Hà Nội: Bán Căn Hộ Khách Sạn Đà Nẵng: 5 Sao, Pháp Lý, Hoàn Thiện, Đầu Tư Tốt, Ở Thích Mê

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi kimngancao3024, 12/10/2017.

  1. kimngancao3024

    kimngancao3024 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Dự án: Hòa Bình Green Đà Nẵng
    KHI MUA NHÀ ĐẤT, CĂN HỘ CHÚNG TA QUAN TÂM TỚI GÌ?
    1. Mua căn hộ rồi có đứng tên mình không? Nhiều người lo vì condotel(căn hộ khách sạn) xây trên khu đất thương mại nên sợ không có sổ đỏ, sổ hồng. Anh/chị yên tâm Hòa Bình giúp đỡ anh chị hoàn thiện thủ tục và trao tận tay anh/chị sổ hồng, giấy chứng nhận, thủ tục nhanh gọn.
    2. Có đẹp không? Vị trí: Đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Có các loại căn hộ như studio, 1 pn, 2pn, 3pn rất đẹp, hướng cửa cho khí trời đất đi vào thuận lợi bốn bề, hữu giang đại phú. Tay nắm cửa, thiết bị nhà vệ sinh dát vàng đúng phong cách sang trọng, sống tiện nghi. Vị trí như một trung tâm đi tới các địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng rất gần, nếu muốn tắm biển ngay thì chỉ việc xách đồ đi bộ một đoạn là tới bãi biển Tiên Sa.
    3. Tiến độ xây dựng tới đâu rồi? Chủ đầu tư uy tín, ông hoàng khách sạn dát vàng ở Việt Nam: Cty TNHH Hòa Bình, tòa nhà phá kỷ lục xây trong 15 tháng, tòa nhà bền vững và giao ngay luôn vào cuối tháng 10. Diện tích sàn 3.768 m2. Bao gồm 2 tòa nhà 27 tầng 5 sao cao cấp, trung tâm thương mại ở dưới và các dịch vụ.
    4. Sống thế nào? Bể bơi vô cực dát vàng kỷ lục thế giới tầng 27. Công viên, khuôn viên cho mọi lứa tuổi, đường chạy bộ, khu dưỡng sinh, lớp nấu ăn,...một màu xanh từ lá cây tới xanh biển, khiến người bán cũng ao ước một căn. Đặc biệt là khu 7 kì quan thế giới duy nhất ở đây, kì quan dát vàng, có cảm giác như thật và kì thú. Căn hộ khách sạn đúng như tên, chính là ở khách sạn mà lại như là căn hộ của mình, các căn 1pn, 2pn, 3pn có khu bếp sang trọng chuẩn căn hộ, sự phục vụ tại căn hộ chuẩn khách sạn 5 sao.
    5. Sao đầu tư được? Cho chủ đầu tư thuê lại cam kết 10 năm, lợi nhuận cam kết ổn định và tăng dần. Tập đoàn quản lý Ascott danh tiếng. Cam kết lợi nhuận chắc chắn.
    Giá trị tòa nhà cao hơn 25% so với các tòa 5 sao khác, vật liệu bền, thiết kế vững vàng, nội thất dát vàng, tặng toàn bộ nội thất khách sạn 5 sao cho khách khi hết chương trình cho thuê.
    6. Ưu đãi gì? Tặng 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí, chính sách mua lại đến ngày 15/10, chính sách cho vay của ngân hàng uy tín, đến ngày 15/10 vẫn còn tặng thêm voucher 3 ngày 2 đêm cho 2 người. Giá hợp lý. CHỉ từ 1.350 đã sở hữu căn đẹp long lanh để đầu tư.
    Liên hệ tư vấn: Ngân 0963029574 - 0902121196
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimngancao3024
    Đang tải...


Chia sẻ trang này