Toàn quốc: Bán Buôn Bán Lẻ Nhân Sâm Tươi Hàn Quốc Đủ Chủng Loại Từ 2 Củ/1kg, 3 Củ/kg Cho Đến 12 Củ/kg

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi quangvv91, 23/1/2016.

  1. quangvv91

    quangvv91 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Tết này mua quà gì biếu?
    Tết Bính Thân đang đến gần, thị trường mua sắm quà tết đang cực kỳ sôi động, đặc biệt các dòng sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao như rượu ngoại, nhân sâm, linh chi, hồng sâm nhập khẩu Hàn Quốc, Triều Tiên. Các món quà này đầy ý nghĩa và rất phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt là nhân sâm tươi Hàn Quốc.
    Mẹ nó có thể mua cho gia đình, biếu quà tết bố mẹ, biếu cấp trên, hay mua để bồi bổ cho chồng con hay bản thân các mẹ. Đây là 1 loại thực phẩm, 1 loại thuốc, một loại sản phẩm bổ dưỡng mang trong mình tinh hoa đất trời được tích tụ từ năm này qua năm khác.
    Vậy thật đơn gian và giản đơn để lựa chọn cho gia đình mình, cho đồng nghiệp, cho các mối quan hệ mà các mẹ vô cùng trân trọng một món quà tết ý nghĩa về giá trị và lợi ích.
    2. Tại sao nhân sâm tốt đến vậy?
    Thành phần quý của nhân sâm mà các thực phẩm khác không có :
    Nhân sâm tươi Hàn Quốc là sản phẩm nhân sâm được ưa chuộng và tin dùng. Bởi nó chứa nhiều thành phần dưỡng chất quý: chứa 32 hợp chất soponin triterpen, trong đó có 30 chất là saponin dammaran, là thành phần hoạt chất có tác dụng sinh học chủ yếu của sâm. Hàm lượng saponin toàn phần rất cao đến 10,75% ở thân rể cây mọc hoang.
    Bên cạnh đó trong nhân sâm còn có 7 hợp chất polyacetylen, 17 acid béo trong đó có acid palmitic, stearic, oleic, linoleic và linolenic, 17 acid amin trong đó có đủ 8 loại acid amin cần thiết cho cơ thể, 20 nguyên tố di lượng trong đó có Fe, Mn, Co, Se, K. các thành phần khác là glucid, tinh dầu đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người

    Những lí do khiến con người không thể không dùng nhân sâm
    Tác dụng bồi bổ sức khỏe: Nhân sâm rất giàu thành phần dinh dưỡng do đó giúp tăng cường sức khỏe từ đó giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch. Giúp cơ thể chống đỡ lại những tác động từ bên ngoài như sự thay đổi không khí, ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, nhiễm hóa chất tích tụ trong con người.
    – Tăng cường sinh lực, tăng ham muốn tình dục : Nhân sâm giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lí của nam giới, đây là quá trình sâu từ bên trong. Tốt cho người bị rối loạn sinh lí, xuất tinh sớm, liệt dương, thận hư…Tốt cho nam giới bị vô sinh, yếu sinh lí.

    Nhân sâm hàn quốc giúp tăng cường sinh lý, tăng khả năng ham muốn
    Tác dụng điều hòa huyết áp và ngăn ngừa xơ vữa động mạch: Nhân sâm giúp bổ máu, lưu thông khí huyết, từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh về động mạch như tắc động mạch, xơ vữa động mạch, biến chứng nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não…Ngoài ra nhân sâm có nhiều thành phần có lợi cho bệnh nhân bị xơ vữa động mạch và cao huyết áp. Giúp cải thiện Lipid tuần hoàn và rối loạn tuần hoàn máu, thúc đẩy chức năng tế bào mạch máu có liên quan mật thiết đến nguyên nhân và phát sinh chứng xơ vữa động mạch và cao huyết áp.
    Tác dụng với hệ tuần hoàn: Nhờ quá trình bổ máu nên nhân sâm giúp máu lưu thông tốt hơn, vận chuyển trơn chu đi nuôi cơ thể như được thông mạch. Nhờ đó, cơ thể khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào gốc tủy xương, thúc đẩy tổng hợp protein và Nucleic acid. Đặc biệt thúc đẩy sự phục hồi rối loạn chức năng tạo máu do bức xạ.
    Tác dụng chống ung thư: Nhân sâm làm ức chế sự phát triển tế bào ung thư, giảm tác dụng phụ của phương pháp hóa trị, xạ trị của ung thư. Ngoài ra, nhân sâm còn có tác dụng tăng cường sức khỏe do đó giúp cho người bị ung thư có sức lực khỏe mạnh. Nhân sâm cũng giúp tạo ra tinh thần thoải mái, giảm stress, căng thẳng, giúp người ung thư vui vẻ sống.

    Nhân sâm giúp chống lại các tế bào ung thư
    Tác dụng với gan: Tăng cường hoạt động của gan, giúp đào thải chất độc tốt hơn, từ đó phòng các bệnh về suy gan, viêm gan, chống viêm nhiễm, mụn nhọt…Nhân sâm giúp phục hồi chức năng gan qua tái sinh các vùng gan bị tổn thương, hồi phục sớm đối với bệnh nhân nhiễm gan cấp tính và đề phòng chuyển sang mãn tính.
    Tác dụng chống virut: Công dụng của nhân sâm được biết đến trong việc phòng chống vi rút, chống cảm cúm.Dùng nhân sâm đều đặn sẽ giúp đề phòng cảm cúm và các bệnh về đường hô hấp.
    – Tăng cường hệ tiêu hóa, giúp kích thích tiêu hóa, tốt cho người bị suy nhược, người mới ốm dậy, người kém ăn, người cần nhiều sức khỏe, thúc đẩy quá trình chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng
    => Là dược liệu quý với con người, là sức mạnh tổng hợp giúp con người khỏe mạnh, phòng bệnh tật, mang đến tinh thần thoải mái, đời sống tinh thần, sức khỏe đều ổn định. Giúp bạn và gia đình vui sống.
    3. Mua nhân sâm ở đâu?
    Hiện tại em đang nhập nhân sâm tươi từ Hàn Quốc về bán dịp tết Bính Thân này, các mẹ có thể trực tiếp xem tại website: http://www.bannhansamhanquoc.com/
    Với đa dạng các loại nhân sâm tươi để các mẹ lựa chọn.
    Sau đây là một số loại nhân sâm tươi mà em đang bán chính:

    [​IMG]
    Nhân sâm tươi loại 2 củ/kg 6 năm tuổi
    [​IMG]
    Nhân sâm tươi loại 3 củ/kg, 6 năm tuổi
    [​IMG]
    Nhân sâm tươi loại 4 củ/kg, 6 năm tuổi.

    [​IMG]
    Nhân sâm tươi loại 5 củ/kg, 6 năm tuổi.

    [​IMG]
    Nhân sâm tươi loại 6 củ/kg, 6 năm tuổi
    [​IMG]
    Nhân sâm tươi loại 8 củ/kg, 6 năm tuổi
    [​IMG]
    Nhân sâm tươi loại 10 củ/kg, 6 năm tuổi

    [​IMG]
    Nhân sâm tươi loại 12 củ/kg, 6 năm tuổi.





    Để mua nhân sâm tươi Hàn Quốc chính hãng, các mẹ liên hệ trực tiếp với em qua số điện thoại: 0979 853 253 ( em tên Phượng)
    Cam kết với các mẹ:
    - Đổi trả hàng lỗi
    - Giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
    - Giá như inbox
    - Hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình 24/7
    Các mẹ gọi cho em để nhận bảng báo giá nhé!
    Sắp tết rồi, em chỉ còn 1,2 đợt về hàng từ bên Hàn nữa thôi, các mẹ đặt sớm để em tổng kết đơn hàng để em gọi cho chồng em bên đó gửi về nhé!
    Chúc các mẹ ăn tết vui vẻ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quangvv91
  2. quangvv91

    quangvv91 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ đặt hàng nhân sâm Hàn Quốc đi nhé! Quà biếu tết rất ý nghĩa nè
     
  3. quangvv91

    quangvv91 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đặt hàng sâm tươi Hàn Quốc nào các mẹ ơi, cận tết rồi, đợt hàng mới của em cũng sắp về rồi ạ!
     
  4. quangvv91

    quangvv91 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ liên hệ trực tiếp em để đặt hàng nhé, không qua trung gian ạ!
     

Chia sẻ trang này