Toàn quốc: Bấm Mí Hay Cắt Mí Có Thời Gian Duy Trì Hiệu Quả Lâu Hơn?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 2/10/2019.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bởi vì, có rất nhiều người thắc mắc bấm mí hay cắt mí có thời gian duy trì hiệu quả lâu hơn. Cho nên, với lương tâm và trách nhiệm nghề nghiệp, trách nhiệm đối với khách hàng, hôm nay chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh vừa cung cấp thông tin đáp án cho biết bấm mí hay cắt mí có thời gian duy trì hiệu quả lâu hơn, vừa phân tích thông tin lý giải đáp án. Thông qua đây, chuyên gia thẩm mỹ hy vọng các bạn sẽ biết được sự chọn lựa phù hợp với nhu cầu của bản thân, chính xác là chọn bấm mí hay cắt mí.

    Xem thêm: Cắt mí mắt hàn quốc

    Bấm mí có thời gian duy trì hiệu quả ngắn hơn cắt mí

    Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, từ kết quả nghiên cứu của ngành công nghiệp thẩm mỹ bấm mí, cắt mí và thực tế kết quả bấm mí, cắt mí trong những năm qua và hiện nay của vô số người ở khắp các quốc gia trên thế giới và Việt Nam đều chỉ ra rằng: Bấm mí có thời gian duy trì hiệu quả lâu hơn cắt mí. Cụ thể là bấm mí có thời gian duy trì hiệu quả sau khi thực hiện khoảng từ vài năm, lâu nhất là 10 năm hoặc hơn 10 năm một chút. Còn cắt mí có thời gian duy trì hiệu quả sau khi thực hiện là vĩnh viễn.

    Chuyên gia thẩm mỹ lý giải, sở dĩ bấm mí có thời gian duy trì hiệu quả sau khi thực hiện khác với cắt mí là vì bấm mí so với cắt mí có rất nhiều đặc điểm khác nhau, như là bản chất quá trình thực hiện, đối tượng áp dụng, hiệu quả mang lại...

    Sau đây, chuyên gia thẩm mỹ sẽ lập bảng so sánh sự khác biệt giữa bấm mí với cắt mí để các bạn hiểu rõ và đưa ra quyết định chọn lựa bấm mí hay là cắt mí phù hợp với nguyện vọng và điều kiện của bản thân:

    Tiêu chí khác biệt Bấm mí Cắt mí
    Bản chất quá trình thực hiện Đơn giản, là quá trình phẫu thuật tạo liên kết các điểm hợp lý của cơ mí với da mí hoặc là sụn mí với da mí. Phức tạp (phức tạp hơn so với bấm mí), là quá trình phẫu thuật bóc tách cắt rạch tại mí mắt.
    Đối tượng áp dụng Sở hữu nhược điểm mí mắt dưới 30 tuổi, trên 18 tuổi, mí mắt không có sự tồn tại của nhược điểm da thừa, mỡ thừa. Sở hữu nhược điểm mí mắt trên 30 tuổi, mí mắt có sự tồn tại của nhược điểm da thừa, mỡ thừa.
    Hiệu quả mang lại
    -Chấm dứt triệt để, hoàn toàn được nhiều loại nhược điểm tồn tại tại mí mắt, chỉ ngoại trừ nhược điểm mí mắt có da thừa, mỡ thừa.

    -Tạo hình mắt 2 mí đẹp long lanh, hoàn hảo khi xem xét ở mọi góc độ (kích thước và hình dáng cân đối hài hòa, nếp mí rõ ràng với độ sâu vừa đủ, không lưu lại sẹo xấu…), cuốn hút mọi ánh nhìn.

    -Chất dứt triệt để, hoàn toàn mọi loại nhược điểm tồn tại tại mí mắt, kể cả nhược điểm mí mắt có da thừa, mỡ thừa.

    -Tạo hình mắt 2 mí trẻ hóa, đẹp long lanh, hoàn hảo khi xem xét ở mọi góc độ (mí mắt căng mịn săn chắc, tươi trẻ như tuổi 20, kích thước và hình dáng cân đối hài hòa, nếp mí rõ ràng với độ sâu vừa đủ, không lưu lại sẹo xấu…), cuốn hút mọi ánh nhìn.

    Giá tiền áp dụng So với cắt mí thì bấm mí có giá tiền áp dụng thấp hơn. So với bấm mí thì cắt mí có giá tiền áp dụng cao hơn.
    Chuyên gia thẩm mỹ cho biết thêm, thời gian duy trì hiệu quả sau khi bấm mí, cắt mí ngắn - dài khác nhau tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó không thể không kể đến phương pháp áp dụng, chất lượng địa chỉ thực hiện, chế độ chăm sóc sinh hoạt sau khi thực hiện, cơ địa...

    Ngoài ra, chuyên gia thẩm mỹ cũng cho biết thêm, sau khi bấm mí hết thời gian duy trì hiệu quả sau khi thực hiện, các bạn có thể cắt mí để tiếp tục sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ, đẹp cuốn hút như mong đợi.

    Sau toàn bộ thông tin mà chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp như ở trên đây chắc hẳn các bạn đã biết bấm mí hay cắt mí có thời gian duy trì hiệu quả lâu hơn, và quan trọng là biết bản thân nên chọn bấm mí hay cắt mí. Nếu như các bạn có nhu cầu bấm mí, cắt mí với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh thì có thể liên hệ đặt lịch trước qua số Hotline 0986 222 811 - 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này