Toàn quốc: Ăn Gì Để Tăng Vòng 1 Nhanh Chóng, Đọc Đi Và Áp Dụng Ngay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ChuotHiHi, 27/8/2018.

  1. ChuotHiHi

    ChuotHiHi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Là một trong những blogger nổi tiếng từ những bài viết chia sẻ về cách tăng vòng 1, duy trì vòng 1 mãi đầy đặn, đẹp sau sinh. Hôm nay chúng tôi đã gặp gỡ chị, cùng nghe chị chia sẻ và giải đáp về câu hỏi “ăn gì để tăng vòng 1 nhanh chóng”

    [​IMG]
    Là một blogger nổi tiếng về chia sẻ bí quyết làm đẹp. và cũng là người phụ nữ được nhiều chị em tin tưởng và ngưỡng mộ bởi nhan sắc như gái 20 mặc dù chị đã 35 tuổi

    Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh chóng?

    [​IMG]

    PV: Chào chị Minh Hà. Mặc dù năm nay đã hơn 35 tuổi một chút nhưng nhìn chị vẫn rất trẻ, nhất là điểm thu hút vòng 1 luôn khiến chị rất quyến rũ. Có bí quyết nào không ạ?

    Minh Hà: Bí quyết thì mình cũng đã chia sẻ khá nhiều trên trang cá nhân của mình. Còn riêng vòng 1 thì mình phải kiên trì áp dụng từ năm 30 tuổi đến giờ đó

    PV: Biết đến chị là người có cân có lượng trên các diễn đàn chia sẻ làm đẹp. Những chia sẻ của chị luôn thu hút hàng trăm bình luận, hàng nghìn lượt share. Vậy chị có thể chia sẻ bí quyết ăn gì để tăng vòng 1 không?

    Minh Hà: Ăn gì để tăng vòng 1 hả? Thật ra mình cũng như nhiều chị em khác rất chú trọng đến vòng 1 của bản thân. Cho nên từ khi sinh bé thứ nhất mình đã tìm đủ các phương pháp, rồi thử nghiệm để tìm cách cải thiện vòng 1 cũng như duy trì vòng 1 mãi đẹp. Chứ gần như sau sinh phụ nữ ai cũng sẽ bị ngực xệ, teo, hoặc không còn phơi phới như thời con gái nữa.

    Sau sinh bé cả mình rất chăm chỉ hay ăn đu đủ xanh luộc hoặc thỉnh thoảng là hầm với móng giò. Đây là món ăn bồi bổ rất tốt, chúng ta sợ mập thì chỉ cần 1 tuần ăn 3 bữa.

    PV: Vậy món ăn đu đủ xanh và móng giò hầm là cách chị đã tăng vòng 1

    Minh Hà: Không, món ăn tăng vòng 1 này chỉ chiếm 30% kết quả hiện giờ thôi

    Bí quyết tăng vòng 1 từ đâu?

    Chị Minh Hà chia sẻ, muốn tăng vòng 1 thực sự món ăn không có tác dụng mạnh mẽ và khả quan. Món ăn chỉ có khả năng duy trì vòng 1 không nhỏ đi, không chảy xệ chứ không có tác dụng tăng vòng 1 hiệu quả lắm.

    Công thức để chị Hà tăng vòng 1 đó là sử dụng thuốc tăng vòng 1 Đào Hồng Nhi.

    [​IMG]
    Đào Hồng Nhi có thành phần và cơ chế nở ngực khác biệt hoàn toàn so với các loại thuốc nở ngực hiện nay. Đào Hồng Nhi là bộ sản phẩm gồm: 1 lọ uống viên hoàn + 1 gói bột thảo dược + 1 tinh dầu matxa.

    Sự kết hợp trong uống ngoài thoa này đã đem đến hiệu quả cao.

    Đào Hồng Nhi đi sâu từ căn nguyên ngực nhỏ và nở ngực theo dạng thể “bồi bổ”, lưu thông khí huyết, dẫn dưỡng chất tích tụ mô mỡ vùng ngực, làm săn chắc cơ nâng ngực từ đó tạo bầu ngực nở nang đầy đặn.

    Sản phẩm do Trung tâm thuốc Nam – đơn vị đầu ngành về Thuốc Nam nghiên cứu và sáng chế.

    Hiệu quả thấy rõ sau liệu trình đầu tiên. Là thảo dược nên rất an toàn, là thuốc Nam nên rất phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 0977614013 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ChuotHiHi

Chia sẻ trang này