sinh lưng sạch sẽ.

    Hãy sử dụng sữa tắm dịu nhẹ hoặc xà phòng để làm sạch lưng trước, sau đó dùng thêm tẩy tế bào chết. Duy trì sử dụng sữa tắm hàng ngày và tẩy tế bào chết cho lưng khoảng 1 lần/tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

    2. Sử dụng tinh dầu tràm trà.

    [​IMG]

    Tinh dầu tràm trà là một nguyên liệu hữu dụng đến từ thiên nhiên giúp điều trị mụn lưng. Giúp sát khuẩn, làm dịu đi các nốt mụn sưng tấy, giúp bạn sớm lấy lại được làn da mịn màng và sáng mịn.

    3. Lá bạc hà tươi

    [​IMG]

    Trong lá bạc hà có chứa axit salicylic có tác dụng điều trị mụn rất hiệu quả. Đặc tính kháng khuẩn của bạc hà giúp loại bỏ các tế bào mụn trên da, đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

    4. Muối biển sát khuẩn trị mụn lưng.

    [​IMG]

    Muối biển là một thành phần vừa rẻ vừa có hiệu quả cao trong việc điều trị mụn lưng. Nổi bật nhờ khả năng sát khuẩn tuyệt vời, loại bỏ tuyến bã nhờn và bụi bẩn, mang lại diện mạo mới cho làn da.

    5. Chanh tươi

    Trong chanh tươi chứa một lượt lớn axit citric và vitamin C giúp sát khuẩn, làm trắng sáng da, giúp tái tạo nhanh chóng vùng da bị mụn.

    6. Mật ong

    [​IMG]

    Với khả năng giúp kháng viêm và kháng khuẩn cao, mật ong sẽ giúp tình trạng mụn lưng được cải thiện đáng kể. Sau khi làm sạch da, hãy lấy một lượng mật ong vừa đủ, thoa lên lưng và mát-xa nhẹ nhàng khoảng từ 15-20 phút. Cứ kiên trì và bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    7. Đường nâu giúp tẩy tế bào chết.

    [​IMG]

    Có thể dùng chung đường nâu và mật ong, làm thành một hỗn hợp sệt sệt, thoa lên da để tăng độ hiệu quả. Đường nâu chứa axit glycolic hỗ trợ điều trị mụn lưng, an toàn cho da và không gây kích ứng.

    8. Cà chua

    Trong cà chua có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho da, gồm vitamin A, vitamin C và beta-carotene. Những chất này đều rất có lợi cho tình trạng mụn lưng.

    9. Bột đậu đỏ dưỡng trắng da

    [​IMG]

    Đậu đỏ cũng là một nguồn nguyên liệu đến từ thiên nhiên cực kỳ hữu dụng, chứa rất nhiều các loại vitamin vô cùng lành tính như vitamin C, E, B1, B6,... cùng các khoáng chất canxi, photpho, sắt, natri,... Có thể kết hợp bột đậu đỏ với các nguyên liệu từ thiên nhiên khác, hoặc dùng chung với sữa chua để làm tăng độ hiệu quả.

    Những lưu ý khi tự chữa trị mụn lưng tại nhà.

    - Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn khác nhau, dẫn đến rất nhiều loại mụn khác nhau. Cần xem xét đến từng loại tình trạng mà có cách xử lý khác nhau. Vì xử lý sai cách sẽ dẫn đến tình trạng mụn ngày càng nặng hơn.

    - Các nguyên liệu được sử dụng trên vùng da bị mụn phải lành tính, có nguồn gốc rõ ràng.

    - Với những làn da nhạy cảm, nên thử trước ở một vùng da nhỏ trước khi áp dụng ra cả một vùng lưng.

    Các phương pháp ngăn ngừa mụn lưng

    1. Mặc quần áo thoáng mát, thấm mồ hôi.

    Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng mụn lưng là quần áo bí bách, gây bít tắc lỗ chân lông. Mặc quần áo thoáng mát sẽ hạn chế được tình trạng này, giúp phần lưng khô thoáng hơn.

    2. Ăn uống lành mạnh

    [​IMG]

    Chế độ ăn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng mụn. Hãy tập thói quen ăn uống healthy, tập trung vào các thực phẩm giàu dinh dưỡng và vitamin như rau củ quả, protein và ngũ cốc.

    3. Vệ sinh ga, nệm thường xuyên.

    Hãy đảm bảo bạn có một chỗ ngủ êm ái và sạch sẽ. Vì nếu ga nệm không vệ sinh sẽ khiến cho phần lưng bị bẩn, dễ dàng nổi mụn.

    Trị mụn lưng hiệu quả và nhanh chóng tại spa.

    Nếu bạn không có thời gian, hay đã từng thử qua rất nhiều phương pháp chữa trị mụn lưng nhưng không hiệu quả, spa là nơi cuối cùng và là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho bạn.

    Mai Beauty Spa & Clinic, chúng tôi áp dụng những phương pháp hiện đại và tối tân nhất để điều trị mụn lưng. Tình trạng mụn lưng của khách hàng sẽ được cải thiện rõ rệt chỉ sau một buổi, với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

    [​IMG]

    Mai Beauty Spa & Clinic là spa đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Với phương châm đặt khách hàng lên đầu, Mai Beauty Spa & Clinic luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết trị khỏi mụn lưng, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm: Trị mụn thâm lưng tại Mai Beauty Spa & Clinic
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenthuyha208

Chia sẻ trang này