Miền Bắc: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các mẹ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi MeDuyMinh, 5/1/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. MeDuyMinh

    MeDuyMinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    2,194
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Chào các bạn trên diễn đàn.Nhà mình bên nội sống và làm việc tại hàn quốc.Trong mỗi gia đình ở Hàn quốc trong tủ thuốc của họ bao giờ cũng có 1 hộp an cung ngưu.Nó được gọi như một linh đan quý hiếm.trợ giúp đắc lực cho bạn và gia đình khi không có bác sĩ ngay cạnh.Hôm vừa rồi,bà ngoại mình bị cao huyết áp,máu dồn lên não,khó thở.Rất may là nhà mình có 1 hộp an cung dự trữ.Cho bà uống 1 viên.Sau đó bà dần tỉnh lại.Nhà mình gọi bác sĩ đến.Bs đo huyết áp,nghe nhịp sau đó kết luận bà mình qua cơn nguy kịch.Nếu không có viên an cung nguu hoàng đấy thì bà mình cũng khó mà qua khỏi.Tại việt nam chắc nhiều mẹ cũng không còn xa lại gì.Nhưng cũng có nhiều mẹ không biết.Vậy mình xin giới thiệu để các mẹ tham khảo.Nếu các mẹ có nhu cầu mình sẽ order giúp.Chất lượng thì các mẹ yên tâm.Mình đảm bảo 100% hàng chính hãng nội địa hàn quốc.Và phân biệt nội địa và hàng xuất khẩu xem hàng nào tốt hơn thì mời các mẹ đọc trang 2 nhé
    J
    An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp màu đỏ là sản phẩm chính hãng, nhập khẩu từ Hàn Quốc. An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu thị trường Châu Á là sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hộp đỏ An cung ngưu hoàng hoàn có biểu tượng tổ chim yến, là sản phẩm của công ty Kwang Dong Pharmaceutical. Đây là một trong những thương hiệu An cung ngưu hoàng hoàn uy tín hàng đầu Hàn Quốc.

    Mặt trước
    [​IMG]
    Mặt sau :
    [​IMG]
    An cung ngưu hoàng hoàn là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng của Đông Y
    An Cung Ngưu Hoàng Hoàn còn có tên gọi khác là Ngưu Hoàng Thanh Tâm Nguyên hay Vũ Hoàng Tĩnh Tâm. An cung ngưu hoàng nổi tiếng là loại thuốc chữa đột quỵ, chữa tai biến mạch máu não hiệu quả bậc nhất của Y học cổ truyền. An cung ngưu hoàng hoàn đã được sử dụng hàng trăm năm nay để điều trị chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt. Bài thuốc này cũng được dùng để điều trị các chứng cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự. Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, phụ nữ tiền mãn kinh.
    Quy cách sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hộp đỏ
    Quy cách đóng gói: Hộp An cung ngưu hoàng gồm 10 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ chứa 1 viên hoàn An cung ngưu hoàng. Viên An cung ngưu hoàng được bọc vàng bên ngoài, dạng viên hoàn, khối lượng 3,75gam/viên hoàn

    Xuất xứ: Hàn Quốc, hãng sản xuất Kwang Dong Pharmaceutical. Xem sản phẩm trên trang web của nhà sản xuất tại http://www.ekdp.com/brandstory/woochung.asp
    Tài liệu đi kèm sản phẩm: Ngoài thuốc, còn có tập tài liệu hướng dẫn sử dụng và các thông tin tham khảo khoa học về phòng ngừa, phác đồ điều trị, phục hồi di chứng sau tai biến đột quỵ não với An cung ngưu hoàng hoàn. Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thuốc. Cần được bác sỹ hướng dẫn khi dùng An cung ngưu hoàng hoàn chung với các loại thuốc khác hoặc khi phối hợp các biện pháp điều trị.
    Hạn sử dụng: In trên mặt trước vỏ hộp, 5 năm kể từ ngày sản xuất.

    Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn nổi tiếng nhất chính là chữa đột quỵ. Với chứng đột quỵ-tai biến mạch máu não, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn giúp chữa trị: xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt.
    An c
    Mua đúng sản phẩm thật để đảm bảo chất lượng thuốc, có thể phân biệt dựa vào mã số mã vạch sản phẩm, tem công ty,…
    Cần hỏi ý kiến bác sỹ khi dùng chung với các thuốc khác.
    An Cung Ngưu Hoàng Hoàn- Ai nên dùng thuốc này?
    Đó là những người thuộc nhóm có nguy cơ cao, người cao tuổi dễ bị tai biến mạch máu não gồm: những người bị cao huyết áp, cholesterol trong máu cao, hút thuốc lá, rối loạn nhịp tim do rung nhĩ thất, nhồi máu cơ tim.
    Nhóm những người có khả năng dễ mắc bệnh cao huyết áp là:
    - Người phải hoạt động trí óc căng thẳng, thường xuyên.
    - Người thừa cân.
    - Người hút thuốc lá.
    - Người bị tiểu đường.
    - Người ít vận động.
    Tại sao mỗi gia đình nên có sẵn An Cung Ngưu Hoàng Hoàn trong nhà để phòng bị?
    Trong mỗi gia đình nên có sẵn An cung ngưu hoàng hoàn vì khi đột quỵ xảy ra, vấn đề cấp cứu kịp thời cực kì quan trọng, sớm được giờ phút nào hay giờ phút đó. Khi tai biến xảy ra, bạn cần phải cho người bệnh uống thuốc kịp thời để tránh cho tế bào não bị tổn thương càng ít càng tốt. Cho nên mỗi gia đình nên dự trữ ít nhất một viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn để cấp cứu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MeDuyMinh
    Sửa lần cuối: 25/2/2015
  2. MeDuyMinh

    MeDuyMinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    2,194
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: An cung ngưu hoàng hoàn là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng của Đông Y Hàn Quố

    Phân biệt An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hàng nội địa và xuất khẩu
    Thông tin chi tiết
    Phân biệt An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hàng nội địa và hàng xuất khẩu như thế nào? Chúng có gì khác nhau? Tại sao giá bán của hai sản phẩm này có sự chênh lệch khá lớn như vậy? Nhiều khách hàng có chung những câu hỏi như vậy. Và bài viết này sẽ giúp quý vị có lời giải đáp thỏa đáng các thắc mắc này và phân biệt được rõ ràng hai sản phẩm hàng nội địa và hàng xuất khẩu an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc. Quý khách hàng đã mua an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc qua các nhà phân phối khác cũng có thể đối chiếu so sánh để biết được sản phẩm mình đã mua đó là an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hàng nội địa hay hàng xuất khẩu tiêu chuẩn Châu Á.
    Tại sao giá bán an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hàng nội địa cao hơn sản phẩm hàng xuất khẩu?
    An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hàng nội địa là thuốc đã được Bộ Y Tế Hàn Quốc cấp phép và lưu hành tại Hàn Quốc từ năm 1973. Hàng nội địa an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được sản xuất theo các tiêu chuẩn y tế Hàn Quốc, mà quan trọng nhất phải kể đến là tiêu chuẩn chất lượng dược liệu sản xuất ra thuốc này (dược liệu loại 1). Ta có thể hiểu đơn giản là dược liệu loại 1 là dược liệu chất lượng cao nhất, để dễ so sánh với dược liệu chất lượng thấp hơn (loại 2). An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hàng nội địa cũng phải tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế Hàn Quốc về sản xuất dược phẩm, tiêu chuẩn đóng gói, tiêu chuẩn kho lưu trữ, Korean GMP,… Các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm này là hầu như không thay đổi kể từ lần đầu sản xuất cho đến nay, và nếu có thay đổi thì đều phải được Bộ Y Tế Hàn Quốc cấp phép. Các hiệu thuốc, nhà thuốc, bệnh viện tại Hàn Quốc chỉ phân phối sản phẩm này.
    Hàng xuất khẩu an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là sản phẩm được sản xuất phục vụ xuất khẩu, theo yêu cầu chất lượng của bên đặt hàng. Sản phẩm hàng xuất khẩu an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc thường được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng thấp hơn hàng nội địa và tiêu chuẩn đáng chú ý nhất là tiêu chuẩn về dược liệu. Dược liệu loại 1 trong sản xuất thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có giá cao hơn hẳn dược liệu loại 2 và quan trọng hơn nữa là số lượng của chúng có hạn. Vì thế, hầu như hàng xuất khẩu an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc thường được sản xuất bằng dược liệu loại 2. Do khác biệt về các tiêu chuẩn chất lượng như vậy cho nên giá thành của an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hàng xuất khẩu thường thấp hơn đáng kể so với sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hàng nội địa.
    Cách phân biệt An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hàng nội địa và hàng xuất khẩu
    Bằng cách nào để phân biệt hai sản phẩm hàng nội địa và hàng xuất khẩu an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc- đó là nhu cầu chính đáng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có không phải chỉ có một mẫu sản phẩm hàng xuất khẩu an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc, vì thế chúng tôi sẽ hướng dẫn cách phân biệt với mẫu sản phẩm hàng xuất khẩu thông dụng nhất. Nếu quý vị có thắc mắc là vì sao lại có nhiều mẫu hàng xuất khẩu an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc thì như chúng tôi đã nói ở trên: An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hàng xuất khẩu là sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng. Trên thị trường hiện tại có 3 sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hàng xuất khẩu thông dụng. Hai loại hàng xuất khẩu kém phổ biến hơn là loại có tên tiếng Việt in trên vỏ hộp là Vũ Hoàng Tĩnh Tâm (hộp 5 viên) và loại hàng xuất khẩu có tên Vũ Hoàng Thanh Tâm (hộp 10 viên), cả hai loại này đều có hàm lượng thành phần các dược liệu khác với hàng nội địa Hàn Quốc.
    .
    Khác biệt trên vỏ hộp hàng nội địa An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc và hàng xuất khẩu
    Trên mặt trước hộp hàng nội địa An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có thông tin LOT (số lô sản xuất) và EXP (hạn sử dụng) được in kiểu nét đứt đậm, số và chữ hình dáng vuông vắn- hài hòa. Ở sản phẩm hàng xuất khẩu phổ biến thì các nét in này là kiểu nét đứt mảnh, số và chữ hình dáng kém hài hòa- vuông vắn.
    Hình thật tối mình up chi tiết cho các mẹ xem nhé[/SIZE
    Dòng LOT cho biết thông tin số lô sản xuất hộp thuốc. Thông tin như trong hình minh họa (LOT: 13009 0273) nghĩa là hộp thuốc này sản xuất ở lô thứ 9 của năm 2013, thùng số 273 (Mỗi thùng có 10 hộp cùng số LOT, như hình minh họa).
    Dòng EXP cho biết thông tin về hạn sử dụng của hộp thuốc, hạn sử dụng được in theo chuẩn Châu Âu dạng năm/tháng/ngày. Thông tin như trong hình minh họa (180709) nghĩa là hạn sử dụng là ngày 09 tháng 7 năm 2018.
    Đây cũng là một dấu hiệu giúp phân biệt các sản phẩm hàng nội địa- hàng xuất khẩu an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc phổ biến với các mẫu hàng đặt. Một số mẫu hàng đặt trên thị trường hiện nay trong thông tin LOT không có số thùng, giả sử như trong hình trên là LOT 13009 0273 thì ở các mẫu hàng đặt này chỉ có thông tin dạng LOT 13009.
    Ở mặt sau hộp sản phẩm hàng nội địa An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc, dòng mã số mã vạch được in dọc theo chiều dài của hộp.
    Ở sản phẩm hàng xuất khẩu phổ biến, dòng này in dọc theo chiều ngắn của vỏ hộp.
    http://www.dongtrunglinhchi.com/pha...oang-hoan-han-quoc-hang-noi-dia-va-xuat-khau/
    Nhà mình chỉ có hàng noioj địa hàn quốc.Hàng nhập khẩu mình không có.Vậy để xem hàng nhập khẩu các mẹ vui lòng xem giúp mình ở link này
    Còn hàng nội địa nhà mình mình up luôn đây
     
    Sửa lần cuối: 5/1/2014
    Chip kute thích bài này.
  3. Chip kute

    Chip kute Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2013
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    Cái này hay đấy ạ.Chị up ảnh thật nên cho mọi người xem còn bít đâu là hàng tốt hàng kém..chứ mua ở ngoài không bít thật giả thế nào
     
    MeDuyMinh thích bài này.
  4. Công tử

    Công tử Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2013
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    Bạn up hình đi.mình quan tâm món này.Cũng nghe nói đến nhưng chưa biết mua ở đâu
     
    MeDuyMinh thích bài này.
  5. MeDuyMinh

    MeDuyMinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    2,194
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    .dạo này bận quá.Cơ bản ông xã đang đi công tác nên chưa nhờ up ảnh được.Dùng viber mình gửi cho cậu nhé
     
    Tôi biết nhiều lắm thích bài này.
  6. meocon0818

    meocon0818 Yến nuôi nhà - Yến đảo KH

    Tham gia:
    18/3/2013
    Bài viết:
    15,028
    Đã được thích:
    3,699
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    chờ hình của chị cho dẽ xem , món này biếu tết thì tuyệt vời .
     
    MeDuyMinh thích bài này.
  7. MeDuyMinh

    MeDuyMinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    2,194
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    Mình đã up ảnh được rồi, mời các mẹ qua xem ..
     
  8. MeDuyMinh

    MeDuyMinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    2,194
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    Tại sao mỗi gia đình nên có sẵn An Cung Ngưu Hoàng Hoàn trong nhà để phòng bị?
    Trong mỗi gia đình nên có sẵn An cung ngưu hoàng hoàn vì khi đột quỵ xảy ra, vấn đề cấp cứu kịp thời cực kì quan trọng, sớm được giờ phút nào hay giờ phút đó. Khi tai biến xảy ra, bạn cần phải cho người bệnh uống thuốc kịp thời để tránh cho tế bào não bị tổn thương càng ít càng tốt. Cho nên mỗi gia đình nên dự trữ ít nhất một viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn để cấp cứu.
     
  9. Mechip0102

    Mechip0102 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/1/2012
    Bài viết:
    704
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    Hộp này giống nhà mình.ông xã được biếu.đã dùng 4 viên.bà ngoại cứ 1 tháng uống 1 viên.tốt lắm.Khi nào dùng hết mình order nhé
     
  10. Tôi biết nhiều lắm

    Tôi biết nhiều lắm Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/11/2013
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    Chị ơi, chị lại có thêm thuốc này nữa à. Giá rổ thế nào chị inbox cho em biết, có gì em nghiên cứu và hỏi bà ngoại có cần dùng không??? Đọc công dụng cũng thấy tốt cho sưc khỏe chị nhỉ??
     
    MeDuyMinh thích bài này.
  11. MeDuyMinh

    MeDuyMinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    2,194
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    giá thì em yên tâm.em đã lấy đò của chị rồi thì biết.cứ hỏi bà ngoại xem nhé.có j pm chị
     
  12. MeDuyMinh

    MeDuyMinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    2,194
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    mình up ảnh rồi bạn nhé.....................................................
     
  13. Tôi biết nhiều lắm

    Tôi biết nhiều lắm Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/11/2013
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    Chị cho e 1 hộp nhé.Hộp màu đỏ là loại tốt nhất chưa ạ.em thấy có cả hộp màu xanh và vàng.không bít ntn?
     
    MeDuyMinh thích bài này.
  14. MeDuyMinh

    MeDuyMinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    2,194
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    màu đỏ là loại tốt nhất đấy bạn ạ.loại 2 là màu vàng.và loại 3 là màu xanh dương.Nhưng nhà mình chỉ dùng màu đỏ thôi
     
  15. Mùa hoa cải

    Mùa hoa cải Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/8/2013
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    giá 1 hộp là bao nhiêu chị.Hộp này của chị là 5 viên hay 10 viên.in box cho em nhé
     
    MeDuyMinh thích bài này.
  16. Chip kute

    Chip kute Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2013
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    hộp này dùng thế nào chị nhỉ??.Cái này có sẵn không hay phải order ạ
     
    MeDuyMinh thích bài này.
  17. MeDuyMinh

    MeDuyMinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    2,194
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    hàng nội địa.hộp 10 v nhé e.hàng nội địa đáp ứng tiêu chuẩn của bộ y tế hàn quốc.chứ không phải hàng nhập khẩu theo đơn đặt hàng của vn
     
  18. linhchip2011

    linhchip2011 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/3/2013
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    Mình lấy 1 hộp meduyminh nhé.vừa gọi điện ko thấy mn thưa máy.......
     
    MeDuyMinh thích bài này.
  19. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,601
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    bạn ơi dạo này bạn mới bán thêm loại này a? truóc không thấy bạn bán , mẹ to có lân bị dấu hiệu nhu đọt qui may mà chị minh có thuôc nay cho mẹ minh ngậm môt viên hêt luôn ban a, dùng công nhận tôt lắm
     
    MeDuyMinh thích bài này.
  20. MeDuyMinh

    MeDuyMinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    2,194
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: AN Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc là thuốc cấp cứu đột quỵ hiệu quả nổi tiếng.Mời các m

    Bận quá mình đang đi công tác bây giờ mới vào trả lời bạn được.Mình hết an cung ngưu hoàng hoàn rồi.Bạn đợi đến 26/27 tháng này chị dâu mình về VN ăn tết sẽ mang về nhé.tks bạn
     
    Sửa lần cuối: 23/1/2014
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này