Sài Gòn: Bạch Hồng Đơn - Điều Trị Mụn, Nám Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Takecareyourskin, 8/12/2016.

  1. Takecareyourskin

    Takecareyourskin Thành viên mới

    Tham gia:
    5/11/2016
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Xin chào mọi người. Tham gia diễn đàn cũng được 1 tháng, bây giờ em mới viết 1 bài PR cho sản phẩm mà em đang kinh doanh: Bạch Hồng Đơn, bộ sản phẩm điều trị mụn, nám và tái tạo lại làn da bị tổn thương.
    Lần đầu post bài nên có sai sót mong các Mod nhắc nhở để e chỉnh sửa, đừng xóa bài em ạ. Em chỉ muốn đem sự hữu ích của sản phẩm đến với những người bị mụn đeo bám lâu năm ạ. Hihi.
    Hình ảnh bên dưới là bạn trai em, ảnh kể là bị mụn nặng từ hồi năm lớp 11, đã đi khám cũng nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc nhưng tiền thì tốn mà mụn không có dấu hiệu thuyên giảm, đến năm ngoái 2015, tình cờ được giới thiệu với Bạch Hồng Đơn mà anh ấy đã thoát khỏi sự đeo bám của lũ mụn đáng ghét.
    [​IMG]
    Nói thì nghe đơn giản vậy thôi chứ ai bị mụn cũng hiểu được cảm giác thất vọng, chán nản khi đi điều trị nhiều nơi mà không khỏi đó.

    [​IMG]

    Đến bây giờ khi đã kết thúc quá trình điều trị, anh ấy vẫn không tin được anh ấy có thể kiên trì điều trị cho đến khi kết thúc, mụn đã biến mất hoàn toàn, các vết thâm do mụn để lại cũng không còn nữa. Vì anh ấy bị mụn rất nặng, quá trình đào thải tận gốc mụn ra ngoài, xóa mờ các vết thâm, tái tạo lại da rất lâu, phải sử dụng hết 3 chai điều trị + 1 chai mặt nạ dưỡng da thì anh ấy mới kết thúc quá trình. (vì lúc anh ấy điều trị chỉ tự mua thuốc về bôi, không có sự hướng dẫn nên mới lâu như vậy, cộng thêm anh ấy bị mụn nặng nữa, mãi đến khi điều trị gần xong, lấy thêm thuốc cho bạn bè sử dụng mới biết có chị xinh đẹp chuyên tư vấn điều trị, mấy bạn sau này điều trị nhanh hơn hẳn. Hihi)
    Em kinh doanh sản phẩm này một phần cũng do anh ấy khuyên, anh ấy muốn em đem sự hữu ích của sản phẩm đến với những người bị mụn như anh ấy thoát khỏi ám ảnh của lũ mụn, nhất là với các bạn nữ, mụn sẽ làm các bạn ấy mất tự tin, không dám tiếp xúc với mọi người, làm ảnh hưởng đến việc học hành và công việc.
    [​IMG]
    Đây là bộ sản phẩm anh ấy dùng để điều trị tận gốc lũ mụn đã đeo bám anh ấy mấy năm trời đó ạ.
    Mọi người có thắc mắc gì muốn hỏi hay cần em tư vấn thì để lại cmt cho em biết nha.
    Chúc các chị luôn có 1 làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống. Hihi.
    Tham khảo thêm: http://thienthanhshop.com/
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Takecareyourskin
    Daniel_Duy93 thích bài này.

Chia sẻ trang này