Toàn quốc: Algorand Leo Dốc 30% Trong Thời Kỳ Thị Trường Suy Thoái

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 9/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Algorand đã phục hồi sau sự sụp đổ thị trường ngày hôm qua, tăng hơn 30% vào sáng thứ Ba. Đồng tiền này dường như đã tách khỏi hành động giá của Bitcoin, đạt đến mức cao mới tại địa phương.

    algorand2.jpg

    Algorand Thách Thức Thị Trường

    Trong khi hầu hết các thị trường crypto giảm sau 16% Bitcoin của vụ tai nạn đèn flash , một số dự án vẫn được duy trì tốt. Algorand đã ghi nhận mức tăng hơn 30% trong ngày hôm nay, đạt mức cao mới tại địa phương là 1,81 đô la. Nó hơi nguội đi kể từ đó, giao dịch ở mức 1,73 đô la vào thời điểm viết bài. Khối lượng giao dịch cũng tăng lên, hơn gấp đôi trong 24 giờ qua.

    Đồng thời, các dự án hàng đầu khác đều giảm mạnh, với mức giá giảm tới 25%. Những người bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự suy thoái hiện tại bao gồm các dự án Lớp 1 của các công ty khác là Avalanche và Tezos , giảm lần lượt 23% và 24% trước khi có sự phục hồi nhẹ.

    Ngược lại, Algorand đã đi ngược lại xu hướng, ghi nhận mức tăng hai con số trong khi phần còn lại của thị trường giảm. ALGO đã nhanh chóng vượt qua mức cao nhất trong tháng 5, cho thấy sự nhiệt tình mới đối với giao thức.

    Trong vài tháng qua, Algorand đã đảm bảo nhiều quan hệ đối tác thương mại trên khắp Châu Mỹ Latinh. Vào tháng 6, ngân hàng neobank Bnext của Tây Ban Nha đã khai thác giao thức để cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên khắp Tây Ban Nha và Mỹ Latinh. Gần đây hơn, Algorand đã tạo dựng mối quan hệ đối tác quan trọng với chính phủ Salvador, làm việc với công ty tiền điện tử Latinh Koibanx để triển khai các công nghệ blockchain trong nước.

    Cũng cần lưu ý là một thông báo gần đây từ Algorand Foundation về cách báo cáo nguồn cung lưu hành của ALGO. Chỉ số báo cáo mới hiện sẽ bao gồm Tất cả ALGO không hạn chế không do Algorand Foundation trực tiếp nắm giữ.

    Khi sự quan tâm đến các blockchains Lớp 1 hỗ trợ hợp đồng thông minh tăng lên, Algorand có vị trí tốt để tiếp tục mở rộng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này