Toàn quốc: 9 Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Chạm Đến Trái Tim Người Nhận

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi colocolo00, 25/6/2021.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sinh nhật là một dịp đặc biệt, đánh dấu khoảnh khắc một người có mặt trên thế gian này. Vì thế nên việc lựa chọn quà sinh nhật sao cho thật độc đáo, ý nghĩa cũng làm cho khá nhiều bạn phải “lao đao”. Hiểu được điều đó, Colocolo sẽ bật mí cho bạn 9 món quà tặng sinh nhật dưới 200k chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho đối phương. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Ly, cốc

    Ly, cốc làm từ nhựa, sứ, thủy tinh là một trong những item được nhiều người lựa chọn làm quà tặng vì có đa dạng kiểu mẫu, màu sắc và giá cả. Ngoài ra, hiện nay còn có các dịch vụ in ảnh lên trên ly giúp món quà của bạn trở nên độc đáo, ý nghĩa hơn trong ngày sinh nhật của họ.

    [​IMG]

    Bạn có thể kèm thêm quai vải đựng ly cùng ống hút gỗ/inox khắc tên người gửi. Đây sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa cho người nhận mà lại có thể bảo vệ môi trường.

    2. Một bó hoa tươi

    Một bó hoa tươi luôn là một món quà tuyệt vời trong các dịp đặc biệt. Chỉ với 200k, bạn đã có trong tay một bó hoa tươi để gửi tặng đến nhân vật chính ngày hôm đó rồi. Bật mí là bạn nên kèm thêm một tấm thiệp nhỏ gửi gắm những lời chúc, những lời yêu thương. Chắc chắn người nhận sẽ rất cảm động với món quà tuyệt vời này đó.

    [​IMG]

    Ngoài hoa tươi, bạn có thể tham khảo thêm một số quà tặng sinh nhật cho vợ: https://bit.ly/3A0FlSO

    3. Cây lăn bụi mini

    Với những bạn nhà có nuôi thú cưng thì cây lăn bụi sẽ là một vật dụng rất cần thiết đó. Lông thú cưng dính trên quần áo rất khó để phủi sạch, kể cả khi mang đi giặt. Vì vậy, tặng cây lăn bụi quần áo của Nhật sẽ thể hiện bạn là người rất biết quan tâm đến đối phương đó.

    [​IMG]

    Ngoài công dụng lăn lông chó mèo, cây lăn bụi quần áo còn có nhiều công dụng khác nữa. Ví dụ như dùng để lăn tóc rụng, bụi bẩn hay thậm chí là mảnh thủy tinh vỡ.

    4. Một chiếc ví nhỏ

    Ví cầm tay là một phụ kiện quan trọng dành cho cả nam lẫn nữ. Đây là một món quà tặng sinh nhật dưới 200k cho nam rất tinh tế nè. Bạn có thể chọn mua những loại ví da đơn giản với các màu tối như nâu, đen.

    [​IMG]

    Còn nếu người nhận là nữ, bạn nên chọn ví dựa trên phong cách của họ. Giả sử người nhận là học sinh, bạn có thể chọn những màu sắc dễ thương như hồng, xanh,... còn với những người đã đi làm thì chọn những màu sắc trang nhã như xám, bạc, đen, nâu, đỏ mận,..

    5. Ốp điện thoại ngộ nghĩnh

    [​IMG]

    Đây sẽ là một món quà tuyệt vời cho những người có sở thích sưu tập những chiếc ốp ngộ nghĩnh cho “dế yêu” của họ. Bằng cách tặng họ những chiếc ốp điện thoại độc đáo, đặc biệt, bạn đã giúp họ làm phong phú thêm bộ sưu tập. Chắc chắn người nhận sẽ rất vui khi biết mình có một người cực kì tâm lý khi hiểu được sở thích của họ.

    6. Chậu cây nhỏ

    Còn gì tuyệt vời hơn khi có một chậu cây nho nhỏ trang trí bàn học, bàn làm việc đúng chứ? Chắc chắn người nhận sẽ rất ấn tượng với món quà này vì họ có thể trải nghiệm cảm giác tự tay chăm sóc cho cây ngày ngày lớn lên khỏe mạnh.

    [​IMG]

    7. Sách là một món quà siêu ý nghĩa

    Sách là một món quà cực kỳ ý nghĩa, phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt với những người mê đọc sách, thì đây lại là một quà tặng quá tuyệt vời. Bạn có thể mua sách tùy theo sở thích của người nhận. Hoặc nếu bạn không biết gu đọc sách của họ, hãy tham khảo thử các cuốn liên quan đến chuyên ngành học của họ, sách dạy kỹ năng bổ ích hay tản văn về cuộc sống nhé.

    [​IMG]

    8. Nến thơm chứa tinh dầu

    Nến thơm là một sản phẩm mang lại nhiều công dụng hữu ích như tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Nếu người nhận hay gặp tình trạng mất ngủ, bạn có thể giúp họ cải thiện bằng cách tặng một lọ nến thơm.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc tạo mùi hương dễ chịu cho căn phòng, nến thơm còn có tác dụng giúp ổn định tinh thần và kích thích sự tập trung. Bạn nên lựa chọn mùi hương của nến tùy theo sở thích của đối phương nhé.

    9. Cuốn sổ lưu giữ kỷ niệm

    [​IMG]

    Nếu bạn là một người khéo tay, bạn hoàn toàn có thể làm một món quà handmade gửi đến cho nhân vật chính ngày hôm đó. Colocolo gợi ý bạn hãy làm một cuốn sổ chứa những bức hình lưu giữ kỷ niệm, kèm thêm những dòng ghi chú nhỏ, lời chúc hay lời tỏ bày trong tập ảnh. Người nhận sẽ rất bất ngờ vì món quà handmade cực đặc biệt này đó.

    Trong bài viết trên, Colocolo đã giới thiệu cho bạn 9 gợi ý về quà sinh nhật dưới 200k đơn giản mà ý nghĩa. Bạn hãy chọn một món quà phù hợp với sở thích của đối phương và khả năng tài chính của mình, đồng thời mang lại niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ cho người ấy nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00

Chia sẻ trang này