Toàn quốc: Algorand Mang Cầu Nối Nft Của Curvegrid Đến Hệ Sinh Thái Của Họ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 8/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Curvegrid đã công bố quan hệ đối tác với Algorand Foundation để đưa Cầu MultiBaas NFT trước đây vào Hệ sinh thái Algorand, cho phép các doanh nghiệp tạo NFT và xây dựng bằng công nghệ blockchain trực tiếp vào các ứng dụng di động tiêu dùng và kinh doanh của họ.

    [​IMG]

    Làm Cho Blockchain Trở Nên Vô Hình Để Che Chắn Các Chi Tiết Kinh Doanh

    Curvegrid và Algorand hợp tác để cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng để kết hợp công nghệ blockchain vào các mô hình kinh doanh của họ mà không cần khai báo các chi tiết kỹ thuật của hoạt động. Curvegrid's MultiBaas là nền tảng phát triển phần mềm và ứng dụng phi tập trung (dApp) cho phép các cá nhân hoặc doanh nghiệp xây dựng các ứng dụng phi tập trung (dApps) hoặc một hoặc nhiều nền tảng blockchain. Đưa nó vào chuỗi khối Algorand đảm bảo rằng các nhà phát triển có thể tận dụng tốc độ giao dịch cao, khả năng mở rộng và mạng trung tính carbon của hệ sinh thái. Ngoài ra, giao thức Bằng chứng cổ phần thuần túy (PPoS) của Algorand có thể đảm bảo không phân chia.

    Đơn Giản Hóa Quy Trình Đưa DApps Phức Tạp Ra Thị Trường

    Giám đốc điều hành của Curvegrid, Jeff Wentworth tuyên bố rằng việc áp dụng Cầu MultiBaas vào hệ sinh thái Algorand sẽ đảm bảo rằng các công ty đánh giá cao những lợi ích trên nhiều cấp độ.

    Anh ấy khai báo:

    Jeff Wentworth, Giám đốc điều hành của Curvegrid cho biết: “MultiBaas Bridge độc đáo ở chỗ nó cho phép các công ty tích hợp khả năng tài sản kỹ thuật số xuyên chuỗi trực tiếp vào các ứng dụng NFT, DeFi, trò chơi, VR hoặc dịch vụ tài chính của họ. “Việc đưa khả năng này vào hệ sinh thái Algorand làm cho việc đưa các ứng dụng phi tập trung phức tạp ra thị trường trở nên đơn giản hơn nhiều. Các công ty xây dựng dựa trên Algorand có thể nhận ra lợi ích của nó cho khách hàng của họ, trên khắp các chuỗi, một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. ”

    Giám đốc điều hành của Quỹ Algorand, Sean Lee bày tỏ sự vui mừng về mối quan hệ hợp tác này, cho biết

    “Đây là mối quan hệ hợp tác tài trợ đầu tiên của chúng tôi với một công ty Nhật Bản và chúng tôi rất vui khi thấy tác động của sự hợp tác này đối với hệ sinh thái NFT đang phát triển của chúng tôi ở Nhật Bản, Châu Á và hơn thế nữa”

    Giới Thiệu Về Curvegrid

    Curvegrid là một công ty phần mềm blockchain có sản phẩm cốt lõi là MultiBaas cho phép cả các nhà phát triển độc lập và các công ty doanh nghiệp nhanh chóng tạo mẫu và xây dựng các ứng dụng blockchain.

    Về Algorand

    Được thiết kế bởi chuyên gia mật mã từng đoạt giải thưởng Turing, Silvio Micali và được hỗ trợ bởi các hoạt động của Algorand Foundation, Algorand là một blockchain thuần túy Proof-of-Stake (PPoS) được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho tương lai của tài chính.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này