Toàn quốc: Bài Tập Nâng Mũi Cao Giúp Cải Thiện Dáng Mũi

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 3/11/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Có rất nhiều bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhờ tư vấn bài tập nâng mũi cao. Vì vậy, hôm nay chúng tôi mời các bạn tham khảo những bài tập đơn giản sau đây để cải thiện dáng mũi của mình.

    >>> Xem thêm: chỉnh nâng mũi gồ

    bài tập nâng mũi cao tại nhà

    [​IMG]


    + bài tập nâng mũi cao hơn nhờ massage: bạn sử dụng một bàn tay, đặt ngón cái ở 1 lỗ mũi, ngón trỏ đặt vào lỗ mũi bên kia. Sau đó kẹp nhẹ lấy sóng mũi rồi kéo ra ngoài. bạn giữ nguyên khoảng 5 – 10 giây rồi lại thực hiện đều đặn 5 – 10 phút mỗi ngày.

    + bài tập nâng mũi cao bằng thìa: bạn nhúng 2 chiếc thìa vào nước nóng nhưng đảm bảo nhiệt độ không quá nóng để tránh làm bỏng da. Sau đó hướng phần bụng thìa ép vào 2 bên cánh mũi rồi miết nhẹ nhàng. Phương pháp này bạn có thể thực hiện khoảng 20 lần mỗi ngày.

    + Cách vuốt mũi cao tự nhiên: bạn sử dụng lực của hai bàn tay, dùng ngón trỏ đẩy đầu mũi lên cao và giữ nguyên như vậy. Sau đó, bạn tiếp tục dùng các ngón còn lại bóp nhẹ sóng mũi và cánh mũi. Thực hiện liên tục như vậy 35 lần mỗi ngày để thấy rõ hiệu quả.

    + bài tập nâng mũi cao bằng cách ép mũi: Đầu tiên, bạn đặt ngón giữa của hai tay lên hai bên sóng mũi rồi vuốt nhẹ từ khóe mắt xuống. Chú ý ép sát hai lỗ mũi và cánh mũi theo chiều từ trên xuống dưới, không làm theo chiều ngược lại. Phương pháp này nên thực hiện nhiều lần trong ngày.

    Trên đây là bốn bài tập nâng mũi cao tại nhà, đơn giản, không tốn kém và không cần phẫu thuật, an toàn cho mọi người. Tuy nhiên, với những phương pháp này, bạn cần phải kiên trì trong một thời gian dài thực hiện thì mới có được kết quả như ý. Chính vì thế, nhiều chị em đã mạnh dạn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi để nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo.

    Tìm chọn địa chỉ nâng mũi đẹp ở hà nội được khách hàng lựa chọn theo uy tín, chất lượng. Thông thường khách hàng sẽ an tâm lựa chọn qua sự đánh giá của khách hàng đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở cơ sở thẩm mỹ đó với hình ảnh chứng thật đảm bảo tin tưởng, an toàn, chất lượng.

    Địa chỉ nâng mũi đẹp, an toàn tại TP HCM

    [​IMG]


    Tọa lạc tại bệnh viện thẩm mỹ quận 3, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ được chỉ em tin tưởng lựa chọn khi có ý định phẫu thuật nâng mũi. Thay vì thực hiện các bài tập nâng mũi cao, mọi người tìm đến đây để được bác sĩ Hùng thăm khám và nhanh chóng mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, tôn vinh nhan sắc ở mọi lúc mọi nơi.

    bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ) là người trực tiếp thăm khám và tư vấn cho từng khách hàng tình trạng mũi hiện tại và phương pháp nâng mũi đẹp an toàn. Hơn nữa, chất lượng nâng mũi được cam kết đạt hiệu quả tối đa. Và thực tế cho thấy rằng, bác sĩ đã thực hiện hơn 5000 ca nâng mũi mỗi năm và 100% khách hàng đã ưng ý với chiếc mũi được thẩm mỹ thay vì phải mất nhiều thời gian thực hiện bài tập nâng mũi cao.

    Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng sụn sinh học chất lượng cao, sản xuất tại Hàn Quốc, được bảo hành trọn đời. Với chất lượng sụn cao cấp, phẫu thuật thẩm mỹ mũi không gây ra biến chứng hoặc bị cơ thể đào thải. Do đó, dáng mũi đẹp sẽ được duy trì trong thời gian rất dài.

    >>> Nguồn bài viết: bài tập nâng mũi cao
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
  2. Siro Isilax Bimbi

    Siro Isilax Bimbi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/8/2017
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    18
    Thay vì thực hiện các bài tập nâng mũi cao, mọi người tìm đến đây để được bác sĩ Hùng thăm khám và nhanh chóng mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, tôn vinh nhan sắc ở mọi lúc mọi nơi.
     

Chia sẻ trang này