Toàn quốc: Apple Watch Series 7 Và Apple Watch Se Giảm Giá Sốc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 25/4/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Amazon trong tuần này đã giới thiệu tầm giá phải chăng nhất mọi thời đại mới trên 2 mẫu Apple Watch, bao gồm Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE.
    Apple Watch 7


    Bắt đầu có Apple Watch 7, bạn mang thể nhận được mẫu Nhôm xanh GPS 41mm sở hữu Dây đeo thể thao Clover với giá $ 313,00 , giảm từ $ 399,00. Với mức giảm giá 86 đô la, đây hiện là mức giá thấp nhất mà chúng tôi từng theo dõi trên Apple Watch Series 7 41mm GPS.
    >> Mua Apple Watch 7 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Chỉ mang mô hình Xanh là được bán ở giá thành này; số đông các màu khác trong danh mục Nhôm GPS 41mm của Series 7 sở hữu giá $ 329,00 , đây vẫn là giá tiền tốt thứ hai. Đầy đủ những mô phỏng đều với trong kho và được vận chuyển trực tiếp trong khoảng Amazon.
    Apple Watch SE
    như vậy, chúng tôi đang theo dõi tầm giá mới nhất trong khoảng trước cho đến nay trên 1 cái Apple Watch SE. Cụ thể, bạn có thể nhận được dòng GPS Silver Aluminum 44mm sở hữu Abyss Blue Sport Band sở hữu giá $ 249,00 , giảm trong khoảng $ 309,00.
    Chúng tôi thường theo dõi Apple Watch SE 44mm GPS mang chi phí chiết khấu là 259,99 đô la Mỹ, do vậy, đợt khuyến mại bữa nay đang cung ứng mức khuyến mãi thậm chí còn cao hơn so sở hữu giá tiền thấp hơn. Chỉ có chiếc Silver Aluminium / Abyss Blue Sport Band được bán sở hữu giá này và nó còn hàng và được bán trực tiếp bởi Amazon.
    Apple Watch SE 40mm cũng đang được khuyến mại trong tuần này xuống mức tầm giá thông thường là $ 229,00 , giảm từ $ 279,00. Điều này sở hữu sẵn trong những tùy chọn màu sắc Space Grey Aluminum / Midnight Sport Band và Gold Aluminium / Starlight Sport Band.
    Cập nhật phần lớn các chương trình giảm giá thấp nhất của tuần này đối sở hữu những sản phẩm của Apple và những phụ kiện liên quan trong vòng tròn ưu đãi dành riêng cho Apple của chúng tôi .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này