Toàn quốc: Bạc 925 Là Gì? Vì Sao Nên Chọn Trang Sức Bạc 925

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 23/1/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạc 925 hay bạc ý hay còn có một cái tên mỹ miều hơn là bạc Italia 925 đơn giản chỉ vì chúng có nguồn gốc xuất phát từ nước Ý và thành phần bạc nguyên chất chiếm tới 92.5%, riêng 7.5% còn lại sẽ là hợp chất kim loại khác nên người ta mới gọi là Bạc 925. Bạc Italia 925 có độ cứng cáp và đồ bền cao hơn so với bạc ta còn về độ bóng sáng thì không thua kém gì anh bạch kim và vàng trắng đây là lý do khiến nhiều người ưa thích những món trang sức làm từ bác 925.

    [​IMG]

    Vì Sao Nên Chọn Trang Sức Bạc 925

    Những chiếc nhẫn bạc được chế tác vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ như hình đầu rồng, đại bàng… từng chi tiết đều được khắc họa chân thật đến từng minimet, nếu không phải là bạc 925 thì sẽ không thể xuất hiện những chiếc nhẫn bạc độc đáo như thế được. Vì thế nhẫn bạc 925 sẽ đem đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn

    Ngoài kiểu dáng đẹp, độc đáo thì tình chất khử độc, tránh gió của bạc 925 hay nhẫn bạc 925 không có gì khác so với các sản phẩm trang sức bạc ta. Vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chất liệu này. Cũng giống như các dòng bạc khác bạc 925 cũng xuất hiện tình trạng đen xỉn khi đeo lâu ngày, để lâu không đeo hay có nhiều người thường xuyên tiếp xúc với lưu huỳnh cũng sẽ dẫn đến tình trạng bạc bị xỉn giống như các loại bạc ta khác.

    Cách Mua Bạc 925 Chuẩn

    Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều dòng sản phẩm có ghi là bạc 925 nhưng không phải cứ ghi chữ 925 thì là sản phẩm đó được chế tác từ bạc 925. Để tránh mua phải bạc giả, kém chất lượng thì người tiêu dùng nên chọn các thương hiệu nổi tiếng, đã có chỗ đứng trên thị trường. Đặc biệt là họ phải đưa ra được nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của bac để dựa vào đó khách hàng sẽ dễ dàng đánh giá được chất lượng bạc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này