Toàn quốc: Alpha Lipid Lifeline – Xu Thế Nhu Cầu Ăn Uống Cho Sức Khỏe Thế Kỷ 21

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi suanonalphalipid.net, 5/11/2017.

  1. suanonalphalipid.net

    suanonalphalipid.net Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/11/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo nhịp điệu phát triển kinh tế – xã hội hiện nay, đời sống vật chất của hầu hết chúng ta đã được cải thiện một cách đáng kể. Không còn suy nghĩ ăn no mặc ấm như ngày xưa nữa, thay vào đó là suy nghĩ phải được ăn ngon mặc đẹp. Chế độ dinh dưỡng hàng ngày của con người ngày càng được cải thiện về chất lượng cũng như sự đa dạng về các loại thức ăn.

    Bên cạnh mặt tích cực của sự phát triển đó cũng đã nảy sinh không ít những vấn đề đặc biệt là nhu cầu ăn uống cho sức khỏe của mỗi người. Điển hình như sự xuất hiện của các loại thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường rất nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng; hiện tượng rối loạn chuyển hóa do mất cân bằng dinh dưỡng; tình trạng kháng thuốc kháng sinh khi sử dụng thuốc nhiều hay việc sử dụng không hợp lý; việc sử dụng các loại sữa thông thường chưa loại bỏ được lactose khiến cơ thể khó hấp thu gây ra các vấn đề về tiêu hóa. Với những tồn tại trên thì thực phẩm bổ sung Alpha Lipid Lifeline được xem là một sản phẩm đón đầu cho xu thế chuyển dịch nhu cầu ăn uống cho sức khỏe của con người trong thế kỷ XXI.

    [​IMG]
    Cảnh báo tình trạng kháng kháng sinh

    Xem thêm: Sữa non alpha lipid có tốt không?

    Xu thế chuyển dịch kháng thể tự nhiên thay cho thuốc kháng sinh
    Thuốc kháng sinh từ xưa đến nay được xem như những cứu tinh của biết bao căn bệnh, tuy nhiên ngày nay kháng sinh đã tỏ ra không còn công hiệu nữa. Kho tàng thuốc kháng sinh càng ngày càng trở nên hạn hẹp và khan hiếm hơn nhiều. Hiện tượng kháng kháng sinh đã xuất hiện và ngày càng lan rộng hơn.

    Trên thế giới đã phát hiện các vi khuẩn kháng với hầu hết kháng sinh, còn gọi là vi khuẩn siêu kháng thuốc. Ở Việt Nam, đại đa số các cơ sở khám, chữa bệnh đang phải đối mặt với tốc độ lan rộng các vi khuẩn kháng với nhiều loại kháng sinh. Mức độ và tốc độ kháng thuốc ngày càng gia tăng ở mức báo động.

    Một kết quả khảo sát của Bộ y tế về việc bán thuốc kháng sinh ở các hiệu thuốc vùng nông thôn và thành thị các tỉnh phía Bắc cho thấy mức độ nhận thức về kháng kháng sinh của người bán thuốc và người dân còn thấp. Thuốc kháng sinh đóng góp đến 13,4% (ở thành thị) và 18,7% (ở nông thôn) trong tổng doanh thu của các quầy thuốc. Phần lớn kháng sinh được bán mà không có đơn của bác sĩ (88% thành thị và 91% nông thôn). Người dân mua kháng sinh tại các nhà thuốc dễ như mua rau ngoài chợ vậy.

    Thống kê của Bộ Y tế chỉ ra, có tới 76% bác sĩ kê toa thuốc kháng sinh cho bệnh nhân không phù hợp. Đây là nguyên nhân khiến 33% người bệnh bị kháng thuốc. Trong khi các quốc gia phát triển đang còn sử dụng kháng sinh thế hệ 1 thì Việt Nam đã sử dụng tới kháng sinh thế hệ 3 và 4, chi phí kháng sinh trong điều trị chiếm tới 17% trên tổng chi cho phí dịch vụ khám chữa bệnh. Tổ chức Y tế thế giới đã liệt Việt Nam vào danh sách nước có tỷ lệ kháng kháng sinh cao nhất trên toàn cầu.

    [​IMG]
    Tình trạng kháng kháng sinh

    Với tình hình này, tổ chức ý tế thế giới WHO dự tính đến năm 2050, cứ 3 giây sẽ có 1 người tử vong do các siêu vi khuẩn kháng thuốc, tương đương với khoảng 10 triệu người mỗi năm. Khi đó, các bệnh thông thường như ho hay chỉ một vết cắt cũng có thể gây tử vong.

    Đứng trước tình hình trên để đảm bảo có một sức khỏe tốt đòi hỏi mỗi chúng ta phải có biện pháp tự nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch để ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus gây bệnh đồng thời cũng hạn chế được tối đa việc sử dụng thuốc kháng sinh để tránh được tình trạng kháng kháng sinh.

    Giải pháp thay thế thuốc kháng sinh tối ưu nhất chính là cung cấp lượng kháng thể tự nhiên mỗi ngày cho cơ thể bằng việc sử dụng sữa non alpha lipid lifeline. Với mỗi ly sữa non alpha lipid lifeline (16g sữa) chúng ta đã có đến 300mg kháng thể tự nhiên Immunoglobin cung cấp cho cơ thể giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh mà không cần phải sử dụng thuốc kháng sinh.

    Đọc thêm: Giá sữa non alpha lipid quá đắt!

    Xu thế chuyển dịch sử dụng thực phẩm sạch, thực phẩm thông minh
    Trước hiện trạng thực phẩm bẩn, tẩm hóa chất tràn lan trên thị trường; các loại rau quả hay thịt động vật còn tồn dư thuốc hóa học, thuốc tăng trọng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng. Điều đó đòi hỏi phải có một loại thực phẩm sạch, một loại thực phẩm thông minh vừa đảm bảo nguồn dinh dưỡng hàng ngày vừa an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Thực phẩm bổ sung alpha lipid lifeline được xem là một thực phẩm thông minh, một thực phẩm của tương lai bởi những ưu thế vượt trội của nó. Alpha lipid lifeline có nguồn gốc từ sữa non của đàn bò được chăn thả tự nhiên tại New Zealand – nơi được mệnh danh là thiên đường sinh thái của thế giới, cho ra nguồn sữa non tốt nhất thế giới. Đồng thời với công nghệ độc quyền alpha lipid của tập đoàn New Image giúp với màng bọc phân tử phospholipid giúp giữ lại tất cả các dinh dưỡng quý giá của các hạt sữa non, tăng độ hấp thu của sản phẩm lên đến 90 – 98%.

    Xu thế sử dụng thực phẩm giúp cân bằng chuyển hóa
    Để đảm bảo cho các cơ quan, các hệ thống chuyển hóa trong cơ thể chúng ta hoạt động bình thường đòi hỏi cơ thể chúng ta phải cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng với hàm lượng hợp lý (không thiếu cũng không được thừa). Tuy nhiên thực tế chế độ dinh dưỡng hàng ngày của chúng ta luôn ở trạng thái mất cân bằng, rất nhiều loại dinh dưỡng đã không được cung cấp cho cơ thể hàng ngày; hay việc lạm dụng các loại thực phẩm chức năng chỉ chứa một yếu tố dinh dưỡng quá nhiều gây dư thừa một vài thành phần dinh dưỡng. Những yếu tố trên làm mất cân bằng dinh dưỡng, gây ra rối loạn chuyển hóa trong cơ thể dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe, đời sống của chúng ta.

    Sản phẩm alpha lipid lifeline được xem là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết bài toán trên. Chỉ với 1 ly sữa non alpha lipid lifeline (16g sữa) đã có thể cung cấp cho cơ thể đến 300mg kháng thể tự nhiên, 1000mg canxi, 1 tỉ lợi khuẩn probiotics cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng dinh dưỡng cơ thể giúp ngăn ngừa các rối loại chuyển hóa trong cơ thể, đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh.

    [​IMG]
    Thực phẩm thông minh

    Xu thế sử dụng sữa kháng thể thay thế sữa thông thường
    Sữa là một loại thực phẩm quý giá đã được con người sử dụng hàng ngàn năm qua, tuy nhiên với các loại sữa thông thường vẫn còn một số hạn chế cũng như không đáp ứng được xu thế chuyển dịch về nhu cầu sữa của nhân loại.

    Với các loại sữa thông thường không có chứa lượng kháng thể tự nhiên như ở sữa non, hàm lượng các chất dinh dưỡng thấp hơn nhiều so với sữa non, không loại bỏ được đường lactose khó dung nạp vào cơ thể, hàm lượng đạm – đường – béo còn khá cao nên một số người bệnh không sử dụng được, đặc biệt là tỉ lệ hấp thu thấp chỉ khoảng 20 – 30%.

    Theo xu thế chuyển dịch của thời đại thì sữa non alpha lipid lifeline sẽ là phương án thay thế tuyệt vời cho các lọa sữa thông thường. Với hàm lượng kháng thể tự nhiên rất cao (8400mg/lon tương đương 300mg/ly); hàm lượng canxi, lợi khuẩn cùng các vitamin và khoáng chất cao hơn nhiều lần so với các loại sữa thông thường. Bên cạnh đó sữa non alpha lipid lifeline đã loại bỏ được đường lactose khó dung nạp, hàm lượng đạm – đường – béo gần như không có giúp alpha lipid lifeline sử dụng được cho tất cả các đối tượng. Đặc biệt với công nghệ độc quyền alpha lipid đã nâng độ hấp thu của sản phẩm lên đến 90 – 98% cao hơn rất nhiều so với các loại sữa thông thường.

    Tìm hiểu thêm: Có phải sữa bò chỉ tốt cho bò con?

    Giá sữa non alpha lipid lifeline ưu đãi cho khách hàng
    Giá gốc sữa non alpha lipid lifeline (lon 450g): 1.536.000đ

    Giá ưu đãi khách hàng mua tại suanonalphalipid.net: 1.280.000đ

    Liên hệ: Mr. Nhân (0975 636 974) để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay.

    Giao hàng nhanh, miễn phí trên toàn quốc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi suanonalphalipid.net

Chia sẻ trang này