Toàn quốc: Apple Watch 7 Và Apple Watch 6 Đán Giá Sự Khác Biệt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 22/10/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoài mặt của cái Apple Watch đã hầu như không thay đổi trong những năm qua. Chính vì vậy mà bạn sẽ không thể phân biệt Apple Watch 6 mang Apple Watch Series 5 hay Apple Watch Series 4, trừ màn hình alway-on sáng hơn.
    Tại sự kiện “California Streaming” được tổ chức vào tuần trước, kế bên mẫu iPhone 13 và những mẫu iPad mới thì Apple còn chính thức ra mắt cái Apple Watch Series 7. Dù rằng ko mang đến những cải tiến to về bề ngoài như những tin đồn trước đây, nhưng dòng đồng hồ sáng tạo mới của Apple cũng nhận được hơi rộng rãi nâng cấp cũng như tính năng mới. Vậy so có Apple Watch Series 6 thì model Apple Watch 7 nhận được những cải tiến gì? Hãy cộng Nhận định qua bài viết dưới đây.
    So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: mang gì dị biệt giữa hai thế hệ?
    ngoại hình của loại Apple Watch đã hầu như không thay đổi trong các năm qua. Chính vì vậy mà bạn sẽ chẳng thể phân biệt Apple Watch 6 sở hữu Apple Watch Series 5 hay Apple Watch Series 4, trừ màn hình alway-on sáng hơn.
    với thế hệ Apple Watch 7 mới nhất, dù rằng Apple đã ko mang lại thiết kế sườn viền vát phẳng mới như một số tin đồn trước ấy, nhưng model này thực sự cong hơn so sở hữu các chiếc Apple Watch trước ấy. Dù rằng quý khách sẽ khó mang thể trông thấy sự thay đổi này giả dụ ko đặt Apple Watch Series 7 và Series 6 nằm cạnh nhau, nhưng rõ ràng Apple đang hướng đến 1 thẩm mỹ tổng thể mềm mại hơn.
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng
    [​IMG]
    So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: mang gì khác biệt giữa 2 thế hệ?
    không những thế, mặc dầu Apple Watch 7 mang xếp hạng chống nước lên đến 50 mét như Series 6, nhưng nó với khả năng chống vỡ và bụi rẻ hơn. Nếu bạn đã tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, bạn có thể ưng ý khi biết Series 7 có chứng nhận IP6X.
    Màn hình
    Màn hình Apple Watch 7 là góc cạnh được nâng cấp lớn nhất so mang Apple Watch Series 6. Apple đã ko thay đổi kích thước màn hình của dòng Apple Watch trong vài năm qua nhưng ngày nay, màn hình của Apple Watch Series 7 to hơn đến 20% so có Apple Watch Series 6. Bên cạnh đó, việc có viền bezel một.7mm giúp ko gian hiển thị của loại Apple Watch mới to hơn phần nhiều so với thế hệ trước, dù rằng kích thước khuông máy ko đổi thay.
    Sforum - Trang thông báo khoa học mới nhất so-sanh-Apple-Watch-series-7-va-series-6-6 So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: với gì khác biệt giữa 2 thế hệ?
    Ngoài việc sở hữu kích thước lớn hơn, màn hình của Apple Watch Series 7 cũng sáng hơn 70% so với màn hình của Series 6. Cho nên, trải nghiệm ngoài trời hay dưới nguồn ánh sáng mạnh trên loại smartwatch thế hệ mới của Apple sẽ được cải thiện hơn so với chiếc máy tiền nhiệm.
    Tính năng
    Apple thường ra mắt một vài tính năng độc quyền mang mỗi phiên bản đồng hồ thông minh mới của mình. Apple Watch Series 6 mang cảm biến đo lượng oxy trong máu và máy đo độ cao luôn bật, khi mà Apple Watch Series 5 với la bàn và tính năng always on display.
    không những thế, thế hệ Apple Watch Series 7 mới nhất không đem lại bất kỳ cảm biến sức khỏe mới nào cho người dùng. Nhưng cải tiến của nó chỉ tới trong khoảng phiên bản phần mềm mới nhất, watchOS 8.
    Sforum - Trang thông tin khoa học mới nhất so-sanh-Apple-Watch-series-7-va-series-6-5 So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: có gì khác biệt giữa 2 thế hệ?
    dù thế, sở hữu một tính năng chừng như chỉ dành riêng cho Apple Watch 7 để tận dụng màn hình lớn hơn, đó là bàn phím gần như để nhập tin nhắn, với thể được xem là “sao chép” của Galaxy Watch 4.
    Thời lượng pin
    Theo thông tin trong khoảng Apple, Apple Watch Series 7 sẽ có thời lượng pin 18 giờ như Apple Watch Series 6 dù với kích thước màn hình lớn hơn. Không những thế, tốc độ sạc của loại Apple Watch thế hệ mới cũng được cải thiện so với thế hệ trước.
    thông qua cáp sạc USB-C, chủ nhân của Apple Watch Series 7 chỉ cần sạc vỏn vẹn 8 phút là đã đủ năng lượng cho trang bị vận hành suốt 8 tiếng – vừa đủ để theo dõi một giấc ngủ qua đêm của bạn.
    Sforum - Trang thông báo kỹ thuật mới nhất so-sanh-Apple-Watch-series-7-va-series-6-4 So sánh Apple Watch S7 và Apple Watch S6: với gì khác biệt giữa hai thế hệ?
    trợ thì kết
    các thế hệ smartwatch của Apple sắp như không sở hữu thay đổi quá phổ thông hàng năm. Thực tiễn cho thấy Apple Watch Series 3 của công ty vẫn có doanh số bán hàng ấn tượng vào năm 2021. Vì thế, Apple Watch Series 6 vẫn là 1 cái đồng hồ sáng tạo tuyệt vời để dùng hàng ngày. Ngoài ra, giả dụ bạn muốn tiêu dùng một dòng Apple Watch lớn hơn, màn hình sáng hơn và sạc nhanh hơn thì Apple Watch Series 7 là một bản nâng cấp quyến rũ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này